Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Khám phá địa điểm nghỉ ngơi bình yên - Lacasa homestay Đà Lạt 

31/07/2019

Du lịch Đà Lạt nghỉ ở homestay chắc chắn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ đến với thành phố mộng mơ. Thế nhưng nghỉ ở homestay nào trong rất nhiều homestay mọc lên ở Đà Lạt lại là câu hỏi khó đối với du khách. Lựa chọn được một homestay lý tưởng cho chuyến đi Đà Lạt không khó nhưng bạn phải khá đau đầu vì Đà Lạt có quá nhiều những homestay xinh xắn. Cùng khám phá một trong những homestay Lacasa - một trong những homestay được yêu thích nhất Đà Lạt cùng Dalatourism.vn nhé

 

Lacasa là homestay dành cho những ai không muốn ở xa trung tâm thành phố nhưng vẫn muốn có một không gian xinh đẹp là địa điểm nghỉ ngơi trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Lacasa nằm ngay trong trung tâm thành phố nên rất tiện cho khách lưu trú di chuyển đến đây cũng như đến những địa điểm du lịch hấp dẫn khác của Đà Lạt. 

Không chỉ có vị trí thuận lợi mà Lacasa còn có rất nhiều lý do khách khiến nơi đây trở thành địa điểm nghỉ ngơi được yêu thích hàng đầu ở Đà Lạt đối với các bạn trẻ và các hộ gia đình nhỏ. Kiến trúc của Lacasa homestay ở Đà Lạt rất tinh tế mang nét hoài cổ vintage và hơi hướng phong cách Morocco mang lại cảm giác dịu dàng và vô cùng thoải mái cho khách lưu trú tại cao nguyên ngàn hoa Đà Lạt. Đặt chân đến Lacasa homestay điều ấn tượng đầu tiên của du khách đó là không gian rất yên tĩnh, hoài cổ như lạc vào một không gian tách rời khỏi Đà Lạt vậy. 

Phòng khách của homestay là nơi thể hiện rõ nhất phong cách kiến trúc của homestay này. Phòng khách của homestay rất ấm cúng với lò sưởi, sofa, đàn Piano cổ kính. Nếu bạn biết đàn bạn có thể sử dụng đàn của Lacasa chứ đây không chỉ là đồ trang trí của homestay này đâu nhé! Ngoài cảm giác ấm cúng, hoài cổ thì Lacasa còn mang đến cảm giác lãng mạn và bình yên cho khách lưu trú tại đây. Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn mà có thể lựa chọn đặt phòng cho nhóm mình nhé! 

Cùng xem những căn phòng khác nhau của Lacasa có gì nhé: 

Phòng Sunshine: Được trang trí nội thất lãng mạn với những chiếc đèn cổ và màu chủ đạo của căn phòng là màu trắng khiến không gian trở nên vừa tinh tế vừa dịu dàng thư thái cho ai lựa chọn đây là phòng nghỉ của mình trong chuyến đi Đà Lạt. Phòng có 1 giường đôi và có nhà vệ sinh riêng nên thích hợp cho các cặp đôi, gia đình nhỏ. 

  • Giá phòng: 400.000VNĐ/đêm

Phòng Cosy: Phòng Cosy mang lại cảm giác ấm cúng với một giường đôi, phòng vệ sinh riêng khá giống với phòng sunshine nhưng nhỏ hơn.

  • Giá phòng: 350.000VNĐ/đêm 

Phòng Studio: Phòng Studio có thiết kế đơn giản hơn mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho khách lưu trú, đây là căn phòng có 2 giường đôi và nhà vệ sinh riêng. 

  • Giá phòng: 450.000VNĐ/đêm
Xem thêm: 

Phòng ngủ gác lửng: Đây là căn phòng đậm chất country mộc mạc với thiết kế bằng gỗ ấn tượng. Phòng đem lại cho khách lưu trú rất đặc biệt khác với những ăn phòng khác của homestay.

  • Phòng gác lửng 1 giường đôi : 300k .

Phòng Dorm: Đây là căn phòng thích hợp cho những nhóm bạn đông người muốn tiết kiệm chi phí và được ở gần nhau, tạo ra thật nhiều những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình. 

  • Giá phòng: Dorm lớn 2 người: 240.000VNĐ
  • Dorm nhỏ 1 người: 120.000VNĐ

Lựa chọn Lacasa là địa chỉ nghỉ ngơi của mình trong chuyến đi Đà Lạt bạn không chỉ có một nơi nghỉ thật thoải mái, xinh xắn giữa trung tâm thành phố mà đây còn là nơi giúp bạn có thật nhiều cảm hứng để cho ra đời những bức ảnh sống ảo miễn chê bởi không gian thiết thế của homestay góc nào cũng đẹp, góc nào cũng xinh.

  • Địa chỉ: 59 Thủ Khoa Huân .P1 .Đà Lạt.
  • Điện thoại: 097 272 82 05
Bài viết có liên quan: 

Thanh Tuyền / Dalattourism.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Đà Lạt

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục