Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Top 10 địa chỉ Spa ở Đà Lạt cho chuyến đi thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời

18/01/2020

Đà Lạt với vẻ đẹp mộng mơ của những sắc hoa, tràn đầy sức sống của những rừng cây, thác nước. Thiên nhiên, khí hậu Đà Lạt vô cùng thích hợp cho các hoạt động du lịch khác nhau từ nghỉ dưỡng đến khám phá, vui chơi. Du lịch Đà Lạt dù là nghỉ dưỡng hay khám phá bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại những Spa - thẩm mỹ viện hàng đầu tại đây để tươi trẻ và khỏe khoắn hơn sau khi kết thúc chuyến đi của mình nhé!

1. Diva spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: 244 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 090 169 89 68
  • Giờ mở cửa: 7:00 đến 19:00 

Diva Spa Đà Lạt đang là Spa được tìm kiếm hàng đầu tại thành phố ngàn hoa. Thành lập từ năm 2014, Diva Spa là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn hàng đầu miền Nam với gần 40 cơ sở trong đó có cơ sở tại Đà Lạt. Đặc biệt, con số này không ngừng tăng lên và khẳng định thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế - Chi phí Việt được hàng triệu khách hàng khắp cả nước và Đà Lạt tin tưởng lựa chọn.

Spa ở Đà Lạt
Diva Spa Đà Lạt đang là Spa được tìm kiếm hàng đầu tại thành phố ngàn hoa
 

Tất cả các chi nhánh của thẩm mỹ viện Diva đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao với quy mô rộng lớn, hiện đại bậc nhất trải dài trên toàn quốc. Bước vào không gian bên trong Spa bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Spa ở Đà Lạt
Tất cả các chi nhánh của thẩm mỹ viện Diva đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao
 

Không những thế đội ngũ chuyên viên, nhân viên của Diva Spa Đà Lạt đã được đào tạo bài bản để có thể tư vấn tận tâm, tận tình cho khách hàng đến đây. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn giữa bạt ngàn các Spa ở Đà Lạt thì Diva Spa chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng cân nhắc dành cho bạn nhé! 

Spa ở Đà Lạt
Đội ngũ chuyên viên, nhân viên của Diva Spa Đà Lạt đã được đào tạo bài bản
 

Các dịch vụ làm đẹp nổi bật của Diva Spa - thẩm mỹ viện đó là: Tắm trắng, giảm béo, phun thêu, và rất nhiều các gói chăm sóc da cho bạn lựa chọn. 

Spa ở Đà Lạt
Diva Spa là một trong những Spa hàng đầu tại Đà Lạt 

Review từ khách hàng:

Rất hài lòng, tôi đã sử dụng dịch vụ làm mày môi ở đây được 2 năm hiện màu ổn và đẹp, ai cũng khen. Tôi sẽ tiếp tục đến làm đẹp và giới thiệu bạn bè đến làm đẹp! Mọi người cứ yên tâm nha!

2. Seoul spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: 114 đường 3/2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 845 31 23
  • Giờ mở cửa: 8:30 đến 21:00

Seoul spa Đà Lạt là địa chỉ Spa uy tín được người dân Đà Lạt và đông đảo khách du lịch Đà Lạt tin tưởng, yêu thích. Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Seoul Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất toàn quốc. Seoul Spa là hệ thống Spa có mặt tại rất nhiều tỉnh thành, thành phố lớn khắp cả nước. 

Seoul spa Đà Lạt là địa chỉ Spa uy tín được người dân Đà Lạt và đông đảo khách du lịch
 

Đến Seoul Spa Đà Lạt bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ và không gian Spa đẳng cấp. Bạn sẽ được soi da khám và tư vấn miễn phí. Không những thế bạn còn được lựa chọn chuyên viên, nhân viên theo mong muốn của mình. Các gói làm đẹp tại Seoul Spa đều có bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo. Đến với Seoul Spa làm đẹp trong chuyến đi Đà Lạt, mọi vấn đề về da sẽ được lắng nghe, thấu hiểu và khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Đến Seoul Spa Đà Lạt bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ và không gian Spa đẳng cấp
 

Seoul Spa Đà Lạt không chỉ là địa chỉ làm đẹp được người dân Đà Lạt tin tưởng và khách du lịch trong nước, nước ngoài cũng tìm đến đây để tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng, chăm sóc da, làm đẹp tại thành phố ngàn hoa.

Spa nhận được rất nhiều cảm tình của người Đà Lạt và khách du lịch

Review từ khách hàng:

Mặt mình bị mụn do cơ địa, khắp cả lưng nữa, tối ngủ ngứa ngáy khó chịu lắm, mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Tình cờ thấy trên facebook seoul spa chữa cho nhiều người hết thì mình đến, được tư vấn biểu đồ điều trị rất rõ ràng. Điều trị 2 tháng mặt với cả lưng bây giờ hết sạch mụn rồi. Giá cả phù hợp, nhân viên rất có tâm.

Không gian bên ngoài của Spa
 

3. Kay spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: 262 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0898 024 111

Đà Lạt là điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt và ngày càng được nhiều khách du lịch khắp mọi miền tổ quốc và bạn bè quốc tế đến tham quan, khám phá hay tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng, nạp năng lượng sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đà Lạt xuất hiện rất nhiều những thẩm mỹ viện, Spa để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dân Đà Lạt và khách du lịch. 

Đà Lạt là điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt và ngày càng được nhiều khách du lịch khắp mọi miền tổ quốc
 

Trong số những Spa uy tín ở Đà Lạt không thể không kể đến hệ thống thẩm mỹ chất lượng cao Kay Spa Đà Lạt tọa lạc tại vị trí Số 262 Hai Bà Trưng, phường 6, TP Đà Lạt. Key Spa là hệ thống hơn 30 chi nhánh nằm rải rác khắp các tỉnh thành, thành phố lớn của Việt Nam trong đó có Đà Lạt. Kay Spa Đà Lạt - Lâm Đồng đang ngày càng khẳng định về chất lượng và vị thế của mình trong lòng khách hàng tại Đà Lạt nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.

Spa ở Đà Lạt
Key Spa là hệ thống hơn 30 chi nhánh nằm rải rác khắp các tỉnh thành, thành phố lớn của Việt Nam 
 

Kay Spa Đà Lạt chú trọng đào tạo bài bản cho đội ngũ nhân viên trước khi phục vụ khách hàng đến đây làm đẹp. Không những thế Kay Spa Đà Lạt còn có hệ thống máy móc hiện đại với công nghệ hàng đầu luôn được cập nhật và cải tiến. 

Kay Spa Đà Lạt chú trọng đào tạo bài bản cho đội ngũ nhân viên trước khi phục vụ khách hàng đến đây làm đẹp
 

Xem thêm: 

4. Ớt Care spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: 25/10 Đường Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3833 893
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00

Ớt Care Spa là địa chỉ Spa quen thuộc của rất nhiều người dân thành phố ngàn hoa, gần đây cũng có rất nhiều khách du lịch ghé đến đây để chăm sóc làn da sắc đẹp trong thời gian trống của chuyến du lịch Đà Lạt của mình. 

Spa ở Đà Lạt
Không gian rất đẹp của Ớt Care Spa Đà Lạt
 

Ớt Care Spa Đà Lạt đặc biệt ở chỗ luôn ưu tiên sử dụng và đem đến cho khách hàng các liệu pháp dân gian như xoa bóp, ấn huyệt kết hợp xông hơi ngâm bồn bằng những nguyên liệu tự nhiên. Các phương pháp làm đẹp này mang đến khách hàng kết quả chăm sóc sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả lâu dài nhất.

Ớt Care Spa Đà Lạt đặc biệt ở chỗ luôn ưu tiên sử dụng và đem đến cho khách hàng các liệu pháp dân gian
 

Các dịch vụ thẩm mỹ mà bạn có thể trải nghiệm khi đến Ớt Care Spa Đà Lạt đó là: chăm sóc da mặt, chăm sóc chân hay chăm sóc toàn thân. Các dịch vụ chăm sóc da và sức khỏe tại đây có giá từ 180.000 đến 540.000 tùy gói dịch vụ mà bạn lựa chọn nhé!

Bên trong khu vực “làm đẹp của Ớt Care Spa Đà Lạt
 

Review từ khách hàng: 

Vô tình thấy trên mạng spa và đi thử nhưng kết quả tuyệt vời ngoài mong đợi. Mùi cỏ cây các thể loại đầy spa Ớt siêu dễ chịu và chị chủ đáng yêu có tâm nhất mình từng gặp. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nói chung lần sau lên cả team sẽ ghé nữa nhé!

5. Edensee Lake resort & spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ:  Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3831 515

Edensee Lake resort & spa Đà Lạt có vị trí đắc địa ngay cạnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp đem đến không gian sống lành mạnh với một thiên nhiên xanh mát. Không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ lưu trú chất lượng cao mà Resort còn có khu vực Spa riêng - La Roseraie Spa đẳng cấp thu hút khách lưu trú tại resort và cả du khách từ trung tâm thành phố đến đây trải nghiệm. 

Edensee Lake resort & spa Đà Lạt có vị trí đắc địa ngay cạnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng
 

La Roseraie Spa được thiết kế như một căn biệt thự xinh xắn yên bình bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng với tổng diện tích gần 2000m2. khu vực Spa được bao bọc bởi hoa hồng rực rỡ và rừng thông xanh mát. Đặt chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn tuyệt vời.  Bước chân vào bên trong bạn sẽ thấy được La Roseraie Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe với rất nhiều các loại hình dịch vụ đa dạng như: Gym, massage, bơi lội chăm sóc sắc đẹp như da, tóc…

La Roseraie Spa được thiết kế như một căn biệt thự xinh xắn yên bình bên hồ Tuyền Lâm
 

La Roseraie Spa là địa chỉ mang đến cho du khách sự thư giãn để tận hưởng chuyến đi Đà Lạt và tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể bạn. La Roseraie Spa đem đến các bài Massage trị liệu với đá nóng và rất nhiều những dịch vụ làm đẹp khác như: tắm thủy lực, xông hơi thư giãn từ sâu bên trong từng tế bào của cơ thể. 

Spa ở Đà Lạt
La Roseraie Spa là địa chỉ mang đến cho du khách sự thư giãn để tận hưởng chuyến đi Đà Lạt
 

Đội ngũ nhân viên của La Roseraie Spa ân cần chăm sóc, bạn sẽ lấy lại được nét tươi trẻ và nguồn năng lượng đã bị hao mòn sau những ngày vui chơi khám phá Đà Lạt. 

Spa ở Đà Lạt
Đội ngũ nhân viên của La Roseraie Spa ân cần chăm sóc, bạn sẽ lấy lại được nét tươi trẻ
 

Giờ hoạt động Spa: 09:00 – 21:00

Giờ hoạt động Hồ bơi, Gym, Giải trí, Khu trẻ em: 08:00 – 20:00

6. Rosy spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: 50 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3560 633
  • Giờ mở cửa: 6:00 đến 22:00 

Rosy spa Đà Lạt là một trong những Spa làm đẹp tại Đà Lạt thiên về các liệu trình chăm sóc, thư giãn và tập luyện để bạn có một cơ thể khỏe đẹp từ bên trong và hiệu quả dài lâu. Rosy Spa Đà Lạt nhận được rất nhiều tình cảm của du khách trong nước, du khách nước ngoài và người dân địa phương. 

Spa ở Đà Lạt
Rosy spa Đà Lạt là một trong những Spa làm đẹp tại Đà Lạt thiên về các liệu trình chăm sóc, thư giãn
 

Các loại hình dịch vụ làm đẹp tại Rosy Đà Lạt mà bạn có thể trải nghiệm và sử dụng đó là: Phòng tập thể hình - Gym, chăm sóc chân, chăm sóc tóc, chăm sóc trẻ hóa cơ mặt, chăm sóc da chuyên sâu, xông hơi, giải trừ độc tố… Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại đây sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn đỉnh cao nhờ có đội ngũ nhân viên có tay nghề, có tâm của Rosy Spa Đà Lạt. 

Spa ở Đà Lạt

Giá của các dịch vụ Spa tại Rosy Spa Đà Lạt dao động từ 150.000đ đến 2.600.000đ. Rẻ nhất là xông hơi và đắt nhất là liệu trình giải trừ độc tố cho cơ thể bạn. Đến Rosy Spa bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về tình trạng da, sức khỏe sắc đẹp của bạn và gợi ý những liệu trình phù hợp nhất.

Spa ở Đà Lạt

Xem thêm: 

7. Terracotta Hotel resort & Spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3883 838

Terracotta Hotel resort & Spa Đà Lạt có vị trí ngay bên cạnh hồ Tuyền Lâm mộng mơ và được bao bọc bởi khu rừng thông tươi mát quanh năm. Resort không chỉ có những phòng nghỉ Villas sang trọng mà còn có rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng khác trong đó có Spa làm đẹp vừa thư giãn vừa giúp làn da, cơ thể bạn khỏe mạnh và đẹp hơn. 

Spa ở Đà Lạt

Khu vực Spa của resort không chỉ phục vụ cho khách lưu trú tại đây mà trong đó còn có rất nhiều du khách đến đây chỉ để tham quan và trải nghiệm dịch vụ Spa chất lượng cao của resort. Ngoài Spa thì resort còn có rất nhiều những hạng mục giải trí, thư giãn, xả stress khác như: sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bida, bi lắc, hồ bơi, phòng tập Gym, phòng karaoke… 

Spa ở Đà Lạt

Tận hưởng các dịch vụ Spa - Massage tại Terracotta Resort & Spa giữa không gian thiên nhiên trong lành mát mẻ sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt vời đấy nhé!

Spa ở Đà Lạt

8. Feel Good Spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: 6F Phan Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3511 945
  • Giờ mở cửa: 9:00 đến 23:00

Feel Good Spa Đà Lạt là địa chỉ nổi tiếng với các dịch vụ Massage ở Đà Lạt. Các dịch vụ massage ở đây sẽ giúp bạn được thư giãn cơ thể sau chuyến đi dài và những hành trình khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố ngàn hoa. 

Spa ở Đà Lạt

Đến Feel Good Spa Đà Lạt bạn sẽ được các bạn nhân viên nhiệt tình, tận tâm chăm sóc vô cùng thoải mái. Feel Good Spa Đà Lạt sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn lấy lại nguồn năng lượng dồi dào và một cơ thể dẻo dai sau những ngày vui chơi thỏa thích, hết mình tại thành phố cao nguyên Đà Lạt.

Spa ở Đà Lạt

9. Ormi Spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: 12 La Sơn Phu Tử, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3816 199
  • Giờ mở cửa: 8:00 đến 20:00 

Ormi Spa là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng và uy tín tại thành phố Đà Lạt tọa lạc tại địa chỉ 12 La Sơn Phu Tử. Ormi Spa được biết đến là spa Đà Lạt dành cho nữ giới được yêu thích bởi người dân địa phương và cả khách du lịch. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các liệu trình làm đẹp, thư giãn như massage body, chân bằng những loại thảo dược tốt cho cơ thể. Các loại thảo dược giúp bạn đào thải những độc tố trong cơ thể và đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho bạn đấy nhé! 

Spa ở Đà Lạt

Ormi Spa Đà Lạt là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, nghỉ dưỡng với các dịch vụ massage toàn thân, chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt, body hiệu quả từ sâu bên trong. Ormi Spa Đà Lạt còn cung cấp các sản phẩm làm đẹp, dưỡng da cho các bạn tự làm đẹp tại nhà nếu yêu thích và cảm thấy các sản phẩm của Ormi đem lại hiệu quả cho bạn nhé!

Spa ở Đà Lạt

Trải nghiệm Ormi trong chuyến đi Đà Lạt sẽ giúp bạn có trải nghiệm thư giãn, chiều chuộng bản thân và lấy lại vẻ đẹp tươi sáng trong suốt chuyến du lịch Đà Lạt của mình. 

Spa ở Đà Lạt

10. Swiss Village resort & spa Đà Lạt

 
  • Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3799 799

Swiss Village resort & spa Đà Lạt là resort nổi tiếng bậc nhất với các dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Lạt. Đặt chân đến Zen Spa thuộc resort bạn sẽ ấn tượng ngay bởi không gian ấm áp và hương thơm thảo dược giúp bạn thư giãn tuyệt vời. 

Spa ở Đà Lạt

Swiss Spa có không gian và diện tích rộng để chăm sóc và nuông chiều cơ thể. Đến Swiss Spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ Spa như: massage, gội đầu, sauna, bể sục, phòng tắm, phòng gym, hồ bơi…

Spa ở Đà Lạt

Swiss Spa có các liệu pháp để tái tạo và phục hồi cho cơ thể, chăm sóc nhan sắc với các nguyên liệu tự nhiên, kỹ thuật và phương tiện hiện đại, chuyên nghiệp…Ngoài ra Spa còn có dịch vụ xông hơi - trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi có phòng tắm xông hơi khô và ướt ở hai khu vực riêng biệt cho nam và nữ.

Spa ở Đà Lạt

Trên đây là danh sách 10 Spa, thẩm mỹ viện được yêu thích nhất tại thành phố ngàn hoa. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn có những trải nghiệm làm đẹp, thư giãn hài lòng tại Đà Lạt. Chúc bạn có chuyến du lịch Đà Lạt thật nhiều niềm vui và lấy lại được năng lượng tích cực để học tập, làm việc hiệu quả hơn sau chuyến đi này nhé! 

Bài viết có liên quan: 

Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Đà Lạt Spa Đà Lạt

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục