Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

10 khách sạn gần chợ Đà Lạt cực đẹp và tiện lợi cho chuyến đi khám phá thành phố mộng mơ

14/12/2019

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở khu trung tâm gần chợ Đà Lạt nhưng có quá nhiều khách sạn mà bạn chưa biết nên nghỉ lại khách sạn nào để có trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất cho chuyến đi đến cao nguyên Lâm Viên của mình. Đừng quá lo lắng về địa điểm nghỉ ngơi nhé, dưới đây là 10 khách sạn được đánh giá tốt nhất và chỉ cách chợ Đà Lạt vài bước chân thôi nhé!

Khách sạn gần chợ Đà Lạt
Dưới đây là 10 khách sạn được đánh giá tốt nhất và chỉ cách chợ Đà Lạt vài bước chân thôi nhé!
 

Chợ Đà Lạt không chỉ là điểm đến nơi du khách và người dân địa phương có thể mua sắm, tham quan mà chợ Đà Lạt từ lâu đã trở thành một nét đẹp nơi du khách có thể hòa mình vào nhịp sống Đà Lạt, thưởng thức những món ăn đường phố siêu ngon, mua sắm và tìm hiểu về văn hóa, phong tục của người Đà Lạt. Chính vì điều này mà chợ Đà Lạt là khu trung tâm mà du khách muốn ở gần để tiện tham quan, di chuyển trong chuyến đi Đà Lạt của mình. Có rất nhiều những khách sạn đẹp với nhiều mức giá được khách du lịch đánh giá rất tốt mà bạn có thể tham khảo trước chuyến đi đến thành phố ngàn hoa của mình nhé!

Khách sạn gần chợ Đà Lạt
Chợ Đà Lạt là khu trung tâm mà du khách muốn ở gần để tiện tham quan, di chuyển 
 

1. TTC Hotel Premium - Đà Lạt (4 sao) 

 
Địa chỉ: 4 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 3826 042
Giá phòng tham khảo: 
  • Phòng Superior 2 Giường Đơn: từ 1.200.000đ/đêm
  • Phòng Superior Nhìn ra Quang cảnh Thành phố: từ 1.300.000đ/đêm
  • Junior Deluxe: từ 1.350.000đ/đêm

TTC Premium Đà Lạt là khách sạn đạt chuẩn 4 sao chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 2 phút đi bộ, lại rất gần quảng trường Lâm Viên và hồ Xuân Hương nên vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển tham quan của du khách đến những điểm du lịch được yêu thích nhất trong thành phố đà Lạt. 

Khách sạn gần chợ Đà Lạt
TTC Premium Đà Lạt là khách sạn đạt chuẩn 4 sao chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 2 phút đi bộ
 

Ngoài có vị trí nằm tại khu trung tâm và gần chợ Đà Lạt thì TTC Premium còn có rất nhiều điểm được khách lưu trú đánh giá rất cao đó là chất lượng dịch vụ và thái độ của các bạn nhân viên khách sạn luôn chu đáo, tận tình với khách. Bạn chắc chắn sẽ được “check in” đúng giờ và thậm chí là trước giờ quy định mà không phải trả thêm một loại phí phụ thu nào nếu khách sạn không quá đông khách. 

Khách sạn gần chợ Đà Lạt
TTC Premium Đà Lạt đạt chuẩn 4 sao
 

Điều không thể không nhắc đến đó là TTC Premium thiết kế các căn phòng rất đẹp đúng chuẩn đẳng cấp 4 sao sang chảnh. Khách sạn còn có trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và dịch vụ mát-xa. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị những trang thiết bị hiện đại như quạt máy, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Trong phòng còn có minibar, tiện nghi pha trà/cà phê. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp chu đáo cho khách lưu trú. 

TTC Premium thiết kế các căn phòng rất đẹp đúng chuẩn đẳng cấp 4 sao sang chảnh

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách lưu trú, TTC Premium còn đem đến các dịch vụ khách như phòng hát Karaoke cho các nhóm bạn, gia đình, đoàn thể có những bữa tiệc vui vẻ, đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt của mình. Ngoài ra TTC Premium còn có dịch vụ phiên dịch, đặt vé, chăm sóc trẻ em và thu đổi ngoại tệ cho du khách. 

Bên trong một căn phòng dành cho cặp đôi của TTC Premium Đà Lạt 

Nhà hàng của khách sạn đem đến những bữa sáng buffet siêu ngon với đa dạng các món ăn Âu - Á cho khách lưu trú thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân hay trải nghiệm những món đồ ăn sáng mới lạ vô cùng hấp dẫn và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách lưu trú. Bạn cũng có thể đặt món cho các bữa trưa, tối tại khách sạn với giá cực kỳ hợp lý mà chất lượng món ăn thì khỏi phải bàn luôn nhé! Nếu bạn có thời gian rảnh vào trưa hay tối thì có thể đến quán Skyview Bar của khách sạn để thưởng thức những món đồ uống giải khát ngon miệng và menu phong phú nữa nhé! 

Nhà hàng của khách sạn đem đến các món ăn vừa ngon vừa chất lượng

Nhận xét của khách lưu trú dành cho TTC Premium Đà Lạt: 

“Đây là chỗ nghỉ tuyệt vời nếu bạn đi Đà Lạt, khách sạn nằm ngay trung tâm chợ, giá cả rất hợp lý, thậm chí là rẻ theo đánh giá của tôi, nhân viên spa là những người tuyệt vời, giá trong spa rất rẻ, các bạn nên TIP vì họ làm không có lương, nhân viên nhà hàng cũng rất tuyệt họ luôn tạo không gian thoải mái khi bạn dùng bữa sáng, dịch vụ lễ tân luôn ân cần và giúp bạn tất cả các vấn đề. Khách sạn là một nơi lý tưởng, tuyệt vời cho bạn...”

TTC Premium Đà Lạt là địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm dừng chân gần chợ Đà Lạt

2. Tulip Hotel 2 Đà Lạt (2 sao)

 
Địa chỉ: 14 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: +84 263 3510 992
Giá phòng tham khảo: 
  • Phòng Deluxe Giường Đôi: từ 620.000đ/đêm
  • Phòng Deluxe Giường Đôi: từ 670.000đ/đêm

Khách sạn Tulip 2 Đà Lạt là địa chỉ tiếp theo mà bạn nên cân nhắc lựa chọn nếu muốn có địa điểm nghỉ ngơi gần chợ Đà Lạt nhé! Tulip 2 chỉ cách hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt khoảng 5 phút đi bộ thôi nhé! Ngoài ra Tulip 2 cũng nằm rất gần với những điểm du lịch hấp dẫn khác trong thành phố Đà Lạt như biệt thự Hằng Nga - Crazy house, cung điện Mùa Hè của vua Bảo Đại nữa đấy. 

Khách sạn Tulip 2 chỉ cách hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt khoảng 5 phút đi bộ thôi nhé!

Tulip 2 với giá cả rất bình dân chỉ khoảng 600.000đ/đêm nhưng bạn cũng sẽ được trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ cần thiết và được khách lưu trú tại Tulip 2 dành rất nhiều những lời khen ngợi như các bạn lễ tân có mặt 24/24 để hỗ trợ du khách nếu có thắc mắc hay khó khăn, hay phản ánh với khách sạn. Khách nghỉ tại Tulip Hotel 2 có thể gặp đội ngũ nhân viên thân thiện để được hỗ trợ các dịch vụ đặt vé, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và sắp xếp tour du lịch. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp trong khi dịch vụ giặt ủi có thể được đáp ứng với 1 khoản phụ phí.

Tulip 2 với giá cả rất bình dân chỉ khoảng 600.000đ/đêm

Khách sạn còn có thang máy, sảnh khách sạn khá đẹp để việc di chuyển của khách lưu trú dễ dàng hơn. Bên trong các căn phòng của khách sạn được thiết kế khá đẹp với màu sắc chủ đạo là màu vàng đem lại cảm giác ấm cúng. Ngoài ra khách cũng có tiện nghi với tủ quần áo, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm dép đi trong phòng, máy sấy tóc. 

Bên trong các căn phòng của khách sạn được thiết kế khá đẹp với màu sắc chủ đạo là màu vàng

Khách sạn không có nhà hàng, tuy nhiên quý khách vẫn có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn Châu Âu và Việt Nam đa dạng được phục vụ tại các điểm ăn uống ở gần đó, cách khách sạn 100m. Nhân viên phục vụ rất tốt, vui vẻ, hỗ trợ check in sớm khi có phòng. 

Bên trong một căn phòng đôi của khách sạn

Nhận xét của khách lưu trú: 

“Mọi thứ đều ổn, mình đặt phòng qua điện thoại trước và có thay đổi khi đến nơi nhưng mọi thứ đều ổn, như ý. Lễ tân luôn mỉm cười, nhẹ nhàng. Phòng sạch sẽ, giá phải chăng, vị trí đẹp! Khách sạn có xe máy cho thuê. Thay vì mua tour, đi xe máy thực sự cảm nhận nhiều Đà lạt. Có dịp sẽ trở lại”

3. Khách sạn Diamond Đà Lạt (2 sao)

 
Địa chỉ:14_16 Khu Hoà Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: +84 263 3820 789
Giá phòng tham khảo: từ 500.000đ/đêm

Lựa chọn Diamond Đà Lạt, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều những tiện ích, tiện lợi mà khách sạn này đem lại với giá siêu tiết kiệm cho chuyến đi của mình. Khách sạn Diamond Đà Lạt có vị trí cực kỳ thuận tiện bởi tọa lạc ngay tại khu trung tâm thành phố cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 30m. Chỉ cần bước ra khỏi khách sạn là bạn có thể tiếp cận được nét đẹp trong cách sống, ẩm thực và những món đặc sản của Đà Lạt một cách không thể nào tiện lợi hơn. Chợ Đà Lạt là nơi giao nhau của các con đường ăn uống như: Tăng Bạt Hổ, Nguyễn Văn Trỗi, Trương Công Định, Nguyễn Chí Thanh...bạn chẳng cần đi đâu xa đã có thể thưởng thức hết những “tinh hoa” ẩm thực của Đà Lạt rồi. 

Tọa lạc ngay tại khu trung tâm thành phố cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 30m

Ngoài cách chợ Đà Lạt chỉ 30m thì Khách sạn Diamond Đà Lạt còn rất gần với những địa chỉ ăn uống nổi tiếng của Đà Lạt khác nữa nhé! Khách sạn Diamond Đà Lạt cách quán cafe Tùng, tiệm bánh cối xay gió chỉ khoảng 2 căn nhà, cách quán bánh ướt lòng gà, sữa đậu nành Tăng Bạt Hổ chỉ khoảng 200m, cách quán kem bơ Thanh Thảo khoảng 500m, cách quán nem nướng bà Hùng, quán nướng Chu khoảng 1km.

Khách sạn Diamond Đà Lạt còn rất gần với những địa chỉ ăn uống nổi tiếng của Đà Lạt khác nữa nhé!

Tuy không phải là khách sạn chất lượng cao thế nhưng chất lượng phòng ốc của Khách sạn Diamond Đà Lạt được đánh giá rất cao. Các phòng được thiết kế độc đáo và tinh tế, trang bị nội thất gỗ toàn bộ, kể cả sàn nhà cũng được lót gỗ tự nhiên, mang lại không gian ấm cúng cho khách, ngay cả mùa đông đi chân không trong phòng cũng không lo bị lạnh chân đâu nhé! Các thiết bị phòng tắm và vệ sinh cũng đem đến cho khách trải nghiệm tuyệt vời về sự tiện nghi và sang trọng.

Tuy không phải là khách sạn chất lượng cao thế nhưng chất lượng phòng ốc của Khách sạn Diamond Đà Lạt được đánh giá rất cao

Đội ngũ lễ tân nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách. Ngoài việc tư vấn các địa điểm ăn chơi, các bạn ấy còn hỗ trợ khách đặt thuê xe máy & ô tô, đặt tour và xe đưa đón sân bay cho khách lưu trú nữa nhé! 

Điểm cộng cuối cùng là ngay trước khách sạn có bãi giữ xe ngoài trời cực rộng và thoải mái, trên khu trung tâm rất ít chỗ có được. Chỉ với khoảng 500.000đ/đêm bạn đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi gần chợ như mong muốn và hài lòng về các dịch của khách sạn này nhé! 

Quầy bar của khách sạn

Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Diamond Đà Lạt: 

“Nhân viên cực thân thiện vào nhiệt tình. Gia đình mình đến Đà Lạt lúc 6h sáng, bác bảo vệ đang cuộn trong chăn dậy mở cửa cho nhà mình vào cất hành lý và nghỉ ngơi đợi phòng, còn các bạn tiếp tân và dọn phòng thì vội vã check và dọn phòng cho nhà mình, kết quả là 10h sáng mình đã có phòng khách sạn sạch sẽ và ấm cúng, cảm ơn các bạn tiếp tân và dọn phòng nhé! 

Khách sạn tiện nghi ngay cạnh chợ đêm Đà Lạt, ngay khu ăn uống Tăng Bạt Hổ rất thuận tiện cho việc đi lại, ăn uống của gia đình. Hơn nữa là các bạn nhân viên rất vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình.” 

Phòng tắm của khách sạn 

4. TTC Hotel Premium - Ngọc Lan

 
Địa chỉ: 42 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: +84 263 3838 838
Giá phòng tham khảo: 
  • Phòng Deluxe Giường Đôi:  1.670.000đ/đêm
  • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn: 1.670.000đ/đêm
  • Phòng Deluxe Nhìn Ra Hồ: 1.950.000đ/đêm
  • Phòng Deluxe Nhìn Ra Hồ: 2.170.000đ/đêm

TTC Hotel Premium - Ngọc Lan là khách sạn có chất lượng cao nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố gần chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên. Nhờ có vị trí đẹp nên lựa chọn TTC Hotel Premium - Ngọc Lan là địa chỉ nghỉ ngơi của mình bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến chợ đêm, các địa điểm vui chơi trong thành phố hay dạo bộ ngắm hồ Xuân Hương - trái tim Đà Lạt một cách dễ dàng. 

TTC Hotel Premium - Ngọc Lan là khách sạn có chất lượng cao nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố gần chợ Đà Lạt

Thiết kế bên ngoài của khách sạn đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp thích hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng, gia đình và cả những đoàn thể, hội họp quan trọng. Bên trong các căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với màu sắc chủ đạo là sắc tím dịu mắt. Ngoài ra các phòng cũng được cung cấp những trang thiết bị hiện đại, vật dụng cần thiết đáp ứng đầy đủ tiện nghi và nhu cầu của khách lưu trú. Một số phòng khách sạn còn có view nhìn ra hồ Xuân Hương thơ mộng nữa nhé! 

Thiết kế bên ngoài của khách sạn đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp 

Các bạn nhân viên trong khách sạn rất chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp đỡ khách lưu trú. Bạn cũng có thể đặt tour của khách sạn tại đây hay đặt các bữa ăn, tiệc, hội họp tại khách sạn này cực kỳ tiện nghi. Ngoài các phòng họp, TTC Hotel Premium - Ngọc Lan còn có phòng spa, phòng tập gym phục vụ nhu cầu làm đẹp và rèn luyện sức khỏe của khách lưu trú tại khách sạn. 

Bên trong một căn phòng của TTC Hotel Premium - Ngọc Lan 

TTC Hotel Premium - Ngọc Lan cung cấp những bữa ăn sáng buffet chất lượng với đa dạng các món ăn theo phong cách Á - Âu cho khách lưu trú nạp năng lượng cho một buổi sáng vui chơi khám phá thành phố mộng mơ.

Phòng khách cho những căn hạng sang 

Nhận xét của khách lưu trú dành cho TTC Hotel Premium - Ngọc Lan: 

"Đã trải nghiệm 2 đêm phòng Premier Deluxe vào cuối tháng 1 âm lịch, cảm giác rất đáng đồng tiền. Vị trí khách sạn quá đẹp, lễ tân và phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình. Buffet sáng khá đa dạng, miến gà và phở bò ngon, vừa miệng, Đà Lạt nổi tiếng có sữa đậu nành nóng nhưng đáng tiếc phần thức uống lại không có. 

Phòng rất rộng rãi, sang trọng, sạch sẽ, có gần như đầy đủ các vật dụng phục vụ nhu cầu cơ bản, view phòng cực đẹp đặc biệt là vào buổi sáng sớm, tuy nhiên vẫn còn những lỗi nhỏ: chốt khóa cửa ban công và cửa sổ đã mòn phần gài cửa, hơi khó đóng, cảm giác ko an toàn; phòng có 2 tivi nhưng cùng hãng nên dùng remote có chút bất tiện. Nếu có dịp trở lại Đà Lạt sẽ ghé lại nơi này.”

Không gian nhà hàng, thưởng thức buffet sáng của TTC Hotel Premium - Ngọc Lan

Xem thêm: 

5. Nice Dream Hotel Đà Lạt 

 
Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: +84 263 3822 379
Giá phòng tham khảo:
  • Phòng Superior Giường Đôi: 1.200.000đ/đêm
  • Phòng Superior 2 Giường Đơn: từ 1.250.000đ/đêm
  • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn: từ 1.330.000đ/đêm
  • Phòng gia đình: từ 2.170.000đ/đêm

Khách sạn Nice Dream Đà Lạt là địa điểm nghỉ ngơi gần chợ Đà Lạt, gần hồ Xuân Hương, công viên Yersin, quảng trường Lâm Viên, biệt thự Hằng Nga nên cực kỳ thuận tiện cho việc tham quan, vui chơi, thưởng thức ẩm thực thiên đường và ngắm cảnh Đà Lạt. Vị trí của khách sạn cực lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn chất lượng tốt thuận tiện đi ở Đà Lạt. 

Khách sạn Nice Dream Đà Lạt là địa điểm nghỉ ngơi gần chợ Đà Lạt, gần hồ Xuân Hương

Nice Dream Đà Lạt còn cung cấp chỗ nghỉ tiện nghi với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng, quầy bar và khu vườn. Khách sạn 3 sao này cũng có bàn đặt tour, phòng giữ hành lý, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nice Dream nhận được khá nhiều lời khen ngợi bởi sự chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong khách sạn. 

Bên trong một căn phòng của Nice Dream Đà Lạt 

Về chất lượng phòng ốc của khách sạn bạn không cần phải lo lắng bởi các phòng nghỉ của khách sạn được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như: TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và tủ quần áo. Các phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh khu vườn thoáng đãng, rất dễ chịu. 

Các căn phòng có view thoáng đãng 

Bữa sáng buffet tại khách sạn được phục vụ miễn phí cho khách lưu trú. Các món ăn ngon, đa dạng được chế biến vào sáng sớm còn ấm nóng cực thích hợp cho tiết trời lạnh của Đà Lạt.

Ngoài các phòng riêng thì Nice Dream Đà Lạt còn có những căn Villas, biệt thự cho các nhóm bạn hay những bữa tiệc chiêu đãi. Nice Dream Đà Lạt còn có nhà hàng riêng nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản Đà Lạt, Việt Nam hay các món ăn Á Âu khác nữa nhé! 

Thiết kế sang trọng, tiện nghi 

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Nice Dream Hotel: 

“Tôi đã ở đây dịp hè cùng với gia đình, khách sạn có vị trí ngay chợ đà lạt gần trung tâm mua sắm thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm, ngắm cảnh...nhân viên khách sạn rất niềm nở chu đáo. Phòng rất sạch sẽ, rộng rãi, giá lại bình dân, nhân viên nhiệt tình, trước cửa là chợ đêm. 2tr/đêm với phòng 6 người. 1,2tr cho phòng 2 người. Đáng đồng tiền bỏ ra.”

Khách sạn có vị trí cách trung tâm Đà Lạt - chợ Đà Lạt không xa 

6. Hôtel Colline Đà Lạt (4 sao)

 
Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Điện thoại: +84 263 3665 588
Giá phòng tham khảo: 
  • Phòng Superior Giường Đôi - Không có Cửa sổ: từ 1.450.000đ/đêm
  • Phòng Deluxe Giường đôi/2 Giường đơn: từ 1.600.000đ/đêm
  • Phòng Premiere Giường đôi/2 Giường đơn: từ 1.750.000đ/đêm
  • Studio: từ 2.000.000đ/đêm
  • Signatures Suites: từ 3.870.000đ/đêm

Hôtel Colline Đà Lạt mới được khai chương, đạt chuẩn 4 sao đẳng cấp, sang trọng. Hôtel Colline nằm ngay tại vị trí trung tâm cách quảng trường Lâm Viên khoảng 500m, cách hồ Xuân Hương khoảng 200m và công viên Yersin khoảng 500m, chợ Đà Lạt khoảng 300m, vườn hoa Đà Lạt khoảng 500m nên bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển hay ăn uống, vui chơi vì mọi thứ quá tiện lợi nhé! 

Hôtel Colline Đà Lạt cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 300m - bạn có thể dễ dàng nhìn thấy khách sạn từ góc sống ảo của chợ

Hôtel Colline được thiết kế siêu ấn tượng bởi cả tổng thể khách sạn và bên trong các căn phòng. Đặt chuẩn 4 sao các phòng của Hôtel Colline mang phong cách sang trọng với màu sắc chủ đạo là màu gỗ đem lại cảm giác thân thuộc ấm cúng nhưng cũng hết sức đẳng cấp và tinh tế. Phòng rất rộng và thoải mái, đây là khách sạn mới được đưa vào hoạt động nên hầu hết các trang thiết bị lắp đặt đều rất hiện đại và còn mới. Các phòng được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng tủ quần áo, tầm nhìn ra quang cảnh thành phố về đêm cực đẹp.

Hôtel Colline được thiết kế siêu ấn tượng bởi cả tổng thể khách sạn và bên trong các căn phòng

Hôtel Colline đem đến những bữa ăn sáng tự chọn rất ngon, đa dạng các món ăn cho khách lưu trú có một khởi đầu ngày mới hài lòng, thoải mái. Bên trong phòng được trang bị nước uống miễn phí bao gồm nước khoáng, các loại trà, cafe. Đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, sữa tắm, kem đánh răng rất tốt nên nhận được nhiều lời khen ngợi của khách lưu trú tại khách sạn.

Một căn phòng khác của khách sạn 

Khách sạn mới được khai chương nên đôi khi các bạn nhân viên chưa hoàn toàn chuyên nghiệp nhưng thái độ nhiệt tình và niềm nở nên khiến khách lưu trú khá hài lòng. Tuy nhiên nếu bạn cần một địa chỉ nghỉ ngơi thật sự tĩnh lặng thì Hôtel Colline được nhận xét là cách âm bên ngoài không xuất sắc lắm nhé!

Các căn phòng được thiết kế hiện đại, sang trọng 

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Hôtel Colline Đà Lạt: Khách sạn 4 sao toạ lạc ngay khu vực chợ mới Đà Lạt, mới xây xong. Phòng đẹp và hiện đại, sảnh buffet sang trọng, món ăn ngon. Tuy nhiên, do đang vận hành thử nghiệm nên dịch vụ hoạt động chưa nhịp nhàng, còn lúng túng, nhưng nhân viên nhanh chóng khắc phục một cách hoà nhã, hiếu khách. Dự kiến giá phòng 1 đêm sau khi khai trương là 1,2tr. Phía trước khách sạn khá xô bồ do đối diện có nhiều nhà nghỉ giá rẻ cũng như các dịch vụ ăn uống bình dân khác.

Trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng của khách sạn 

7. Khách sạn Tulip Đà Lạt

 
Địa chỉ: 26-28 Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Điện thoại: +84 263 3510 996
Giá phòng tham khảo: 
  • Phòng Superior Giường Đôi: 440.000đ/đêm
  • Phòng Deluxe Giường Đôi: 490.000đ/đêm
  • Phòng Executive Giường Đôi: 550.000đ/đêm
  • Phòng Deluxe 3 Người: 740.000đ/đêm

Khách sạn Tulip Đà Lạt là địa chỉ nghỉ ngơi nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt siêu gần chợ Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương chỉ khoảng 3 phút đi bộ, cách quảng trường Lâm Viên khoảng 5- 7 phút đi bộ cách vườn hoa thành phố khoảng 10-15 phút đi bộ. Khách sạn Tulip Đà Lạt co giá cực phải chăng chỉ từ 400.000đ/đêm bạn sẽ có một địa chỉ nghỉ ngơi tiện nghi, vị trí thuận lợi cho chuyến đi Đà Lạt của mình. 

Khách sạn Tulip Đà Lạt là địa chỉ nghỉ ngơi nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt siêu gần chợ Đà Lạt

Khách sạn Tulip Đà Lạt phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng từ các bạn sinh viên đến những ai có nhu cầu đi nghỉ dưỡng, hay đi công tác tại Đạt. Khách sạn Tulip Đà Lạt có vị trí dễ dàng khách lưu trú đến những điểm tham quan nổi tiếng trong và ngoại thành thành phố Đà Lạt. Khách sạn này còn tọa lạc trên cung đường Ba Tháng Hai (bên cạnh tiệm bánh Cối Xay Gió) - địa điểm sống ảo siêu hot tại Đà Lạt nên bạn có thể đến đây check in bất cứ lúc nào nhé!

Khách sạn phù hợp với rất nhiều đối tượng khách du lịch

Khách sạn Tulip Đà Lạt từ lâu đã nhận được rất nhiều cảm tình của khách lưu trú nên cô chủ đã mở rộng quy mô khách sạn để có thêm Tulip 2 và Tulip 3 cũng rất gần chợ Đà Lạt bạn có thể tham khảo nhé! Điều khiến Khách sạn Tulip Đà Lạt chiếm được cảm tình của khách du lịch đến Đà Lạt không chỉ bởi vị trí gần chợ, trung tâm mà còn bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá phòng phù hợp với túi tiền của rất nhiều đối tượng khách hàng. 

Bên trong các căn phòng của khách sạn được đánh giá rất tốt 

Phòng ốc của khách sạn được thiết kế rất đẹp, khá sang trọng không thua kém các khách sạn 3 sao khách là bao. Ngoài ra các bạn nhân viên của khách sạn còn rất trẻ lại nhiệt tình chu đáo với khách lưu trú nên đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những ai lựa chọn Tulip Đà Lạt là địa chỉ nghỉ ngơi trong chuyến đi Đà Lạt của mình. 

Một căn phòng khác của khách sạn Tulip 

Khách sạn Tulip Đà Lạt còn có các dịch vụ như cho thuê xe hơi, xe đạp cho bạn tham quan, khám phá Đà Lạt thuận tiện hơn nhé!

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Hôtel Colline Đà Lạt: 

“Điểm cộng to bự cho khách sạn là vị trí trung tâm náo nhiệt về đêm, nên mỗi lần ở đây mình đều không ngủ mà chỉ thích ngoài đường để ngắm phố ngắm phường người qua lại đông vui lắm, tối tối mà cũng gia đình bạn bè qua Liên Hoa đối diện mua bánh mỳ nóng, ra đầu đường nhâm nhi ly nành bò thì còn gì bằng nữa. Phòng rộng thoáng, sạch sẽ. Nhân viên lịch sự, luôn mỉm cười, vị trí thuận lợi gần chợ, nhiều quán ăn. Sẽ ghé lại trong những lần sau.”

Ban công nơi bạn có thể thư giãn nhẹ nhàng 

Xem thêm: 

8. Das Bavico Plaza Đà Lạt Hotel 

 
Địa chỉ: 3 Đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Điện thoại: +84 97 372 34 43
Giá phòng tham khảo: 
  • Phòng tiêu chuẩn có giường cỡ king: 990.000đ/đêm
  • Phòng 2 giường đơn nhìn ra hồ: 1.800.000đ/đêm
  • Phòng cho 3 người có ban công: 2.600.000đ/đêm

Bavico Plaza Hotel là khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao nằm tại khu trung tâm gần chợ Đà Lạt, gần hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên và một số địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Lạt. Bavico Plaza Hotel không chỉ là khách sạn mà còn là một công trình nghệ thuật dựa theo lối kiến trúc cổ hiện hữu được ra đời ngay tại trung tâm Thành phố Đà Lạt.

Das Bavico Plaza Đà Lạt Hotel 4 sao

Bavico Plaza Hotel trên lưng đồi trên đường Lê Thị Hồng Gấm, sát ngay trung tâm chợ Đà Lạt sầm uất, Bavico Plaza Hotel - Đà Lạt là một khối đường cong mềm mại ôm trọn một góc chợ với hướng nhìn ra trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương rất đẹp. 

Khách sạn nằm ngay gần chợ Đà Lạt 

Bavico Plaza Hotel có 252 phòng ngủ từ loại phòng tiêu chuẩn đến phòng VIP hay phòng Tổng Thống đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng. Bavico Plaza Hotel là một trong những khách sạn lớn của Đà Lạt nằm giữa lòng thành phố. Các phòng ngủ được trảti thảm, có ban công riêng và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bavico Plaza Hotel còn có các dịch vụ tiện ích cao cấp khác như: Khu vực dành cho khách VIP, trung tâm hội nghị & tiệc cưới sức chứa trên 1,000 khách, nhà hàng A la carte và buffet, nhà hàng chay, café, bar, vũ trường, Karaoke & Spa, khu vui chơi thiếu nhi, phòng tập gym, phòng cho người tàn tật, trung tâm mua sắm…

Bavico Plaza Hotel có 252 phòng ngủ từ loại phòng tiêu chuẩn đến phòng VIP

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Bavico Plaza Hotel: 

“Ưu điểm : Rất gần trung tâm, có thể tản bộ ra Chợ Đà Lạt ( cũ lẫn mới). Rất gần để dạo bộ Hồ Xuân Hương, dịch vụ tiện nghi phòng ở hotel rất ok, đúng như mô tả. Nhược điểm: Giờ check in có thể sớm hơn sẽ rất tiện lợi vì hiện tại giờ check in tư 13:00-14:00 pm. Nên ghi chú giờ check in có thể trên web để khách biết trước tiện sắp xếp lịch!

Trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng 

9. Starhill Đà Lạt Hotel 

 
Địa chỉ: 32 Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Điện thoại: +84 263 3580 088
Giá phòng tham khảo: 
  • Phòng Deluxe Giường Đôi: 550.000đ/đêm
  • Deluxe Suite có giường cỡ King: 650.000đ/đêm
  • Phòng Giường Đôi - Tầng hầm: 690.000đ/đêm
  • Phòng Superior Đôi có 2 Giường Đôi: 900.000đ/đêm
  • Phòng 4 người Nhìn ra cảnh Núi non: 900.000đ/đêm
  • Giường Đơn Trong Phòng Nghỉ Tập Thể Cho Cả Nam Và Nữ: 115.000đ/đêm

Khách sạn Starhill Đà Lạt là khách sạn có giá rẻ nằm gần chợ Đà Lạt. Tuy có giá rẻ nhưng khách sạn được đánh giá có thiết kế đẹp, phù hợp với giá tiền. Starhill Hotel tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại khu Hồ Xuân Hương của thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 1,6 km, Hồ Xuân Hương 1,7 km và Công viên Yersin 1,9 km, cách chợ Đà Lạt vài phút đi bộ.  

Khách sạn Starhill Đà Lạt là khách sạn có giá rẻ nằm gần chợ Đà Lạt

Ngoài ra Starhill Đà Lạt còn cách vườn hoa thành phố khoảng 3km, thiền viện Trúc Lâm khoảng 6km nên cực kỳ thuận tiện cho khách lưu trú tại khách sạn di chuyển đến những địa điểm ăn uống, vui chơi, tham quan khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt. 

Tuy có giá bình dân nhưng các căn phòng chất lượng rất tuyệt 

Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí cho khách lưu trú có nhu cầu. Các phòng khách sạn có không gian rộng, sạch sẽ tiện nghi. Starhill Đà Lạt còn có sân hiên. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực. Du khách cũng có thể thuê xe máy và xe hơi tại đây để di chuyển tham quan những điểm du lịch hấp dẫn quanh thành phố mộng mơ. 

Nội thất trong phòng còn rất mới 

Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày miễn phí. Khu vực nhà ăn còn có ban công trồng các loại hoa Đà Lạt xinh xắn và không gian ngắm nhìn khung cảnh thành phố rất thoáng đãng và thoải mái cho thực khách thưởng thức các bữa ăn tại khách sạn.

Nhận xét của khách lưu trú dành cho khách sạn Starhill Đà Lạt: 

“Nói chung chất lượng dịch vụ của khách sạn Starhill tôi đánh giá tương đối tốt, khách sạn với giá cả hợp lí, phòng ốc khang trang sạch sẽ. Tuy nhiên nhà vệ sinh hơi có mùi và tôi cũng có nhờ nhân viên khách sạn hỗ trợ, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện. Ngoài vấn đề này ra tôi không có phàn nàn gì khi lưu trú ở đây. Gần những quán ăn ngon,các nhà hàng Âu Á. Các đồ uống khá phong phú và ngon. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khi khách bỏ quên đồ ở khách sạn. Sẽ quay lại và ở tiếp tục ở đây khi có dịp.”

10. Roy Dala Hotel Đà Lạt

 
Địa chỉ: 10A Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Điện thoại: +84 263 3636 677
Giá phòng tham khảo: 
  • Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi: 1.500.000đ/đêm
  • Phòng Superior có Giường cỡ King: 1.700.000đ/đêm
  • Phòng Superior 2 Giường Đơn: 1.700.000đ/đêm
  • Suite: 2.230.000đ/đêm
  • Phòng gia đình: 2.650.000đ/đêm

Roy Dala Hotel Đà Lạt có vị trí tuyệt vời nằm gần chợ Đà Lạt, cách quảng trường Lâm Viên khoảng 1,7km, cách hồ Xuân Hương khoảng 1,5km, cách công viên Yersin khoảng 2km. Roy Dala Hotel có quầy bar, sảnh khách chung và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. 

Roy Dala Hotel Đà Lạt

Mỗi phòng đều có tủ quần áo và phòng tắm riêng. Roy Dala Hotel Đà Lạt còn có các phòng gia đình cho các gia đình nhỏ có nhu cầu. Phòng ngủ của khách sạn rất sạch, thoáng, có nước nóng phù hợp thời tiết Đà Lạt lạnh vào sáng sớm và tối muộn. Nội thất mới, hiện đại, sạch sẽ đạt chuẩn 3 sao. 

Thiết kế phòng ấm cúng, tiện nghi

Bữa sáng buffet ở khách sạn rất nhiều món, đặc biệt trái cây và các loại bánh ngọt rất ngon. Thực đơn thay đổi mỗi ngày với nhiều món ăn vừa miệng và tinh tế, rất phù hợp với đoàn đông và có trẻ nhỏ. Nhân viên vui vẻ, thân thiện, tư vấn các địa điểm tham quan và ăn uống rất nhiệt tình. Roy Dala Hotel Đà Lạt rất đáng giá tiền cho khách sạn 3 sao ở khu trung tâm.

Khách sạn đạt chuẩn 3 sao 

Nhận xét của khách lưu trú của Roy Dala Hotel Đà Lạt: 

“Lần nào lên Đà Lạt gia đình mình cũng chọn Roy là địa điểm đáng tin cậy . Không gian mát mẻ, phòng ốc siêu sạch sẽ, trang thiết bị mới mẻ đầy đủ vật dụng cần thiết. Phòng cực kỳ thoáng, nệm và chăn lúc nào cũng sạch sẽ thơm tho.

Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách. Roy luôn tạo điều kiện cho bạn nhất có thể , nếu còn phòng trống bạn sẽ được hỗ trợ check in sớm nha. Vị trí lại nằm ở ngay trung tâm, tối tản bộ thong dong 5 phút là ra ngay chợ, đói lúc nào có ăn ngay lúc đó. Mình cho hẳn 10/10 đ vì mọi thứ quá hoàn hảo. Thêm điểm cộng nữa là ở đây có cho thuê xe máy rất mới, mình ở 3 ngày đổ có 50k tiền xăng, xe mới nên không ăn xăng nhiều nha. Đáng để chọn lựa cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.”

“Gửi lời cảm ơn tới chị quản lý khách sạn cực kỳ thân thiện và cậu bảo vệ trung thực.Vợ mình có bỏ quên ví trên bàn trong sảnh từ 3h chiều, ra ngoài chơi chả nhớ gì, khi về được nhận lại từ khách sạn.”

Chất lượng phòng và chất lượng dịch vụ của khách sạn được đánh giá rất tốt

Ngoài 10 khách sạn kể trên thì gần chợ Đà Lạt còn có rất nhiều những khách sạn, nhà nghỉ khác mà bạn có thể lựa chọn tuy nhiên sẽ xa hơn hoặc chất lượng được khách lưu trú đánh giá không tốt bằng những khách sạn gợi ý bên trên nhé!

Các khách sạn chất lượng tốt khác gần chợ Đà Lạt đó là: 

 

Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

  • Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 800.000đ/đêm

Saphir Đà Lạt Hotel

  • Địa chỉ: 22-24 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 650.000đ/đêm

Saphir Đà Lạt Hotel

Khách sạn Marguerite Đà Lạt

  • Địa chỉ: 30-32 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng: từ 1.000.000đ/đêm

Khách sạn Marguerite Đà Lạt

Các khách sạn giá rẻ gần chợ Đà Lạt là: 

Doc May Boutique Villa

Địa chỉ: 16B Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

Giá phòng: từ 400.000đ/đêm

Doc May Boutique Villa

Khách Sạn Hoàng Minh Châu Đà Lạt

  • Địa chỉ: 10 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 400.000đ/đêm

Khách Sạn Hoàng Minh Châu Đà Lạt

Bluewater hotel Đà Lạt

  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 550.000đ/đêm

Bluewater hotel Đà Lạt

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được khách sạn gần chợ ở Đà Lạt khiến bạn hài lòng và tận hưởng chuyến đi Đà Lạt như mong muốn nhé! Chúc bạn có thật nhiều niềm vui, khoảnh khắc đáng nhớ và kỷ niệm đẹp trong hành trình khám phá thành phố ngàn hoa của mình nhé! 

Bài viết có liên quan: 

Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Đà Lạt Khách sạn Chợ

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục