Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Resort ở Đà Lạt nào tốt nhất? Review 10 resort Đà Lạt hot nhất hiện nay

22/11/2019

Điều kiện khí hậu và thiên nhiên tươi đẹp trên cao nguyên Lâm Đồng cực thích hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng sang trọng tại những căn biệt thự resort ở Đà Lạt. Các resort ở Đà Lạt hầu hết đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch bởi có vị trí thuận lợi để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên mộng mơ của thành phố ngàn hoa. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên ở resort nào trong chuyến đi du lịch Đà Lạt của mình thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài review tổng hợp này nhé! 

1. Đà Lạt Wonder Resort

 
  • Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3800 099
  • Giá phòng tham khảo: 
Phòng 2 người: từ 1.370.000đ đến 1.900.000đ/đêm
Suite nhìn ra hồ: 2.190.000đ/đêm
Phòng gia đình nhìn ra hồ:  2.440.000đ/đêm
Căn nhà 4 Phòng ngủ: 6.230.000đ/đêm
 

Đà Lạt Wonder Resort như ngôi làng nhỏ ở châu Âu 

Đà Lạt Wonder Resort hiện đang là Resort nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất trên Google trong số các resort của Đà Lạt. Lý do Resort này nhận được sự quan tâm lớn của du khách đến vậy một phần là bởi không gian và khung cảnh tuyệt đẹp của resort này. Đà Lạt Wonder Resort tọa lạc dọc theo một nhánh của hồ Tuyền Lâm nổi tiếng với gần 150 phòng, Villa và các Bungalows độc lập giữa khung cảnh non nước hữu tình của thành phố Đà Lạt mộng mơ. 

Đà Lạt Wonder Resort là địa điểm lý tưởng để có những bộ ảnh đẹp

Với không gian tách biệt với trung tâm thành phố náo nhiệt, cùng hệ thống rừng thông bao phủ xung quanh đặc tạo cho khu nghỉ dưỡng này bầu không khí trong lành dễ chịu cực lý tưởng để thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh thành phố ngàn hoa. Hồ Tuyền Lâm đóng vai trò như một minh đường, điều hoà khí hậu tại khu vực Resort cũng như tạo không gian thoáng đãng cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng. 

Thiết kế bên trong các căn phòng của Đà Lạt Wonder Resort

Resort được chia thành nhiều khu vực với các chức năng khác nhau như khu building, khu Villa, khu nhà hàng, khu sinh hoạt lửa trại, teambuilding. Từ sảnh lễ Tân đến các Villa của resort tương đối xa nhưng bạn hãy yên tâm, Resort luôn có xe điện để đưa bạn về phòng và cả hành lý của bạn nữa nhé!

Tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Lạt Wonder Resort

Nếu yêu thích check in, chụp ảnh lưu niệm thì nơi đây là một điểm vô cùng lý tưởng vì resort có rất nhiều cảnh quan được phối kết hợp bắt mắt. Thêm nữa đó là resort được xây dựng dựa trên kiến trúc cổ điển của người Pháp rất sang trọng nên chẳng cần đi đâu xa bạn cũng sẽ có thật nhiều những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm và khoe với bạn bè ngay tại khu nghỉ dưỡng siêu “hot” của Đà Lạt này. 

Không gian sống ảo siêu xinh 

Resort còn có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể hình đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách đến đây. 

Đà Lạt Wonder Resort xanh mượt 

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Đà Lạt Wonder resort: 

“Đây là lần thứ 2 mình đến Đà Lạt sau khoảng thời gian 3 năm kể từ lần đầu tiên mình đến đây. Tuy là mọi thứ xung quanh thay đổi nhiều nhưng Đà lạt vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy của nó. Mình đã ở lại Wonder resort 4 ngày, mình ở phòng 505 - 506. Khoảng thời gian mình ở đây cũng không ngắn mà cũng không dài nhưng để lại trong mình và gđ mình nhiều ấn tượng tốt đẹp. Nơi đây rất thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình, phong cảnh đẹp là một nơi rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Mấy anh lái xe điện rất là chu đáo và hòa đồng, đặc biệt trong đó mình ấn tượng nhất là anh Sang, anh ấy rất nhiệt tình, hòa đồng và hay đỡ ông nội mình lúc xuống xe. Tóm lại nơi đây rất tuyệt không có gì phải chê cả.”

2. Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa

 
  • Địa chỉ: Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3831 515
  • Giá phòng tham khảo: 
Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn Nhìn Ra Đồi Thông: 2.349.000
Phòng Luxury Giường Đôi/2 Giường Đơn Nhìn ra Vườn: 2.835.000
Phòng Luxury Giường Đôi/2 Giường Đơn Nhìn Ra Một Góc Hồ: 3.159.000
Suite Junior Nhìn Ra Vườn: 3.969.000
Suite Junior Nhìn ra Hồ: 4.455.000
Executive Suite: 5.265.000
 

Toàn cảnh Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa 

Khu biệt thự Edensee nằm ngay cạnh hồ gần cuối nhánh đường bên trái men hồ Tuyền Lâm. Resort có view thuộc loại đẹp nhất khu du lịch Quốc Gia hồ Tuyền Lâm. Khuôn viên rộng rãi, xanh mát vì được trồng thêm nhiều cây xanh kết hợp với rừng thông sẵn có tạo nên một không gian resort rất thiên nhiên. Tuy cách trung tâm thành phố khoảng 13km nhưng bù lại khách lưu trú sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, trong lành rất phù hợp cho du lịch nghỉ dưỡng.

Vẻ đẹp sang trọng của  Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa

Ngoài không gian khách sạn cực đẹp thì bên trong các căn phòng, hay suite của resort cũng được review rất tốt, sạch sẽ thơm tho, thiết kế đem lại cảm giác ấm cúng, sang trọng và mang nét châu Âu. 

Thiết kế tinh tế, dịu dàng

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa còn được khen ngợi rất nhiều bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có thái độ tận tâm, tận tình với khách lưu trú tại khách sạn. Nếu bạn đặt dịch vụ đón tại sân bay hay những tour tham quan Đà Lạt tại resort bạn sẽ được những nhân viên khách sạn hướng dẫn như những hướng dẫn viên thực thụ am hiểu về các địa điểm và ngóc ngách của Đà Lạt. 

 Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa mộng mơ khi lên đèn

 Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa đem đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng 

Nhận xét của khách lưu trú cho Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa: 

“Khách sạn 5 sao local, cô chú chủ khách sạn siêu dễ thương. Đoàn mình làm sự kiện lỡ làm chảy nước ướt mấy tầng khu lễ tân nhưng cô chú chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng. Phòng tốt, sạch thơm, đều có lò sưởi ấm áp, ăn sáng ngon. Phòng hội nghị đẹp và có nhiều lựa chọn, view đẹp, không gian có nhiều nơi sống ảo, resort khá rộng nên có thể đi dạo bộ hít thở không khí trong lành.

3. Resort Terracotta Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, Lâm Đồng 
  • Điện thoại: 0263 3883 838
  • Giá phòng tham khảo: 
Phòng 2 người: từ 1.610.000đ đến 3.500.000đ/đêm
Phòng Gia Đình Tầng Hầm: 3.220.000đ đến 4.600.000đ/đêm
Biệt Thự 3 Phòng Ngủ: 9.842.000đ đến 14.060.000đ/đêm
Biệt thự 4 Phòng ngủ: 12.369.000đ đến 17.670.000đ/đêm
Biệt thự 5 Phòng ngủ: 14.896.000đ đến 21.280.000đ/đêm
 

Toàn cảnh Resort Terracotta Đà Lạt

Resort Terracotta Đà Lạt là một trong những resort đẹp sang chảnh, yên tĩnh được quan tâm hàng đầu tại Đà lạt. Khách sạn nằm bên hồ Tuyền Lâm nên chiều đến tiếng chuông chùa hành lễ của Thiền viện Trúc lâm vọng đến cảm giác vô cùng thư thái, lắng đọng. 

Resort Terracotta Đà Lạt mộng mơ

Resort chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15 phút và cách sân bay Liên Khương khoảng 30 phút đi xe nên rất thuận tiện cho việc tham quan du lịch. Tất cả các phòng ở đây luôn mở cửa về hướng vườn, rừng thông hoặc bờ hồ xinh đẹp để khách hàng tận hưởng cảm giác gần gũi và hòa mình với thiên nhiên. Đi kèm là những tiện nghi sang trọng hiện đại hợp với lối kiến trúc phương Tây và các món đồ nội thất tinh tế đến từng chi tiết.

Bên trong một căn phòng của Resort Terracotta Đà Lạt

Các tiện nghi thư giãn giải trí của Resort Terracotta Đà Lạt khác bao gồm sân tennis, bàn bida và phòng hát Karaoke đáp ứng nhu cầu đa dạng của 

Không gian xanh với rất nhiều loài hoa đặc trưng của Đà Lạt

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Resort Terracotta Đà Lạt: 

“Không gian bên ngoài thì đúng như tiêu chuẩn 1 resort 5 sao. Cây cảnh phải nói là rất đẹp ngoài ra còn có những tượng đá điêu khắc rất bắt mắt để bạn tạo dáng. Cây thông xung quanh rất nhiều. Các phòng cao cấp thì sẽ được xây như 1 ngôi nhà riêng nhiều khu vực của resort. Có xe riêng khách sạn trung chuyển bạn đi qua lại trong khu vực của resort luôn. Tiện lắm

Ở đây có ăn buffet sáng khá nhiều đồ ăn và đa dạng. Có cả món Á và Âu. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để ăn uống thỏa thích. Buổi sáng nếu muốn chạy bộ cũng rất thích hợp. Khuôn viên vắng. Bạn có thể chạy xung quanh hồ Tuyền Lâm rất đẹp. Phòng ở đây đẹp lắm. Có thảm lót dưới sàn rất ấm chân. Nên cân nhắc việc chọn những phòng có thảm vì rất lạnh. Phòng cách âm không tốt nên mọi người hạn chế ồn ào.  Nếu công ty mà muốn tổ chức tiệc ở đây thì quá thích hợp. Vì nó có phòng meeting rộng đẹp. Có dịch vụ tea fresh nữa. Tối có thể dựng sân khấu tổ chức chương trình luôn nha. Nhộn nhịp lắm.”

Resort Terracotta Đà Lạt

Xem thêm: 

4. Swiss-Belresort Tuyền Lâm

 
  • Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3799 799
  • Giá phòng tham khảo: 
Phòng Deluxe Có Giường Cỡ King Nhìn Ra Núi: 1.430.000VNĐ/đêm
Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Nhìn Ra Núi: 1.430.000VNĐ/đêm
Phòng Deluxe 2 Giường Đơn Nhìn Ra Sân Gôn: 1.600.000đ/đêm
Phòng Deluxe Có Giường Cỡ King Nhìn Ra Sân Gôn: 1.600.000đ/đêm
Studio Nhìn Ra Núi: 1.950.000đ/đêm
Suite Có Giường Cỡ King Nhìn Ra Núi: 2.650.000đ/đêm
Suite Hạng Hoàng Gia Nhìn Ra Núi: 3.550.000đ/đêm
 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm là resort 4 sao nằm trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm nổi tiếng. Swiss-Belresort mang đến không gian nghỉ dưỡng thư thái cho du khách khi nằm giữa không gian thoáng đãng với sân golf, rừng thông, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà quán bar để du khách nghỉ ngơi cùng đồ uống yêu thích của mình.

Thiết kế hiện đại, tinh tế của Swiss-Belresort Tuyền Lâm

CLB Chơi gôn Sacom cách Swiss-Belresort chỉ 240m, cách Trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 17 km. Muốn di chuyển đi tham quan thành phố Đà Lạt bạn có thể sử dụng các dịch vụ vận chuyển của khách sạn, với khoảng cách này bạn sẽ phải di chuyển khoảng 20 đến 25 phút là đến thành phố Đà Lạt mộng mơ. 

Đẳng cấp, sang trọng 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm với rất nhiều phòng nghỉ trong một tòa nhà. Các phòng đều được thiết kế đẹp mắt, trang trí sang trọng, tiện nghi. Các phòng đều có máy lạnh có chức năng sưởi ấm. Ngoài ra còn có minibar và bồn tắm. Quầy lễ tân của Swiss-Belresort Tuyền Lâm phục vụ tận tình chu đáo 24/24 có hỗ trợ du khách đặt tour, đổi ngoại tệ, thuê xe. 

View từ Swiss-Belresort Tuyền Lâm tuyệt đẹp

Swiss-Belresort Tuyền Lâm còn được trang bị các tiện nghi như sân tennis, trung tâm thể dục, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cũng như sân chơi trẻ em, nhà hàng phục vụ chu đáo nhu cầu của khách lưu trú. 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm có sân golf rất rộng 

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Swiss-Belresort Tuyền Lâm: 

“Đi từ cao tốc đến gần đèo Prenn chúng tôi rẽ trái vào con đường nhỏ. Belresort Tuyền Lâm hiện ra như ngôi làng Châu Âu, tĩnh lặng và duyên dáng. Đón chúng tôi chiều hôm nay trong thung lũng là một cơn mưa nặng hạt, may mà mái hiên khách sạn lớn nên người thân tôi xuống xe không bị ướt. Riêng tôi được một bạn lễ tân cầm dù ra bãi xe đón vào. Dù chưa đến giờ checkin nhưng chúng tôi vẫn được mời nước, tư vấn kỹ lưỡng và sắp xếp cho vào sớm. Cảm giác nhẹ nhàng ngay từ lần đầu mà Belresort Tuyền Lâm đem lại, cho tôi khởi đầu một kỳ nghỉ tuyệt vời với hồ bơi, phòng gym, nhà hàng, quầy bar, cafe, sân golf và vòng quanh hồ Tuyền Lâm.”

5. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

 
  • Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3555 888
  • Giá phòng tham khảo: 
Phòng Villa Giường Đôi: 2.450.000đ/đêm
Phòng biệt thự: 2.820.000đ/đêm
Phòng Villa Studio: 3.180.000đ/đêm
Villa Suite: 3.550.000đ/đêm
Le Petit: 3.870.000đ/đêm
 

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa với phong cách cổ điển 

Khu resort biệt thự resort Ana Mandara ( Khu Biệt thự Lê Lai) với kiến trúc Châu Âu cổ kính, những căn biệt thự nằm đan xen giữa rừng thông kết nối nhau bằng những con đường lát đá tự nhiên tạo cho du khách cảm nhận được sự thư thái, thoải mái tận hưởng không gian cho một kỳ nghỉ tại Đà Lạt. Tới đây du khách sẽ có cơ hội ngắm hoa mimosa được trồng dọc theo lối đi của các con đường trong khu biệt thự, đây là loài hoa rất đặc trưng của Đà Lạt nhưng cũng không dễ tìm thấy.

Thiết kế bên trong Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa 

Biệt thự được xây rất đẹp rộng rãi sang trọng rất thích hợp cho khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Resort mang đậm chất cổ điển với các căn phòng sạch sẽ, tiện nghi đem lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn đẳng cấp cho khách lưu trú. Khuôn viên và cách thiết kế cổ điển ở Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa xứng đáng là một trong những resort đáng cân nhắc nhất tại Đà Lạt hiện nay.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa có địa điểm tổ chức tiệc tối ngoài trời rất đẹp 

Resort ở Đà Lạt này còn có hồ bơi ngoài trời, địa điểm tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, bàn tiệc sang trọng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách lưu trú. Bữa sáng do resort cung cấp rất nhiều lựa chọn hấp dẫn, tươi ngon nên được khách lưu trú dành tặng nhiều lời khen. 

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa phong cách châu Âu

Nhân viên resort rất nhiệt tình, luôn luôn nở nụ cười và sẵn sàng giúp đỡ du khách nếu có bất cứ vấn đề bất tiện gì xảy ra. 

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa là địa điểm lý tưởng để có những bức ảnh đẹp

Nhận xét của khách lưu trú: 

“Khuôn viên resort rất rộng, các villa đều có khoảng vườn riêng nên tương đối yên tĩnh. Do rộng nên có xe điện chuyên đưa đón khách. Kiến trúc các villa được cố gắng giữ như lúc mới xây từ hàng chục năm trước (chỉ thay thế, sửa chữa khi cần). Cách chợ Đà Lạt khoảng 15 phút đi bộ nên mọi người có thể kết hợp đi dạo đêm luôn. Rất thích”

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Xem thêm: 

6. Osaka Village Đà Lạt Resort

 
  • Địa chỉ: 62 Hẻm Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3533 160
  • Giá phòng tham khảo: 
Bungalow Superior: 990.000đ/đêm
Deluxe Bungalow: 1.099.000đ/đêm
 

Osaka Village Đà Lạt Resort có view rất đẹo 

Osaka Village Đà Lạt nằm trên đồi cao nên có view nhìn xuống thung lũng khá đẹp.. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, lãng mạn thì có thể ở đây để trải nghiệm. Khách sạn khá vắng khách nên không có ăn sáng buffet, chỉ có bún, phở hoặc bánh mỳ. Từ khách sạn vào trung tâm thành phố khoảng hơn 3km, nhưng do địa hình Đà Lạt nên đi lại khá vất vả một chút. 

Osaka Village Đà Lạt Resort mộng mơ

Thiết kế các căn nhà trong khu resort khá độc đáo vừa mang một chút thiết kế truyền thống của người Việt với mái ngói, gạch đỏ, cột gỗ nhưng lại vừa phảng phất một chút Châu Âu với lò sưởi, sofa. Sự kết hợp và hòa quyện tinh tế của thiết kế resort này xứng đáng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách lưu trú đến đây. 

Chụp ảnh siêu chất Osaka Village Đà Lạt Resort

Tại Osaka Village còn có các tiện nghi như dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và dịch vụ để hành lý. Quý khách có thể thuê xe hơi và xe máy với một khoản phụ phí.

Osaka Village Đà Lạt Resort

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Osaka Village Đà Lạt Resort: 

"Resort nằm trên đồi rất yên tĩnh. 1 bên nhìn về thung lũng, sau lưng lên trên nhìn thấy cáp treo. Vắng vẻ phù hợp cho du khách thích nghỉ dưỡng và có xe hơi riêng. Tiếp tân, nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo và vui vẻ. Đường vô với nhiều dốc cao và cua quẹo, lần đầu đi đến nên ghi nhớ kỹ để không bị lộn đường hoặc tốn thêm tiền taxi. Phong cách nhà cổ với cột gỗ mái ngói, nội thất không được mới. Nhà hàng ăn sáng phong cách cung đình khá đẹp, sang trọng đối với ai yêu thích kiểu xưa. Không phù hợp với nhóm bạn trẻ hoặc các em nhỏ do buồn tẻ và vô trung tâm bất tiện.” 

Osaka Village Đà Lạt Resort

7. Tea Resort Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Du, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3810 826
  • Giá phòng tham khảo: 
Phòng Cổ điển 2 Giường đơn, giường đôi: từ 972.000đ đến 1.093.500đ/đêm
Phòng Deluxe 2 Giường Đơn, giường đôi: từ  1.093.500đ đến 1.215.000đ/đêm
Suite Junior: 1.518.750đ/đêm
Executive Suite: 1.822.500đ/đêm
 

Tea Resort Đà Lạt có thiết kế rất riêng 

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi bước vào Tea Resort Đà Lạt đó là khu vực đại sảnh cao rộng được ốp bằng gỗ rất đẹp. Nhân viên lễ tân nhiệt tình đón tiếp khách, phục vụ chu đáo nên khách đến đây đánh giá rất tốt.

Khuôn viên vườn 

Khu nhà hàng và cafe nằm ngay trong nhà đại sảnh, phục vụ những món ăn rất ngon và đảm bảo vệ sinh. Ngoài sân đặt rất nhiều võng nghỉ và nhiều hồ nhân tạo có thể chụp ảnh lưu niệm rất tốt. Khu villa nằm cách sảnh resort khoảng 200m đi bộ thì có vẻ hơi xa rất tiếc là không có xe điện đưa đón nhưng lối đi ở resort rất đẹp, vừa đi vừa ngắm khung cảnh xung quanh rất thoải mái nhé! Khu nghỉ dưỡng trồng rất nhiều cây và hoa mang đến đủ loại hương sắc. 

Bể bơi ngoài trời 

Phòng nghỉ rất rộng, đẹp và vệ sinh sạch sẽ. Không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng, ấm cúng  khiến khách lưu trú cảm thấy thư thái. Điểm nổi bật của resort đó là nhà hàng nấu ăn ngon, phục vụ chu đáo với rất nhiều các món ăn Á, Âu cho thực khách lựa chọn. Dịch vụ đặt vé và các chuyến đi trong ngày có thể được bố trí tại bàn đặt tour của khách sạn. Dịch vụ mát-xa thư giãn và phòng xông hơi khô cũng được khách sạn cung cấp. 

Tea Resort Đà Lạt có thiết kế sang trọng 

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Tea Resort Đà Lạt: 

“Nếu bạn là fan cứng của phong cách cổ điển thì Tea resort là sự lựa chọn hoàn hảo. Tất cả nội thất đều bằng gỗ, thậm chí cả thùng rác cũng bằng gỗ đẹp. Không gian rộng rãi, cổ điển và có nhiều khu vực để sống ảo check in.”

Tea Resort Đà Lạt có ban công xinh xắn

Nhà hàng Tea Resort Đà Lạt

8. SAM Tuyền Lâm Resort Đà Lạt

 
  • Địa chỉ:  hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3524 333
  • Giá phòng tham khảo:
Phòng Deluxe Nhìn ra Khu vườn: 1.290.000đ/đêm
Phòng Deluxe Nhìn ra Khu vườn: 1.320.000đ/đêm
Phòng Deluxe Nhìn Ra Hồ Nước: 1.500.000đ/đêm
Suite Nhìn Ra Hồ Nước: 2.163.000đ/đêm
Phòng Gia Đình 2 Phòng Ngủ Nhìn Ra Vườn: 2.310.000đ/đêm
 

SAM Tuyền Lâm Resort Đà Lạt nổi tiếng 

SAM Tuyền Lâm Resort có kiến ​​trúc kiểu Pháp, nhìn ra Hồ Tuyền Lâm rất đẹp. Nằm khá xa trung tâm thành phố bên hồ nước trong xanh, không khí của resort vô cùng mát mẻ, trong lành. Du khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí để đi thăm thú resort và các khu vực ven hồ. 

SAM Tuyền Lâm Resort Đà Lạt

Phòng ốc của SAM Tuyền Lâm hầu hết đều có view hướng ra khu vực hồ. Nên từ cửa sổ hay ban công trong phòng khách lưu trú có thể ngắm nhìn khung cảnh Đà Lạt mộng mơ rất tuyệt vời. Thiết kế các căn phòng  rộng rãi, sang trọng mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn đẳng cấp cho khách lưu trú tại đây. 

SAM Tuyền Lâm Resort Đà Lạt

Hồ bơi thì view quá tuyệt nhìn ra toàn bộ cảnh núi non trùng điệp và sân Golf cỏ xanh mướt. Resort có khu vườn và nhà hàng trong khuôn viên. Nhà hàng lấy cảm hứng từ Phương Đông phục vụ một loạt các món ăn Việt Nam và châu Âu. Resort còn có tiện nghi BBQ ngoài trời cho du khách có nhu cầu. Ngoài ra resort còn có khu vui chơi cho trẻ nhỏ cho các hộ gia đình quây quần bên nhau. 

Tiệc ngoài trời 

Resort có ngũ nhân viên hỗ trợ khách về nhiều dịch vụ như giặt là, đưa đón sân bay. 

Nhận xét của khách lưu trú: 

“Phòng Deluxe King Lake View - Phòng Cao Hướng Hồ. Trải nghiệm ban đầu của mình là phòng vừa đủ cho cặp vợ chồng trẻ, không quá nhỏ cũng không quá rộng. Các bạn nên cân nhắc upgrade hạng phòng. Vì không tốn thêm bao nhiêu nhưng trải nghiệm sẽ tuyệt vời hơn

Phong cảnh: Tuyệt vời, mình đặt phòng Deluxe King Lake View phòng cao hướng Hồ Tuyền Lâm nên mọi trải nghiệm về phong cảnh có thể nói là ok nhất. Không gian xung quanh 5 villa cũng rất tuyệt nhất là khu vực "sống ảo" ngay cạnh bờ hồ. Nhân viên: Các bạn lễ tân có thái độ tốt và rất nhiệt tình support hai vợ chồng mình. Thức ăn: Buffet tạm, chỉ vài món. chắc do khách cũng không đông. Resort thích hợp cho gia đình nghỉ dưỡng. Trải nghiệm không khí trong lành của Dalat.” 

Quầy buffet

9. Khu nghỉ dưỡng Biệt thự cổ Đà Lạt CADASA

 
  • Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • Điện thoại: 0263 3586 699
  • Giá phòng tham khảo: 
Phòng Superior Giường Đôi: từ 820.000đ đến 968.000đ/đêm
Phòng Deluxe Giường Đôi: từ 1.530.000ss đến 1.800.000đ/đêm
Phòng Junior có 2 Giường Đơn: từ 2.295.000đ đến 2.700.000đ/đêm
Phòng Executive 2 Giường Đơn: từ 2.507.500đ đến 2.950.000đ/đêm
Phòng VIP Giường Đôi/2 Giường Đơn: 3.765.500đ đến 4.430.000đ/đêm
Phòng Giường Đôi Hạng Hoàng Gia: 14.790.000đ đến 14.790.000đ/đêm
Biệt Thự 3 Phòng Ngủ: 5.700.000đ đến 6.720.000đ/đêm
Biệt thự 4 Phòng ngủ: 7.520.000đ đến 8.850.000đ/đêm
Biệt thự 7 Phòng ngủ: 13.300.000đ đến 15.640.000đ/đêm
 

Khu nghỉ dưỡng Biệt thự cổ Đà Lạt CADASA

Cadasa Resort Đà Lạt với diện tích rộng trên 6ha một chuỗi biệt thự cổ thời Pháp thuộc hàng trăm năm tuổi nằm trên con đường Trần Hưng Đạo. Resort mang lại cho khách lưu trú một không gian hoài niệm và phong lưu theo kiểu truyền thống. Phòng ốc được tân trang lại, WC hiện đại tiện nghi sạch sẽ. Không gian thật yên tĩnh nhẹ nhàng cho ta cảm giác thư thái hưởng thụ sang trọng, tuy nhiên nên đi theo nhóm bạn để không cảm thấy nhàm chán nhé! 

Thiết kế sang trọng cổ điển 

Cadasa Resort Đà Lạt có không gian rất đẹp với những vườn hoa và rừng thông cổ thụ nên không khí trong lành đúng chất Đà Lạt. Khách lưu trú tại đây thường đi bộ dạo quanh khu resort để tham quan, ngắm nhìn cây cỏ, hoa trái được trồng tại đây. Hoa ở resort là những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt, mỗi mùa mỗi sắc. 

Không gian xanh 

Nhận xét của khách lưu trú: 

“Biệt thự cả trăm năm rồi mà vẫn giữ được sự kiên cố và sạch sẽ. Bên trong rất mát mẻ, khuôn viên rộng rãi. Giá cả hợp lý mà phục vụ rất ok. Rất hài lòng về nơi này.”

Ngoại cảnh mộng mơ

10. Binh An Village Đà Lạt Resort

 
  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3800 999
  • Giá phòng tham khảo: 
Suite: từ 3.250.000đ đến 3.825.000đ/đêm 
Deluxe Suite: 4.230.000đ đến 4.970.000đ/đêm
Suite Gia Đình: 5.850.000đ đến 6.890.000đ/đêm
Villa Deluxe: 9.750.000đ đến 11.475.000đ/đêm 
Biệt Thự 2 Phòng Ngủ: 11.050.000đ đến 13.005.000đ/đêm 
Biệt thự 4 Phòng Ngủ: 31.212.000đ đến 36.720.000đ/đêm 

Binh An Village Đà Lạt Resort bên hồ Tuyền Lâm

Resort nằm cạnh hồ Tuyền Lâm rất đẹp, đúng với tên gọi Làng Bình An ở đây không gian rất thiên nhiên, yên bình. Những căn biệt thự nhỏ xen giữa những rừng thông, tiếng chim hót, thỉnh thoảng có những con sóc chạy trên những cành cây tạo cảm giác rất thoải mái. Cách hơi xa trung tâm nhưng rất phù hợp cho du lịch nghỉ dưỡng.

Nội thất sang trọng, đẳng cấp

Nội thất bên trong các căn nhà cực kỳ sang trọng phòng ngủ deco cầu kỳ, phòng tắm rộng trang thiết bị hiện đại, có khu vực bếp để tự phục vụ. khách được phục vụ Cafe Đà Lạt ngon tuyệt hảo, có xe điện đưa đón vào trung tâm thành phố Đà Lạt.

Địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời 

Nhận xét của khách lưu trú dành cho Binh An Village Đà Lạt: 

“Mình đi chung với nhóm bạn. Cả nhóm ở cả phòng family lẫn phòng suite. Phòng, phong cảnh, món ăn và các bạn nhân viên đều rất tuyệt. Chỉ duy nhất wifi không tốt lắm, chập chờn, nên nếu bạn vừa chụp xong series ảnh đẹp lung linh mà muốn khoe FB ngay và luôn thì có khi sẽ hơi thất vọng.”

Thiên nhiên thơ mộng

Trên đây là Review về 10 resort nổi tiếng nhất Đà Lạt hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một địa điểm nghỉ ngơi ưng ý và hài lòng. Chúc bạn có chuyến du lịch Đà Lạt thật nhiều niềm vui và khoảnh khắc đẹp, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. 

Bài viết có liên quan: 

Thanh Tuyền / Dalattourism.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Đà Lạt resort

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục