Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Kinh nghiệm



Lẩu hoa Đà Lạt - trải nghiệm ẩm thực khó quên tại thành phố ngàn hoa

31/10/2019

Hoa Đà Lạt từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được người dân khắp mọi miền tổ quốc yêu thích. Hoa Đà Lạt không chỉ đem lại sự nổi tiếng cho thành phố sương mù, tô đẹp mọi ngõ ngách và phát triển kinh tế, du lịch cho vùng đất này mà hoa Đà Lạt còn được dùng để chế biến các món ăn ngon, hấp dẫn điển hình là lẩu hoa Đà Lạt độc đáo - món ăn bạn nên thử một lần khi đi du lịch tại cao nguyên xinh đẹp này. 

Chi tiết

Đà Lạt tháng 10 có gì đẹp? Thời tiết Đà Lạt tháng 10 có mưa không? 

29/08/2019

Đà Lạt - thiên đường du lịch cao nguyên của Việt Nam - điểm đến quốc dân mà ai yêu du lịch cũng muốn đến một lần trong đời. Tháng 10 là khoảng thời gian rất nhiều khách du lịch mong muốn có chuyến đi đến thành phố mộng mơ Đà Lạt nhưng vẫn băn khoăn không biết thời tiết Đà Lạt tháng 10 ra sao và trời có nhiều mưa hay không? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây xem có nên đi du lịch Đà Lạt tháng 10 không nhé!

Chi tiết

Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Gợi ý lịch trình du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

06/08/2019

Muốn đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nhưng giữa hàng trăm điểm đến của Đà Lạt mộng mơ thì đâu là địa điểm mà bạn nhất định phải ghé thăm trong chuyến đi của mình để có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa trong khoảng thời gian này? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn có một số thông tin và hình ảnh của những địa điểm đáng đến nhất ở Đà Lạt và gợi ý lịch trình Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho bạn nhé!

Chi tiết

Những món ăn vặt làm nên thương hiệu thiên đường ẩm thực cho Đà Lạt

30/07/2019

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch, không gian thiên nhiên mộng mơ, những góc sống ảo không thể nào chê được hay thời tiết khí hậu mát mẻ quanh năm mà nơi đây còn nức danh với những món ăn vặt hấp dẫn đã thử là không thể nào quên, gây thương nhớ đến tận khi trở về nhà. Cùng điểm qua danh sách những món ăn vặt được yêu thích nhất ở thiên đường ẩm thực Đà Lạt nhé! 

Chi tiết

Đà Lạt 3 không 4 khùng - Những điều thú vị về Đà Lạt có thể bạn chưa biết

18/07/2019

Đà Lạt được biết đến là thiên đường du lịch của Việt Nam. Thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho nơi này không khí mát mẻ, muôn hoa khoe sắc bốn mùa và những rừng cây, ngọn đồi, hồ, thác nước đẹp tuyệt. Không cần đặt chân đến đây nhưng rất nhiều người vẫn biết đến những địa điểm du lịch hay những món ăn ngon của thành phố ngàn hoa. Ấy thế mà vẫn có những điều vô cùng thú vị của Đà Lạt mà rất nhiều du khách không biết đến đó chính là “Đà Lạt 3 không, 4 khùng” 

Chi tiết

Dinh 1 Đà Lạt - biệt thự xa hoa trở thành địa điểm check in hấp dẫn của giới trẻ

21/06/2019

Đến Đà Lạt du khách có vô số những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch từ những vườn hoa rực rỡ sắc màu, những cánh rừng, thung lũng, những ngọn thác, bản làng cho đến những công trình kiến trúc ấn tượng. Một trong những công trình được các bạn trẻ “săn đón” hiện nay khi đi du lịch Đà Lạt đó là Dinh 1 - khu dinh thự gắn liền với tên tuổi của vị vua cuối cùng của triều đại Phong Kiến Việt Nam - vua Bảo Đại.

Chi tiết

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tiết kiệm - những bí quyết cho chuyến đi Đà Lạt

21/06/2019

Du lịch Đà Lạt chắc chắn không còn là cụm từ xa lạ đối với bất cứ ai yêu thích xê dịch ở Việt Nam. Vẻ đẹp của Đà Lạt khiến biết bao trái tim phải thổn thức và mong muốn được đặt chân đến đây. Tuy Nhiên Đà Lạt lại là địa điểm du lịch cách khá xa cả 2 thành phố lớn nhất đất nước là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh nên không phải cứ muốn là có thể đến được Đà Lạt. Vậy làm sao để có một chuyến đi Đà Lạt thật tiết kiệm để phù hợp với túi tiền của mình. Hãy cùng giải đáp thắc mắc trong bài viết này nhé!

Chi tiết

Từ Đà Lạt đi Nha Trang bao nhiêu km? Tưởng xa mà gần

28/05/2019

Là người yêu thích du lịch sinh sống tại Đà Lạt hay là khách du lịch đến Đà Lạt từ các tỉnh thành khắp cả nước có mong muốn được đặt chân đến thiên đường du lịch biển Nha Trang của Việt Nam nhưng bạn chưa biết có được khoảng cách, thời gian, phương án di chuyển từ Đà Lạt đến Nha Trang như thế nào? Đừng lo hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây để chuẩn bị cho hành trình của mình nhé!

Chi tiết

Kể tên những món ăn sáng được tìm kiếm nhiều nhất tại Đà Lạt kèm địa chỉ ăn ngon

28/05/2019

Đi du lịch Đà Lạt câu hỏi tưởng chừng như rất dễ mà lại rất khó đối với nhiều vị khách đến đây đó chính là “ăn sáng Đà Lạt ở đâu, ăn gì?”. Để trả lời cho câu hỏi này, Cattour.vn đã tổng hợp những món ăn sáng được tìm nhiều nhất tại Đà Lạt hiện nay và địa chỉ những quán ăn ngon nhất, uy tín nhất cho bạn tham khảo trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình rồi nhé!

Chi tiết

Đi du lịch Đà Lạt tháng 6 có gì đẹp, nên đi đâu trong chuyến du lịch Đà Lạt tháng 6

28/05/2019

Tháng 6 được ví là tháng ẩm ương của Đà Lạt nhưng chính cái ẩm ương ấy lại tạo nên một Đà Lạt nhiều màu sắc hơn, thú vị hơn khiến khách du lịch đến Đà Lạt vào khoảng thời gian này nhớ mãi không quên. Cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi một chuyến đi Đà Lạt vào tháng 6 có nên hay không nhé!

Chi tiết