Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Đi du lịch Đà Lạt mặc gì thì chuẩn không cần chỉnh?

12/12/2018

Đến Đà Lạt- thành phố mộng mơ thì ai cũng muốn có cho mình một bộ ảnh đẹp lung linh cùng hoa, cỏ, đất trời và thiên nhiên thơ mộng ở nơi này. Để giúp bạn không mất thời gian về việc phối đồ sao cho đẹp thì dưới đây là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua dâu nhé!

Thời tiết Đà Lạt trong một ngày giống với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Sáng se lạnh như thời tiết mùa xuân, trưa khi mặt trời lên đỉnh đầu thì cái nắng lại như mùa hạ, đến chiều có gió thổi nhè nhẹ lại, nắng dịu dàng như mùa thu Hà Nội, càng về đêm nhiệt độ càng thấp có thể cảm nhật được cái lạnh của mùa đông.

Vậy thì phải mặc gì để phù hợp với thời tiết và nhiệt độ thay đổi liên tục của Đà Lạt là câu hỏi mà bạn nên có câu trả lời cho mình trước khi đến Đà Lạt để không gặp vấn đề bất tiện về trang phục trong chuyến du lịch của mình.

Muốn trở thành fashionista khi đi Đà Lạt không hề khó nếu bạn đã có sẵn trong vali những bộ trang phục vừa vợp trend vừa hợp phong cảnh và thời tiết vì Đà Lạt rất chiều lòng người mà.

1. Buổi sáng ở Đà Lạt  mặc gì?

Buổi sáng Đà Lạt thường có sương nhè nhẹ và nhiệt độ khoảng hơn 20 độ C gần giống mùa xuân Hà Nội. Nên những chiếc áo len mỏng nhẹ kết hợp với chân váy hay quần jean hoặc áo cardigan, áo khoác bò hay áo hoodie  sẽ là những lựa chọn thích hợp nhất. Hoặc nếu bạn chưa chọn được cho mình bộ đồ thích hợp thì có thể tham khảo một số set đồ đã được các bạn khác phối và chụp ngay tại Đà Lạt dưới đây nhé!

Áo len mỏng kết hợp với một chiếc baby doll dáng dài hay hay yếm cùng phụ kiện mũ nồi đang hot trông vô cùng bắt mắt và hợp với thời tiết sáng ban mai ở thành phố Đà Lạt mộng mơ.
 
Hay một chiếc áo len cổ lọ mỏng cũng không hề tồi cho một bức ảnh đón ánh bình binh cực nghệ như thế này
 

Để nổi bật giữa sắc xanh của cây cỏ Đà Lạt bạn nên chọn cho mình những chiếc váy áo có họa tiết thì để lên ảnh trông sẽ nổi bần bật như thế này nhé. Sáng sớm mặc một chiếc váy hoa xinh xắn khoác thêm 1 chiếc cardigan là cực chuẩn luôn.

 

Combo huyền thoại chân váy và áo len mỏng khi đến Đà Lạt chưa bao giờ hết hot mà lại cực phù hợp với phong cảnh và thời tiết Đà Lạt buổi sáng nữa.
 
Hay để trông giống cô công chúa dạo chơi ở Đà Lạt thì sử dụng những chiếc váy nổi bật như thế này vào buổi sáng gần trưa cũng sẽ tạo ra những bức ảnh lung linh như thế này.
 
Xem thêm: 

2. Buổi trưa ở Đà Lạt mặc gi?

Khi mặt trời lên cao thời tiết Đà Lạt sẽ nóng lên nhanh chóng và một chiếc áo len hay cardigan sẽ làm bạn toát mồ hôi và hơi bí bách vì vậy chọn trang phục để mặc buổi trưa ở Đà Lạt thì bạn nên sử dụng những chiếc váy áo mỏng dễ thấm mồ hôi như trang phục mùa hè. Có thể là chân váy với áo phông, sơ mi dáng rộng hay áo trễ vai, áo hai dây kết hợp với quần ống rộng vintage…

Một số mẫu trang phục tham khảo:

Váy 2 dây đầy nữ tính sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho các cô nàng muốn có những sấp hình trong trẻo và mơ mộng ở Đà Lạt
 
Đầm dài hở lưng vừa duyên dáng lại gợi cảm cũng là item được các bạn nữ vô cùng ưa thích khi đến Đà Lạt du lịch.
 
Áo trễ vai là món đồ được cho là không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ vì cái sự nửa kín nửa hở không quá phô chương nhưng cũng không quá hiền lành nên rất thuận mắt. Một chiếc áo trễ vai kết hợp với chân váy ngắn hoặc quần short thì đi chơi ở đâu cũng hợp
 
 
Quần yếm và áo phông cũng nên nằm trong danh sách những set đồ nên mặc vào buổi trưa khi đến Đà Lạt vì vừa đáng yêu vừa gọn gàng mà ai cũng có thể mặc được.
 

Hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần chọn một chiếc baby doll cũng rất hợp với cảnh sắc nên thơ của Đà Lạt rồi
 
Xem thêm: 

3. Chiều tối Đà Lạt mặc gì?

Khi cái nắng buổi trưa dần hết bạn sẽ cảm nhận được ngay hơi lạnh bắt đầu quẩn quanh và loi lỏi trong không khí ở Đà Lạt. Nếu vẫn khoác trên mình một chiếc váy mỏng hay một chiếc áo hai dây chắc chắn sẽ làm bạn hơi rùng mình vì lạnh đấy nhé! Tối Đà Lạt nhiệt độ sẽ xuống rất nhanh mà lại có sương nữa nên những món đồ dày hơn một chút sẽ làm bạn yên tâm ra đường đi chơi và khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt hơn nhé!

Tham khảo một số set đồ đã được phối sẵn dưới đây nha:

Đôi bạn thân này chọn chân váy len/dạ đi kèm với áo len và không thể quên một chiếc áo dạ hay Gi-lê để thêm phần ấm áp. Trang phục của 2 bạn này rất đáng để tham khảo nếu bạn có dự định đi Đà Lạt nha.
 
 
Khi trời tối hẳn và lạnh hơn thì thay chân váy bằng chiếc quần legging sẽ là lựa chọn giúp được ấm áp hơn rất nhiều đấy nhé!

 
Một chiếc áo dạ ca-rô dáng dài nổi bật cũng là lựa chọn không tồi khi thời tiết trở lạnh ở Đà Lạt.
 

Nếu đi cùng người ấy thì bạn cũng có thể lựa chọn những bộ trang phục hơi hướng vintage như đôi bạn này vì vừa phù hợp với thời tiết lạnh lúc hoàng hôn buông xuống vừa hợp với cảnh sắc Đà Lạt. Vừa đẹp vừa là lại vừa ngầu.
 
Thông tin hữu ích: 

Đà Lạt sẽ không còn là thành phố buồn nữa nếu bạn mặc đẹp và có những bức ảnh xinh xinh đem về khoe bạn bè đúng không nào?

Nguyễn Thanh Tuyền \ dalattourism.vn - Ảnh: Internet



Xem thêm: Mặc gì?

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục