Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Có gì thú vị trong tour du lịch 3 ngày 2 đêm của Cattour?

17/10/2018

Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm của Cattour là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn muốn đi du lịch Đà Lạt nhưng không biết sắp xếp lộ trình hợp lý. Nếu còn băn khoăn hãy cùng Cattour tìm hiểu những điều thú vị trong tour du lịch này nhé

I.    Có gì trong tour du lịch này?


Với 2.650.000VNĐ (rẻ hơn nữa nếu đi khách theo đoàn), đến với Cattour bạn sẽ có khách 2 đêm sạn tiêu chuẩn 3* tốt nhất Đà Lạt, kèm theo buffet sáng miễn phí. Đi theo đó là những bữa ăn theo chương trình, tiêu chuẩn 120.000VNĐ một người gồm các món ăn đặc trưng và đặc sản của Đà Lạt thơ mộng.

Không những thế, với uy tín và kinh nghiệm của Cattour, chúng tôi có một đội ngủ HDV du lịch nhiệt tình, kinh nghiệm, am hiểu, vui tính suốt hành trình, không bao giờ để cho du khách phải chịu cảm giác nhàm chán.

Đến với tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm của Cattour, các bạn không cần phải lo lắng về phương tiện di chuyển cũng như những vấn đề về an toàn trên những con đường đèo núi của cao nguyên Lâm Viên. Chúng tôi có một lực lượng xe đưa đón du lịch hiện đại, đẳng cấp cũng những người tài xế dạn dày kinh nghiệm đường đèo núi, đảm bảo an toàn cho du khách trong bất kì điều kiện thời tiết gì.

Nếu bạn vẫn còn lo lắng về an toàn của chuyến đi? Bạn vẫn sợ xảy ra sự cố? Hãy xóa tan điều đó bằng chính sách bảo hiểm du lịch của chúng tôi, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của du khách.

Ngoài ra đi kèm theo tour du lịch là nước uống, khăn ướt, mũ du lịch Cattour cộng vào đó là vé vào cửa của tất cả những điểm tham quan tại Đà Lạt. Tất cả những chi phí này hoàn toàn miễn phí, không có phụ thu và phát sinh gì cả.

Với tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm của Cattour, các bạn sẽ có một hành trình hợp lý, thú vị, đảm bảo trỉa nghiệm đầy đủ tất cả những tinh hoa của thành phố được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng này.
 

II.    Lịch trình tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đến của Cattour có gì thú vị?


1.    Thung lũng vàng:


Thung lũng vàng là một địa điểm mới nổi và ít được biết đến ở Đà Lạt. Tuy ít được biết đến nhưng nó vẫn là một địa điểm thu hút khách du lịch ở xa đến. Cách Đà Lạt chỉ 15km theo hướng Tây Bắc, thung lũng Vàng không chỉ đẹp ma con đường đến đây cũng cực kì đẹp, trên đường đến đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của cung đường dẫn đến thung lũng núi vàng.
 
Thung lũng núi vàng
Thung lũng Vàng có rừng thông bạt ngàn

Tại thung lũng núi vàng, du khách sẽ được tham quan cây thông cô đơn, dạo chơi quanh hồ Núi Vàng với cảnh vật tuyệt đẹp cùng với những shot ảnh tuyệt vời.
 
Hồ núi vàng
Hồ Suối Vàng rộng lớn, nên thơ


2.    Núi Langbiang


Núi Langbiang là địa điểm du lịch hút khách nhất Đà Lạt, Đây thực chất là 2 ngọn núi với tên núi Ông và núi Bà, gắn liền với nó là sự tích chuyện tình của nàng Biang và chang Lang. Sau khi chết người ta lấy tên hai người để đặt tên cho ngọn núi này.
 
Langbiang
Khám phá Langbiang bằng xe jeep

Trên núi Langbiang có rất nhiều cảnh đẹp để khám phá cùng vô vàn tiện ích du lịch hấp dẫn.
 
Langbiang
Langbiang gắn liền với chuyện tình lãn mạn


3.    Làng biệt thự cổ


Làng biệt thự cổ Đà Lạt nằm trên đường Lê Lai, thành phố Đà Lạt. Mặc dù không xa trung tâm thành phố, nhưng đây lại là một nơi yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Ta có thể cảm thấy rõ đây là một vị trí đắc địa của Đà Lạt với không gian yên tĩnh, view thành phố và thung lũng hoa rất đẹp. Đến được đây và trải nghiệm ta mới thấy ngày xưa người Pháp đã có tầm nhìn quy hoạch tốt đến mức nào.


4.    Ga Đà Lạt


Đây cũng là một công trình có kiến trúc từ thời Pháp cực kì nổi tiếng tại Đà Lạt. Nhà ga này vẫn còn một đầu tàu hơi nước được chế tạo từ những năm đầu thế kỉ 20.
 
Ga Đà Lạt
Ga Đà Lạt là nơi chụp ra những bức ảnh không thể đẹp hơn

Mặc dù nói là công trình kiến trúc của Pháp, nhưng ga Đà Lạt đã mang trong mình hơi hướng kết hợp giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây có một không hai.


5.    Hồ Xuân Hương


Hồ Xuân Hương chính là biểu tượng du lịch của Đà Lạt, đây là địa điểm được check-in nhiều nhất mỗi khi du khách đến với Đà Lạt.
 
Hồ Xuân Hương Đà Lạt
Bờ hồ Xuân Hương cực đẹp và sạch sẽ

Hồ Xuân Hương sở hữu hàng thông trải dài ven hồ, bãi cỏ xanh cùng với những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt góp phần làm tăng vẻ thơ mộng của chuyến đi của các bạn. Đặc biệt thời điểm đến thăm hồ Xuân Hương của chuyến đi chính là tầm chiều tà, rất có thể các bạn có thể “săn” được cảnh hoàng hôn tím huyền thoại của Đà Lạt.
 
Hồ Xuân Hương
Nơi check-in không thể bỏ qua


6.    Dinh Bảo Đại


Dinh Bảo Đại là một biệt thự cổ, được vua Bảo Đại xây dựng làm chỗ nghỉ ngơi trong thời gian trị vì của mình. Kiến trúc của nó mang đậm phong cách kiến trúc phương Tây. Hiện nay dinh bảo đại được khai thác như một dạng bảo tàng lưu trữ các hiện vật cùng thời.
 
Dinh Bảo Đại
Dinh Bảo Đại mang hơi hướng kiến trúc Pháp hiện đại


7.    Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm


Thiền Viện Trúc Lâm là một nơi thanh tịnh thuộc dòng tu Trúc Lâm do vua Trần Nhân Tông sáng lập. Nằm trên đồi Phụng Hoàng, thiền viện này vừa thanh tịnh, yên ắng lại gần gũi với thiên nhiên, đem lại cho người đến đây cảm giác thoải mái, sảng khoái, thư giãn tuyệt đối.
 
Hồ Tuyền Lâm
Bờ hồ Tuyền Lâm lộng gió

Bên cạnh đó chính là hồ Tuyền Lâm nổi tiếng với rừng thông bạt ngàn in bóng xuống mặt hồ, cảnh tượng nên thơ không thể bỏ qua.


8.    Thác Datanla


Thác Datanla là một trong những hệ thống thác lớn nhất Đà Lạt. Nhưng điều đó không đáng nói bằng việc ở đây có một khu vui chơi với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh, thử thách lòng dũng cảm và trải nghiệm của những bạn thích du lịch khám phá Đà Lạt.
 
Thác Datanla
Thác Datanla sạch và hùng vĩ


9.    Vườn hoa trung tâm


Khi đi du lịch Đà Lạt, điều chúng ta nghĩ ngay đến đầu tiên đó chính là hoa. Hoa Đà Lạt đa dạng, đa sắc màu, tất cả chúng đều có mặt tại vườn hoa trung tâm thành phố Đà Lạt. Tại đây có hơn 3000 loài hoa đa dạng sặc màu đua nhau khoe sắc. chắc chắn đây sẽ là nơi check-in không thể thiếu của du khách mỗi khi đến với Đà Lạt.
 
Vườn hoa trung tâm
Một nơi tuyệt đẹp để check-in sống ảo

Nói tóm lại, tour du lịch Đà Lật 3 ngày 2 đêm của Cattour là một lựa chọn tối ưu, giá rẻ, giúp bạn khám phá Đà Lạt một cách đầy đủ nhất có thể với chi phí thấp nhất.
Huy Thông/dalattourism.vn - Ảnh: Internet
 

Xem thêm: Đà Lạt tour du lịch 3 ngày 2 đêm

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục