Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Đi du lịch Đà Lạt tháng 6 có gì đẹp, nên đi đâu trong chuyến du lịch Đà Lạt tháng 6

28/05/2019

Tháng 6 được ví là tháng ẩm ương của Đà Lạt nhưng chính cái ẩm ương ấy lại tạo nên một Đà Lạt nhiều màu sắc hơn, thú vị hơn khiến khách du lịch đến Đà Lạt vào khoảng thời gian này nhớ mãi không quên. Cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi một chuyến đi Đà Lạt vào tháng 6 có nên hay không nhé!

Đà Lạt tháng 6 ẩm ương nhưng lại lôi cuốn bước chân khách du lịch
 

Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch quanh năm và là từ khóa tìm kiếm cực “hot” đối với cả khách du lịch trong và ngoài nước. Tháng 6 là thời điểm mùa du lịch sôi động nhất bởi đây là khoảng thời gian đầu hè học sinh sinh viên được nghỉ học và các cơ quan đoàn thể thường chọn thời điểm này để tổ chức những chuyến đi chơi nhiều ý nghĩa cho các thành viên của mình. Vậy Đà Lạt có phải địa điểm lý tưởng để dạo chơi và dành khoảng thời gian kỳ nghỉ hè tại đây vào tháng 6? Hãy cùng Cattour.vn dạo một vòng Đà Lạt tháng 6 xem có gì nào!

Du lịch Đà Lạt tháng 6 luôn là từ khóa cực “hot” mỗi khi mùa du lịch bắt đầu
 

1. Thời tiết Đà Lạt tháng 6 ra sao?

 

Tháng 6 ở hầu hết các tỉnh thành, vùng miền của Việt Nam thì đây là khoảng thời gian mùa hè đầy nắng với biên độ nhiệt cao nhất trong năm. Tuy nhiên Đà Lạt tháng 6 lại là thời điểm mà người ta thường ví von là “tháng ẩm ương” của thành phố ngàn hoa. Lý do của cái tên này đó chính là những cơn mưa rào bất chợt của Đà Lạt vào mỗi buổi chiều và những làn sương mù che phủ những ngọn đồi, len lỏi vào những con phố, những ngóc ngách tạo nên khung cảnh của một thành phố ẩn hiện huyền ảo trong làn sương mỗi sớm mai. Nếu bạn là người yêu nét đẹp đượm buồn của Đà Lạt mỗi khi mưa xuống và ngắm nhìn hình ảnh Đà Lạt dịu dàng, bình yên thì tháng 6 chắc chắn là thời điểm thích hợp cho một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ của bạn đấy nhé!

Thời tiết Đà Lạt tháng 6 dịu dàng và có những cơn mưa rào bất chợt
 

Không giống với các tỉnh thành và khu vực thường thấy ở Việt Nam, thời tiết Đà Lạt quanh năm mát mẻ, và vào tháng 6 được xem là thời điểm nóng nhất trong năm ở Việt Nam thì nhiệt độ của thành phố ngàn hoa cũng chỉ dao động trong khoảng từ 14 đến 27 độ C mà thôi. Với cái nắng 40 độ ở các tỉnh thành khác thì nhiệt độ Đà Lạt tháng 6 chẳng khác nào khách du lịch và người dân Đà Lạt được sống trong không gian với chiếc điều hòa khổng lồ vậy. Nhiệt độ mát mẻ cũng chính là lý do khách du lịch tìm đến Đà Lạt để có một chuyến đi nghỉ ngơi, thư giãn tạo nên những kỷ niệm khó quên và cũng là để tránh đi cái nóng cái nắng vô cùng khó chịu ở các thành phố lớn.

Đà Lạt được xem là nơi tránh nóng lý tưởng vào tháng 6 mùa hè
 
Xem thêm:

2. Tháng 6 Đà Lạt có gì đẹp?

 

Chiêm ngưỡng những loài hoa nở rộ vào tháng 6 Đà Lạt

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa nhưng mỗi loài hoa ở Đà Lạt cũng nở theo mùa và thời điểm tháng 6 là khoảng thời gian rất nhiều những loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt đồng loạt nở nên bạn tha hồ ngắm nhìn một Đà Lạt rực rỡ sắc hoa và đối với những tín đồ sống ảo thì chắc chắn đây là cơ hội tuyệt vời để cho ra đời những bức ảnh đẹp ấn tượng tại Đà Lạt mộng mơ nhé!

Một số loài hoa nở rộ vào tháng 6 mà bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng trong chuyến du lịch Đà Lạt tháng 6 phải kể đến đó là:

Hoa lavender: Sắc hoa tím bạt ngàn và hương thơm dịu nhẹ của loài hoa này khiến rất nhiều khách du lịch đến Đà Lạt phải say đắm

Hoa cẩm tú cầu: Tháng 6 có mưa nên rất thuận lợi cho sự phát triển và bung nở của loài hoa được yêu thích hàng đầu tại Đà Lạt biểu tượng cho tình yêu chung thủy và sự lãng mạn. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu cũng là một trong những địa điểm check in không thể nào bỏ qua của bất cứ khách du lịch nào đến với thành phố ngàn hoa.

Đến Đà Lạt tháng 6 để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa hoa sắc
 

Hoa hướng dương: Tháng 6 hoa hướng dương Đà Lạt nở rộ lôi cuốn bước chân của biết bao tâm hồn yêu hoa. Đã đi du lịch Đà Lạt khoảng thời gian này thì đừng quên “check in” ở cánh đồng hoa hướng dương bạn nhé!

Tháng 6, hoa hướng dương Đà Lạt vào mùa nở rộ
 
Xem thêm:

Ngắm nhìn Đà Lạt trong sương

Chính bởi sự ẩm ương của Đà Lạt tháng 6 mà đây là khoảng thời gian “săn mây” lý tưởng tại thành phố ngàn hoa. Ngắm nhìn thành phố chìm trong màn sương sớm và thả hồn theo những cơn gió nhẹ nhàng ban mai chắc chắn sẽ khiến tâm hồn bạn được “chill’ một cách tuyệt vời nhất và quên đi những muộn phiền của cuộc sống tấp nập bộn bề.

Bài viết có liên quan:

Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Đà Lạt Tháng 6

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục