Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Những địa điểm sống ảo ở Đà Lạt cho bạn chụp cháy máy cũng không chán

19/07/2019

Đối với các bạn trẻ đi du lịch ở bất cứ nơi đâu thì có những bức ảnh thật đẹp để khoe với bạn bè người thân về chuyến đi của mình là không thể không thể thiếu được. Ở Đà Lạt không khó để có những khung cảnh nên thơ, những địa điểm có “background” cực xịn làm nguồn cảm hứng cho niềm đam mê “sống ảo” của mình. Vậy bạn đã biết hết những địa chỉ sống ảo được yêu thích nhất tại Đà Lạt hiện nay chưa? Hãy note lại để đến trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình nhé!

 
 
 
 
 
Tìm kiếm địa điểm sống ảo là điều mà bất cứ bạn trẻ nào đến Đà Lạt đều yêu thích 
 
 
 

1. Tiệm bánh Cối Xay Gió

 
  • Địa chỉ: Đường Khu Hòa Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Có thể nói tiệm bánh Cối Xay Gió là địa điểm sống ảo chưa bao giờ hết “hot” ở Đà Lạt khiến bất cứ bạn trẻ nào chăm tìm kiếm về hình ảnh của Đà Lạt trước chuyến đi đều muốn đặt chân đến nơi đây. Một tiệm bánh được sơn bức tường vàng mà nó nổi tiếng đến mức chỉ cần nhìn là biết đi du lịch Đà Lạt rồi. Phong cách retro hoài cổ của quán khiến không gian nơi đây như lắng đọng và trở lại những năm tháng xưa cũ rất đặc biệt. 

Tiệm bánh Cối Xay Gió chưa bao giờ hết hot
 

Không chỉ đến đây để sống ảo mà đối với những tín đồ ăn uống thì nơi đây cũng là tiệm bánh yêu thích của người Đà Lạt và cả khách du lịch đến với thành phố ngàn hoa. Bước vào quán mùi hương bánh mì đặc trưng khiến chiếc bụng đói của khách bắt đầu nhõng nhẽo. Tiệm bánh khá đa dạng với những món bánh ngọt , mặn để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Và dĩ nhiên bước vào không gian bên trong bạn cũng thỏa sức mà sống ảo nhé!

Không chỉ là địa điểm sống ảo đây còn là thiên đường của các loại bánh 
 

2. Đà Lạt Milk Farm

 
  • Địa chỉ: Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 35km nhưng nơi đây luôn cuốn bước chân của khách du lịch đến với xứ sở mộng mơ bởi vẻ đẹp bình yên và tất nhiên còn cả lý do là nơi lý tưởng để có những bức ảnh thật xinh nữa. Tuy xa nhưng đường đến đây cũng rất dễ dàng nên các tín đồ sống ảo đừng lo lắng quá nhé! 

Đà Lạt Milk Farm là điểm đến được yêu thích gần đây
 

Không chỉ là một nông trại sản xuất sữa tươi mà Đà Lạt Milk Farm còn sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, mộng mơ bởi được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc đồng quê Châu Âu, như những trang trại bò sữa của Hà Lan vậy. Đây cũng là lý do khiến cho nơi này trở thành địa điểm sống ảo lý tưởng của các bạn trẻ và các hộ gia đình. Ngoài những cánh đồng xanh với những chiếc cối xay gió và đàn bò sữa thong rong gặm cỏ, những con đường lãng mạn thì Đà Lạt Milk Farm còn có  những vườn hoa xinh xắn cho bạn tha hồ sống ảo nhé! 

Vẻ đẹp lãng mạn của nông trại bò sữa lôi cuốn bước chân của du khách 
 

Xem thêm: 

3. Quảng trường Lâm Viên

 
  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 01, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Đến Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ không ít thì nhiều ngang qua quảng trường Lâm Viên. Đây là một công trình kiến trúc vô cùng hoành tráng được đầu tư xây dựng ngay giữa lòng thành phố hướng ra “trái tim Đà Lạt” - hồ Xuân Hương. Để hoàn thành công trình này, thành phố Đà Lạt đã mất đến 6 năm thi công với chi phí lên đến 681 tỷ đồng và chính thức được đưa vào hoạt động từ năm 2016. Ngay khi đón khách và người dân đến đây vui chơi, tham quan thì quảng trường đã trở thành địa điểm yêu thích của người Đà Lạt và khách du lịch đến đây, nhanh chóng trở thành biểu tượng du lịch của thành phố ngàn hoa. 

Đây là một công trình kiến trúc vô cùng hoành tráng được đầu tư xây dựng ngay giữa lòng thành phố hướng ra “trái tim Đà Lạt”
 

Bông hoa dã quỳ và khối nụ Atiso khổng lồ là 2 công trình nổi bật nhất tại quảng trường Lâm Viên và cũng là địa điểm sống ảo quen thuộc của các bạn trẻ và khách du lịch đến với Đà Lạt. Đến Đà Lạt bạn có thể kết hợp tham quan hồ Xuân Hương và quảng trường Lâm Viên cùng lúc vì 2 địa điểm này rất gần nhau. Không khó để bạn di chuyển đến địa chỉ sống ảo quen thuộc này bởi vị trí trung tâm vô cùng đắc địa.

Bông hoa dã quỳ khổng lồ ở quảng trường Lâm Viên 
 

4. Đồi chè Cầu Đất

 
  • Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đồi chè Cầu Đất là một trong những địa điểm du lịch miễn phí tại Đà Lạt, nơi đây có khung cảnh thiên nhiên đồi chè bạt ngàn với những làn mây sớm chờn vờn đem lại cảm giác vô cùng thư thái, yên bình cho khách du lịch. Khung cảnh này cũng rất lý tưởng để khách du lịch khơi nguồn niềm đam mê sống ảo của mình. Dù cách thành phố Đà Lạt khoảng 20 km thế nhưng đồi chè này vẫn chưa bao giờ hết “hot” và luôn nằm trong danh sách những địa điểm du lịch được yêu thích ở Đà Lạt và địa điểm sống ảo hấp dẫn nữa. 

Đồi chè cầu đất mộng mơ là điểm đến lý tưởng để sống ảo 
 

Nơi đây đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ yêu thiên nhiên, những cặp đôi, nhóm bạn chơi thân để có những bộ ảnh cực “xịn”.

4. Cây thông Cô Đơn

 
  • Địa chỉ: Ankroet, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

Ở Đà Lạt không thiếu những câu thông thế nhưng chỉ có một cây thông duy nhất được khách du lịch yêu thích và đã trở thành địa chỉ sống ảo cực “hot” đối với các bạn trẻ khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa. 

Cây thông cô đơn lẻ loi giữa không gian rộng lớn của Đà Lạt
 

Lý do khiến cây thông này trở nên nổi tiếng là bởi, giữa không gian rộng lớn của cánh đồng chỉ có duy nhất một cây thông mọc lên, lẻ loi giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của Đà Lạt. Cây thông biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, vượt qua hoàn cảnh, điều kiện khó khăn để vươn mình xanh tốt. Sự lãng mạn nơi cây thông cô đơn đang đứng khiến rất nhiều nghệ sĩ Việt chọn đây là nơi để ghi hình những sản phẩm nghệ thuật của mình trong đó có: Ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Ngô Kiến Huy… 

Đây là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ hiện nay 
 
Xem thêm: 

5. Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

 
  • Địa chỉ: Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt - thiên đường của các loài hoa chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về vẻ đẹp của những cánh đồng hoa. Trước đây Đà Lạt “gây sốt” những cánh đồng hoa cải trắng, hoa hướng dương, hoa oải hương hay hoa dã quỳ thì hiện nay hình ảnh của Đà Lạt lại gắn liền với loài hoa cẩm tú cầu với vẻ đẹp rất riêng, rất độc đáo. Vẻ đẹp yêu kiều của loài hoa này còn được biết đến là biểu tượng của lòng biết ơn, tình cảm chân thành của một ai đó dành cho người mà họ yêu thương. 

Vẻ đẹp yêu kiều của Cẩm Tú Cầu với ý nghĩa sâu sắc
 

Vườn hoa cẩm tú cầu nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch và thường chọn đây là điểm đến để cho ra đời những bức ảnh sống ảo mộng mơ ấn tượng khi đi du lịch tại xứ sở ngàn hoa này. Lưu ý cho các bạn khi chụp ảnh hoa ở bất cứ nơi đâu thì hết sức trân trọng hoa để vẻ đẹp của hoa Đà Lạt còn được giữ gìn nguyên vẹn cho những khách du lịch đến sau được chiêm ngưỡng bạn nhé!

Vườn hoa cẩm tú cầu chắc chắn là địa điểm sống ảo lý tưởng nhất 
 

6. Ma Rừng Lữ Quán

 
  • Địa chỉ: Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

Đối với những bạn yêu thích vẻ đẹp độc đáo huyền bí, hoang sơ thì địa điểm sống ảo lý tưởng dành cho bạn đó chính là Ma Rừng Lữ Quán. Nơi đây là điểm đến hội tụ rất nhiều thứ hay ho để bạn cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất và còn được trải qua cảm giác hòa mình vào thiên nhiên Đà Lạt. 

Ma rừng lữ quán rất bình yên 
 

Đường vào Ma Rừng quanh co và uốn éo với những đồi thông trùng điệp. Con đường đến đây sẽ dẫn bạn đi qua những khung cảnh rất đặc trưng của Đà Lạt đó là những vườn ươm hoa giống được phủ lưới, các khu trồng rau sạch xanh mướt, những ngọn đồi được người dân trồng trọt, canh tác. Đặt chân đến Ma Rừng Lữ Quán bạn sẽ rất hài lòng với khung cảnh thiên nhiên của nơi này bởi vẻ đẹp bình yên có những con suối nhỏ chảy êm đềm, xen kẽ giữa rừng thông. Kiến trúc của những ngôi nhà gỗ trong Ma Rừng Lữ quán cũng rất độc đáo vừa mang hơi hướng truyền thống vừa có chút hiện đại - những ngôi nhà này là địa điểm sống ảo quen thuộc của khách du lịch đến đây. Ngoài ra cây cầu gỗ bắc ngang con suối cũng là nơi cho ra đời rất nhiều những bức ảnh đẹp của các bạn trẻ.  

Cảm giác dịu dàng, thư giãn khi đến tham quan ma rừng lữ quán 
 

7. Đỉnh Langbiang

 
  • Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, Đà Lạt

Đỉnh Langbiang luôn là điểm đến nằm trong lịch trình du lịch của bất cứ du khách nào khi đến với thành phố ngàn hoa. Cảm giác đầu tiên của bạn khi đặt chân đến đỉnh LangBiang đó là cảm giác choáng ngợp trước không gian bao la của đất trời. Trong những ngày nắng đẹp, giữa đỉnh núi cao, bạn sẽ thấy bầu trời xanh vời vợi, những đám mây điểm xanh - trắng lững lờ trôi, thời gian dường như lắng đọng. Dưới bầu trời trong xanh, những khóm hoa đủ màu sắc khoe mình càng trở nên rực rỡ hơn, khiến cho cả không gian trở nên tươi đẹp, lãng mạn vô cùng. 

Ngắm nhìn Cao Nguyên Đà Lạt tại đỉnh Langbiang
 

Đến Langbiang bạn sẽ có không gian để cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực đẹp với thiên nhiên, mây trời của Đà Lạt. 

Xem thêm: 

8. Làng Cù Lần

 
  • Địa chỉ: ĐT722, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

Làng Cù Lần là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa điểm sống ảo được yêu thích nhất Đà Lạt hiện nay. Lý do khiến địa điểm này dù cách xa trung tâm thành phố nhưng vẫn nhận được sự yêu thích và ghé thăm thường xuyên của du khách là bởi giông gian thiên nhiên bình yên dịu dàng của ngôi làng này. Ngôi làng nằm ẩn mình giữa thung lũng Cù Lần với hai bên là đồi thông thơ mộng cùng dòng suối cạn róc rách chảy.

Làng Cù Lần mộng mơ
 

Đến đây ngoài đem về những bức ảnh sống ảo đẹp miễn chê với khung cảnh nên thơ tại những chiếc cầu treo băng suối, những ngôi nhà nhỏ bên sườn đồi thì bạn còn có thể tham gia rất nhiều những hoạt động hấp dẫn như: tổ chức các chương trình Teambuilding, chèo bè trên hồ, bắt cá dưới suối, đi xe jeep…

Không gian thiên nhiên bình yên ở Làng Cù Lần 
 

9. Vườn dâu tây

 

Dâu tây đã trở thành loại quả đặc sản ở xứ sở mờ sương Đà Lạt. Đến Đà Lạt rất nhiều đoàn khách du lịch mong muốn đến tham quan, trải nghiệm hái hâu, thưởng thức dâu tây Đà Lạt và cũng là để có những bức ảnh cùng với vườn dâu thật xinh. Ai đi Đà Lạt mà không có một bức hình chụp tại vườn dâu thì cũng thật là hiếm thấy. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn địa điểm vườn dâu uy tín rồi hãy đến chứ đừng nghe theo lời mời chào của những người lạ rồi đến vườn dâu mà bán vừa đắt và vườn lại không không đẹp để bạn có những bức hình sống ảo ở đây nhé!

Vườn dâu ở Đà Lạt thu hút đông đảo khách tham quan 
 

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của bạn. Chúc bạn có chuyến du lịch thật nhiều niềm vui, ý nghĩa bên bạn bè người thân của mình và đặc biệt là có thật nhiều những bức hình sống ảo thật đẹp nữa nhé! 

Bài viết có liên quan: 

Thanh Tuyền / Dalattourism.vn 


Xem thêm: Đà Lạt

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục