Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Black Rock Garden Đà Lạt – Cafe thú cưng hót hòn họt ở Đà Lạt

04/10/2018

Bắt đầu nổi lên từ đầu năm 2018, nhất là vào dịp Tết Nguyên Đán và hiện đang làm mưa làm gió tại Đà Lạt trong năm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao Black Rock Garden Đà Lạt lại thu hút như vậy nhé.

Black Rock Garden cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km, nằm trong khu du lịch Trại Mát, cũng là một trong những địa điểm du lịch đang hút khách thời gian qua.
 
Black Rock Garden
Những chú chó đáng yêu

Black Rock Garden trên thực tế là tổng hợp của nhiều mô hình. Vừa là một quán cafe thú cưng, bạn có thể tha hồ nô nghịch vuốt ve những chú chó ở đấy, nếu bạn nào muốn lưu trú lại đây qua đêm, thì đây cũng là một homestay cực kì gần gũi với thiên nhiên, đây cũng là một trang trại chó với nhiều loại chó khác nhau sẽ cướp hồn bất cứ ai có tình yêu với những chú chó xinh đẹp.
 
Black Rock Garden
Đến đây ta vừa được thưởng thức cafe cao nguyên vừa được nô đùa với những chú chó

Căn nhà gỗ mộc mạc, dành cho những du khách nghỉ chân. Mang phong cách cổ điển thường thấy của những căn nhà gỗ ở Đà Lạt với lối bày biện ấm cúng. Căn nhà tuy nhỏ bé nhưng vẫn đầy đủ những tiện nghi, tạo cảm giác thân thuộc.
 
Black Rock Garden
Bên trong ngôi nhà vừa tiện nghi vừa ấm cúng

Hướng dẫn đường đi đến Black Rock Garden

Nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt, nhưng cũng không quá xa đâu. Các bạn đi theo hướng đi Trại Mát – chùa Linh Phước, khi đến con đường dẫn lên chùa thì bạn đi tiếp thêm một đoạn nửa, rẽ vào đường Lương Định Của, đến ngã ba nhà may Thú Loan thì rẽ vào con đường đất, đi đến cuối con đường chính là Black rock garden trong truyền thuyết.
 
Black Rock Garden
Black Rock Garden xuất phát là một trại nuôi dạy chó Alaska

Một điều cần lưu ý với các bạn đến đây đó là vì đây là mô hình kết hợp nhưng mục đích chính vẫn là một chại nuôi và huấn luyện chó nên thời điểm mở cửa cũng khá hạn chế trong ngày. Các bạn cần phải tìm hiểu kĩ trước khi ghé thăm nơi đây để không tránh khỏi việc bị từ chối phục vụ. Đã có rất nhiều phản hồi tiêu cực về giờ giấc mở cửa của quán nhưng hãy thông cảm cho họ, vì ngoài việc phục vụ khách hàng, họ còn phải chăm sóc sức khỏe cho những chú cún nữa. 
Thông thường Black Rock Garden sẽ mở cửa buổi sáng từ 8h đến 11h, chiều từ 14h đến 17 giờ, tuy nhiêu những chú cún siêu đáng yêu chỉ được thả ra vui đùa trong khoảng chiều mát, tùy thời tiết để đảm bảo sức khỏe cho các chú
 
Các bạn nên nắm rõ giờ mở cửa và vui chơi của Black Rock Garden nhé

Ngoài ra tại đây cũng có dịch vụ lưu trú bằng cách thuê lều ngủ qua đêm tại khu đất trống trước sân, rất mát mẻ và an toàn. Vì Black Rock Garden nằm trên một quả đồi cao, từ trên đây các bạn có thể view xuống thung lũng vào ban đêm hoặc lúc sáng sớm, đảm bảo đây sẽ là một trải nghiệm không thể thú vị hơn khi đến với Đà Lạt.
 

Khoảnh khắc thức giấc tại Black Rock Garden


Ngoài ra Black Rock Garden còn rất gần với những địa điểm khám phá khác như: khu du lịch sinh thái Trại Mát, Chùa Linh Phước, Hồ Than Thở. Rất thích hợp cho một chuyến du lịch khám phá Đà Lạt mà bạn có thể “tiện đường” ghé qua.
 
Black Rock Garden
View trên Black Rock Garden

Black Rock Garden là một mô hình mới và còn đang rất hot, cũng như ý nghĩa của nó đem lại, hãy đến đây một lần để cùng nhau cưng nựng đàn chó dễ thương 
 
 
Huy Thông/dalattourism.vn - Ảnh: Internet
 

Xem thêm: Đà Lạt Black Rock Garden Cafe Thú cưng Điểm đến

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục