Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

12 quán bar cực chill ở Đà Lạt cho bạn những cảm nhận thật khác về vùng đất mộng mơ

18/12/2019

Đà Lạt mơ mộng với những người thích mộng mơ, còn với những ai mang tâm thái khám phá Đà Lạt theo phong cách trẻ trung, hiện đại thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 12 quán bar cực chill ở Đà Lạt dưới đây:

1. Léon Bar

  • Địa chỉ: 278 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2.
  • Giờ mở cửa: 17H – 2H

Bar không phải lúc nào cũng đông đúc hay xô bồ. Là quán bar nhưng vẫn nhẹ nhàng, có chút gì đó mờ ảo và có phần cũ kĩ. Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng cùng tên: Léon: The Professional (1994), Léon truyền tải cực ổn chất fashion style Mathild vốn đã rất nổi tiếng. Đồng thời, concept rạp chiếu phim cổ điển mang đậm chất nghệ thuật của bar cũng tạo ấn tượng khó phai cho khách mỗi khi ghé đến.

Không gian ở Léon Bar
Không gian ở Léon Bar
 

Không như những bar khác, ghé đến Léon, bạn sẽ đắm mình trong không gian âm nhạc nhè nhẹ, không ồn ã, không xáo trộn, không gian ngập đầy hơi thở tâm trạng của những khúc nhạc dìu dặt, câu tâm tình vì thế cũng trở nên mạnh dạn hơn nhờ chút xúc tác từ cồn của cocktails.

Thiết kế độc đáo như một xưởng phim cùng quầy bar lung linh và chất không thua gì các quán bar ở Sài Gòn, thế nhưng Léon vẫn giữ được những nét đặc biệt chỉ riêng Dalat mới có.

Không ồn ào, náo nhiệt, đây chính là nơi mà bạn có thể tìm thấy chính mình sau những bộn bề cuộc sống bên những ly cocktail tuyệt đẹp hay shots rượu nồng nàn.

Đặc biệt hơn, khi người ta tìm đến quán bar để giải sầu, bạn cúng ẽ không buồn khi đi 1 mình vì có riêng loạip hòng crying room cho các bạn thoải mái xả nữa đó.

Quán có một khoảng sân nhỏ, chị chủ nói đây là sân phơi phim nhưng thật sự đây không phải vậy mà là nơi đến chúng ta có thể dành thời gian ôn lại ký ức khi rượu dần ngấm và ngắm bầu trời đầy sao.

Các bạn có thể vừa thưởng thức Cocktail vừa nghe nhạc và cả xem phim nữa. Cocktail ở đây cũng rất là ngon đấy ! À thêm nữa, các món ăn ở Léon đều chuẩn vị Âu vì do đầu bếp người nước ngoài chế biến.

2. Heyla Cocktail Bar

  • Địa chỉ: 10 Tản Đà, Phường 6, Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 0:00

Heyla Cocktail Bar là một quán bar chuyên phục vụ Cocktail. Ở đây có nhạc sôi động hằng đêm và cả những đêm Acoustic nữa. Quán với không gian rất Chill, vừa nghe nhạc vừa thưởng thức Cocktail thì còn gì bằng.

Nếu muốn thưởng thức cocktail ngon trong không gian nhẹ nhàng, thư thái thì hãy đến với Heyla Cocktail Bar
Nếu muốn thưởng thức cocktail ngon trong không gian nhẹ nhàng, thư thái thì hãy đến với Heyla Cocktail Bar
 

Nếu đến quán thì bật mí là các cậu nên đến từ 9h00 tối trở ra vì khi đó sẽ có band hát Acoustic.

Điều khiến người ta thích ở Heyla Cocktail chính là sự văn minh hiếm thấy ở một quán bar, không xập xình, nhộn nhịp mà lại rất nhẹ nhàng. Cách bày trí quán cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái hơn hẳn.

Sự tươi trẻ, quyến rũ còn được tìm thấy ở những món đồ uống mà nhân viên Heyla phục vụ. Chính sự chỉn chu và hương vị tuyệt vời của những ly cocktail hút mắt hay những chai bia mát lạnh cho đến các loại rượu thượng hạng khiến cho người ta muốn đắm chìm vào những giai điệu Acoustic nhẹ nhàng hay muốn cháy hết mình với một điệu Jazz sôi động. Ưu điểm lớn nhất của quán là có nhiều board game và space tầng 2 để giải trí với nhóm bạn rất vui, một hình thức giải trí cũng khá nhẹ nhàng trong bar bạn nhỉ?

3. Woody Classic Bar

  • Địa chỉ 1: 14 – 16 Khu Hòa Bình, P.1, Đà Lạt.
  • Địa chỉ 2: 49A Trương Công Định, P.1, Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 12h30 – 23h30

Đồ uống vẫn ổn, có cả bàn bida và board game vừa đủ để chơi.

Woody là một quán bar mang hơi hướng cổ điển trong thành phố Đà Lạt
Woody là một quán bar mang hơi hướng cổ điển trong thành phố Đà Lạt
 

Không gian nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển, một quán bar nhỏ chứa đầy những nét riêng thầm bí, rất phù hợp cho những ai thích kiểu nhẹ nhàng và thư giãn. Woody khiến người ta muốn thả hồn mình vào không trung, đọng nhẹ trên mùi hương thoang thoảng hay ghé lại trên một cành hoa khô để rồi say đắm trong cái nét trầm tư mà mấy ai đoán được.

Nếu đến Woody không phải một mình mà cùng người tri kỷ thì hay quá, cùng nhau cảm nhận từng hương rượu, vị cay nồng thấm đượm, cùng nhau chia sẻ những dịu ngọt trong cuộc sống hay tâm sự cho nhau những khó khăn thường ngày. Cùng thưởng thức những ly cocktail ở Woody tạo ra tâm quyết của các bạn pha chế, từ màu sắc, mùi vị, kể cả nụ cười của nhân viên, mọi thứ đều mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, có thể trút bỏ những mệt mỏi cuộc sống...

4. Moi Dalat

  • Địa chỉ: 49 B Trương Công Định, Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Không gian cực chill ở Moi Dalat
Không gian cực chill ở Moi Dalat
 

Thay vì uống beer ở một nơi ồn ào, đông đúc thì khám phá trải nghiệm những ly beer vị mới lạ tại Mơi trong một không gian dịu nhẹ, êm đềm lại thật thú vị. Là ô cửa kính thật thơ, là chiếc sofa êm ái, cũng có thể tại chiếc bàn đôi phía ngoài mà nhân viên Mơi giới thiệu bạn tha hồ lắng nghe lòng mình, tâm sự cùng người bạn hay say sưa một cuốn truyện đời.

5. Fox’s Den

  • Địa chỉ: 56 Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 1:30.

Một cái tên mới nổi lên gần đây “Hang Cáo”. Nằm ngay bên cạnh Vọng Nguyệt Lầu nổi tiếng là quán Fox’s Đen, như 1 hang cáo nhỏ nằm thấp trong lòng Đà Lạt. Tuy có diện tích nhỏ nhưng lại “Có võ” đó nha. Quán có không gian và chỗ ngồi hơi hạn chế một xíu, bù lại view đẹp, phong cách, bartender giỏi.

Fox's Den là quán bar kiểu dân dã và cực độc đáo ở Đà thành
Fox's Den là quán bar kiểu dân dã và cực độc đáo ở Đà thành
 

Cocktail bar vừa đi vào hoạt động và vẫn full chỗ đều đều khi đêm về của bartender "khét tiếng" Sài Gòn The Rex. Thiết kế ấn tượng như một.. động cáo, Fox's Den đem đến cho Dalat những thức uống tuyệt vời cùng dàn hảo thủ đầy kinh nghiệm từ thế giới nightlife của Sài Gòn.

Với giá cả cực hợp lý, đây là nơi duy nhất mà bạn có thể tìm được những ly cocktail chất nhất mang trên mình dấu ấn nghệ thuật riêng biệt của một trong những World Class Bartender xuất sắc nhất Saigon thời điểm hiện tại.

Đến đây các bạn đừng quên gọi món “The Rex” được “cộp mác” thương hiệu Fox’s Den nhé!

6. Tiệm bia số 13

  • Địa chỉ: 74 Trương Công Định, Đà Lạt (địa chỉ mới)
  • Giờ mở cửa : 10:00-0:00
Tiệm bia số 13 là một quán bar có không gian mở để du khách có thể tận hưởng không khí cực "phê" của Đà Lạt về đêm
Tiệm bia số 13 là một quán bar có không gian mở để du khách có thể tận hưởng không khí cực "phê" của Đà Lạt về đêm
 

Bạn là người thích những nơi sôi động thì 13 Café - Bar là một nơi không thể bỏ qua. không gian quán rộng rãi thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo.Ban ngày quán hoạt động kinh doanh ăn uống, có rất nhiều loại sinh tố và cocktail hay ho.Tuy nhiên vào buổi tối quán trở thành 1 beerclub đúng nghĩa, nếu đến đây bạn có thể hòa mình vô thế giới âm nhạc đầy màu sắc và thưởng thức các loại đồ uống có cồn, quên đi ngày làm việc căng thẳng vừa qua.

7. Deebase Bar

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, P.1, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa : 19:00 - 0:00
Deebase mang phong cách trẻ trung, hiện đại theo mô hình beer club với các dòng nhạc mạnh
Deebase mang phong cách trẻ trung, hiện đại theo mô hình beer club với các dòng nhạc mạnh
 

Deebase là một quán phù hợp hơn với giới trẻ năng động, từ cách bài trí ,âm nhạc tới cả menu phục vụ. Quán nằm trong đường vào chợ Đà Lạt. Deebase hoạt động theo mô hình beerclub với các dòng nhạc mạnh. Đây là nơi tụ tập ưa thích của khá nhiều bạn trẻ địa phương cũng như khách du lịch. Quán thường full bàn từ rất sớm. Deebase chủ yếu phục vụ bia và các món ăn mang cả vị Âu và Việt.

8. Vclub

  • Địa chỉ: 2 Lê Đại Hành, P1, Đà Lạt

Vclub là một quán bar theo phong cách hiện đại với không gian được bài trí bằng vô vàn những ánh đèn màu sắc, sân khấu trung tâm rộng rãi và những màn nhạc điện tử sôi động, đủ để các bạn trẻ có những buổi tối “cất cánh” thoải mái, quẩy banh nóc nhà.

Vclub xứng đáng được phong danh hiệu quán bar hiện đại và đẳng cấp nhất ở Đà Lạt
Vclub xứng đáng được phong danh hiệu quán bar hiện đại và đẳng cấp nhất ở Đà Lạt
 

9. Rain Night Club Bar

  • Địa chỉ : Rain Night Club, Số 1 Lê Hồng Phong, Đà Lạt

Rain Night Club Bar là một quán bar mới mở nhưng lại được các bạn trẻ ở Đà Lạt vô cùng yêu thích. Ngoài không gian đẹp, đồ uống đa dạng thì Rain Night cũng thường xuyên mời các ca sĩ và DJ nổi tiếng như Trang Moon, Banana, Thiện Hí, Min... về để phục vụ khách hàng yêu quý của mình. Chính điều này đã làm nên vị trí độc tôn của Rain Night trong lòng giới trẻ Đà Lạt.

Rain Night Club là quán bar xinh xắn được các bạn trẻ Đà Lạt rất yêu thích
Rain Night Club là quán bar xinh xắn được các bạn trẻ Đà Lạt rất yêu thích
 

10. B21 Bar

  • Giờ mở cửa: 15pm - 1Am
  • Địa chỉ: 68 Trương Công Định, quận 1, thành phố Đà Lạt

Là quán bar nổi tiếng với dòng nhạc Bfat, House và Hiphop, B21 Bar là nơi tụ tập thường xuyên của những bạn trẻ yêu thích các dòng nhạc này ở Đà Lạt.

B21 là quán bar nổi tiếng với dòng nhạc Bfat, House và Hiphop
B21 là quán bar nổi tiếng với dòng nhạc Bfat, House và Hiphop
 

B21 Bar cũng thường xuyên có sự góp mặt của các DJ và nhạc công nổi tiếng như DJ Nam Den, Dinh Stanley, nhạc công Violon Quỳnh Như...

11. The Fog Bar

  • Địa chỉ: 76 Trương Công Định

Tháng 11 năm 2016, cuối dốc Trương Công Định mọc lên một quán nhỏ lấy tên là The Fog Bar. Như một đứa bé vừa mới chào đời, quán ngày đó mộc mạc và đơn sơ.

The Fog Bar là quán bar đông đúc bậc nhất ở thành phố Đà Lạt
The Fog Bar là quán bar đông đúc bậc nhất ở thành phố Đà Lạt
 

Lớn thêm một tuổi, đứa nhỏ dậy thì. May mắn của nó là được bạn bè bơm vào đầu văn hóa Hiphop. Nó lột tấm tã bỏ ra, nhường chỗ cho chiếc khăn turban và cái quần đáy thụng đi vào.

Mỗi khi nó lớn hơn một chút, là những người xung quanh lại yêu nó thêm một tẹo.

Từ khi ghế còn xếp hàng trước quầy bar, cho đến lúc đẩy hết ghế ra ngoài để mọi người có chỗ đứng rồi cùng nhau nhún nhảy. Từ khi anh DJ đứng ngang mặt mọi người, tới khi anh có cái bục ảnh đứng cao hơn một chút xíu, rồi đến bây giờ anh đứng đâu xa quá chả ai thấy ảnh luôn.

Ba năm, mỗi năm lên một nấc, năm sau không biết lên đâu nhưng hãy còn bên nhau là thấy vui rồi.

Đó là những gì chủ của The Fog Bar chia sẻ về quán Bar này. Quá dễ thương nên cũng dễ hiểu khi The Fog Bar luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của giới trẻ Đà Lạt đúng không nào!

12. 9 Bar

  • Địa chỉ: 188 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt

9 Bar là một quán bar Tây mang phong cách đường phố. Quán bar được trang trí bằng những nét vẽ Grafiti nghịch ngợ và thu hút khách đến quán bằng những màn nhạc vinahouse sôi động.

9 Bar là quán bar chủ yếu phục vụ khách là người nước ngoài
9 Bar là quán bar chủ yếu phục vụ khách là người nước ngoài
 

Nếu không thích những quán bar quá đông đúc và ồn ào ở Đà Lạt, bạn có thể đến 9 bar để tận hưởng sự sôi động theo cách riêng của mình nhé!

Đà Lạt không chỉ mang trong mình nét cổ kính và vẻ đẹp dịu dàng, mộng mơ. Nếu yêu Đà Lạt theo cách của một người trẻ tuổi thích sôi động, bạn sẽ thấy rằng Đà Lạt cũng hiện đại, trẻ trung và có khá nhiều thứ hay ho, hấp dẫn để khám phá, ví dụ như 12 quán bar chất phát ngất ở trên chẳng hạn.

Nếu đến Đà Lạt, hãy thử hòa mình trong không khí sôi động tại ít nhất 1 trong 12 quán bar trên để cảm nhận thấy một Đà Lạt thật khác, thật chill các bạn nhé!

Trên hết, nếu chưa có trong tay một tour du lịch Đà Lạt giá rẻ, hãy inbox ngay cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất!

Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

Dalattourism.vn

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục