Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Lẩu hoa Đà Lạt - trải nghiệm ẩm thực khó quên tại thành phố ngàn hoa

31/10/2019

Hoa Đà Lạt từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được người dân khắp mọi miền tổ quốc yêu thích. Hoa Đà Lạt không chỉ đem lại sự nổi tiếng cho thành phố sương mù, tô đẹp mọi ngõ ngách và phát triển kinh tế, du lịch cho vùng đất này mà hoa Đà Lạt còn được dùng để chế biến các món ăn ngon, hấp dẫn điển hình là lẩu hoa Đà Lạt độc đáo - món ăn bạn nên thử một lần khi đi du lịch tại cao nguyên xinh đẹp này. 

Lẩu hoa Đà Lạt
Lẩu hoa Đà Lạt là món ăn mới mẻ, độc đáo và bổ dưỡng mà bạn nên thử
 

Lẩu hoa Đà Lạt hay còn được gọi là Ngôi nhà Bay là địa điểm thưởng thức món ăn đặc biệt được chế biến kết hợp từ 10 loài hoa của Đà Lạt để tạo nên hương vị độc đáo khó quên cho bất cứ ai đã từng được nếm thử món ăn này. Tuy là món ăn mới xuất hiện tại Đà Lạt nhưng đã nhận được rất nhiều lượt tìm kiếm của khách du lịch và cả người dân địa phương về địa chỉ trải nghiệm món ăn hấp dẫn này. 

Lẩu hoa Đà Lạt
Lẩu hoa được chế biến kết hợp từ 10 loài hoa của Đà Lạt 
 

Lẩu hoa ngoài nguyên liệu chính là 10 loại hoa của Đà Lạt thì món ăn này còn được nhúng kèm với thịt gà, thịt bò… Các loại hoa có trong lẩu đó là: bông hoa bí, hoa so đũa, hoa điên điển, hoa thiên lý, kim châm, hoa atiso, hoa lơ, hoa súng, hoa kèo nèo, hoa hành. Đối với những bạn ăn chay thì có thể gọi dạng lẩu chay cũng rất hấp dẫn đấy nhé! Lẩu hoa Đà Lạt khá tốt cho cho sức khỏe bởi các loại hoa cũng giống như rau xanh ăn vào rất mát tốt cho tiêu hóa và làn da. 

Lẩu hoa Đà Lạt
Lẩu hoa ngoài nguyên liệu chính là 10 loại hoa của Đà Lạt thì món ăn này còn được nhúng kèm với thịt gà, thịt bò…
 

Quán lẩu hoa Đà Lạt ngoài đồ ăn vừa ngon, vừa lạ lại vừa đẹp mắt thì đây còn là địa điểm có view siêu xinh. Quán nằm trên đồi cao có tầm nhìn về phía thung lũng hoa, Trại Mát nên không gian thoáng đãng và thoải mái vô cùng. Đối với những tín đồ sống ảo thì đây quả thật chẳng khác nào một điểm đến du lịch cả. Vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên Đà Lạt tươi đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn cho chuyến đi Đà Lạt phải không nào. 

Lẩu hoa Đà Lạt
Quán lẩu hoa Đà Lạt ngoài đồ ăn vừa ngon, vừa lạ lại vừa đẹp mắt thì đây còn là địa điểm có view siêu xinh.
 
Xem thêm: 

Nếu bạn là người thích chụp ảnh thì nên lựa chọn chỗ ngồi gần cửa kính là đẹp nhất. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh làng hoa Thái Phiên Đà Lạt, nếu đi buổi tối trước mặt bạn sẽ là hình ảnh những lồng hoa lung linh ánh đèn. Chỉ cần ngồi một chỗ chụp hình thôi cũng đủ đẹp rồi. Thi thoảng quán còn có những lần khuyến mại nếu bạn like page, chụp ảnh check in tại đây sẽ được giảm giá tiền nữa nhé!

Điểm công tiếp theo của quán lẩu hoa Đà Lạt phải kể đến đó là giá thành của món ăn. Mỗi người chỉ mất khoảng 50.000đ là thoải mái, no nê luôn. Đồ ăn ngon, không gian sống ảo đẹp mê, sau khi ăn lại có cả bộ ảnh xinh mang về mà chỉ có 50.000đ mỗi người. 

Lẩu hoa Đà Lạt
Đồ ăn ngon, không gian sống ảo đẹp mê, sau khi ăn lại có cả bộ ảnh xinh mang về mà chỉ có 50.000đ mỗi người. 
 

Nếu bạn đang thắc mắc địa chỉ quán ăn để thưởng thức món Lẩu hoa Đà Lạt hấp dẫn này là ở đâu thì ngay đây sẽ là thông tin địa chỉ của quán nhé! Vì nằm trên đồi nên quán không có địa chỉ cụ thể. Quán nằm tại Kinh Đô Ánh Sáng cuối đường Hùng Vương. Bạn đi hết con đường Hùng Vương Đà Lạt, đến cuối đường sẽ thấy bên trái là khu nhà lồng sẽ có biển chỉ dẫn đến quán lẩu Hoa Đà Lạt cực xinh này này. Nếu bạn lo lắng là quán đông hoặc không có chỗ đẹp thì có thể liên hệ chị chủ quán Ngọc Bích với SĐT: 0911197925 nhé!

Lẩu hoa Đà Lạt
Bạn cũng có thể thưởng thức các món nướng tại đây
 
Lẩu hoa Đà Lạt
Buffet 
 

Nếu nhóm bạn đi đông người thì nên đặt bàn trước, ngoài món Lẩu hoa Đà Lạt nổi tiếng thì quán còn có không gian ngoài trời cho nhóm bạn thưởng thức BBQ cũng rất ngon và giá hợp lý nữa. Sân ở đây rộng, view thoáng đãng, cả đoàn lớn vẫn đủ chỗ nhé! Địa chỉ của quán Lẩu hoa Đà Lạt còn tiện đường đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố ngàn hoa như: Đồi chè cầu đất, vườn hoa cẩm tú cầu, chùa Linh Phước,...  

Lẩu hoa Đà Lạt
Lẩu hoa ăn cùng với món nướng 
 

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ với món lẩu hoa Đà Lạt mới mẻ nhé! Chúc bạn có chuyến đi Đà Lạt nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân yêu của mình! 

Bài viết có liên quan: 

Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet 


Xem thêm: Đà Lạt lẩu hoa

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục