Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Địa điểm du lịch nào ở Đà Lạt đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay?

14/09/2018

Bạn có biết địa điểm du lịch nào ở Đà Lạt đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay không? Nếu không thì chắc chắn bạn nên đọc bài viết này để tìm ra những địa điểm đó nếu muốn đi du lịch Đà Lạt ngay đi nhé, vì đến Đà Lạt mà không có bức ảnh nào check in ở những địa điểm này thì “có gì đó hơi sai sai” rồi đấy!

Du lịch đã trở thành đề tài không thể thiếu vào những dịp cuối tuần, lễ hay Tết của người dân Việt Nam. Và khi nhắc đến du lịch bạn sẽ nghĩ ngay đến nơi nào? Việt Nam có rất nhiều địa điểm phục vụ khách tham quan du lịch nhưng có lẽ Đà Lạt là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những du khách thích khám phá sự mộng mơ, tiềm ẩn của một vẻ đẹp trù phú mà thiên nhiên ban tặng.

Đà Lạt được biết đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước.  Với khí hậu mát mẻ quanh năm , con người thân thiện, cảnh vật phong phú, đa dạng và đặc sắc, các điểm du lịch hấp dẫn luôn để lại ấn tượng trong lòng du khách, đa dạng về món ăn, đa dạng về cách chế biến và phục vụ làm nên nét riêng của một hương vị món ăn miền núi...… thì Đà Lạt sẽ là điểm thu hút những cặp đôi yêu nhau, những du khách thích trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ. Hãy thử một lần trải nghiệm tại Đà Lạt bạn sẽ thấy nó hấp dẫn vô cùng một lần đặt chân đến là một lần vấn vương. Vậy điều gì thu hút bạn đến như vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm du lịch nổi bật và hấp dẫn tại Đà Lạt nhé!!!

  1. Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

  1. Thung lũng tình yêu.

Trăm nghe không bằng một mắt thấy, vạn lần tìm hiểu không bằng một lần ghé thăm. Thung lũng tình yêu từ lâu được biết đến là một vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình, gợi cho du khách một sự tò mò không thể nào không một lần đặt chân đến. Là điểm du lịch nổi tiếng được bao trùm bởi một rừng thông xanh ngắt hoà vào đó là vẻ đẹp mang nhiều màu sắc ấn tượng của nhiều vườn hoa xung quanh thung lũng điều này tạo nên một sức hấp dẫn độc đáo cho khách tham quan. Với nét độc đáo về cảnh sắc như vậy là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân.

Vẻ đẹp của Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt
Vẻ đẹp của Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt
 

Rời xa cái không khí náo nhiệt, ồn ào của thành phố đặt chân đến với nơi đây khách du lịch được tận hưởng bầu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, cảnh vật xanh ngắt quanh năm. Là địa điểm để chick in, là nơi để ngắm cảnh, để hẹn hò, để tìm tòi, khám phá những điều kỳ diệu vì thế thung lũng tình yêu không bao giờ lỡ hẹn của đa số khách tham quan du lịch.

Đúng như tên gọi của mình, mọi nơi ở thung lũng Tình Yêu Đà Lạt đều rất lãng mạn và ngọt ngào
Đúng như tên gọi của mình, mọi nơi ở thung lũng Tình Yêu Đà Lạt đều rất lãng mạn và ngọt ngào
 

Ngoài việc được chiêm ngưỡng về vẻ đẹp nơi đây, khách tham quan còn được trải nghiệm các trò chơi cực kì thú vị như: cưỡi xe ngựa, tham gia tour xe lửa chạy vòng quanh thung lũng, đi xe đạp đôi, đạp vịt, tàu lượn trên không.....

Điểm check in hút khách nhất ở Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
Điểm check in hút khách nhất ở Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
 
Cánh đồng hoa tú cầu trong thung lũng Tình Yêu Đà Lạt
Cánh đồng hoa tú cầu trong thung lũng Tình Yêu Đà Lạt
  1. Biệt thự Hằng Nga

Biệt thự Hằng Nga là một địa điểm tham quan du lịch tiếp theo không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt của mỗi vị khách tham quan.

Là một ngôi nhà có kiến trúc độc đáo và lạ mắt nhất tại Đà Lạt nên địa điểm được biết đến bởi sự tò mò khám phá về nét đẹp của ngôi biệt thự này và đây là địa điểm rất phù hợp với du khách làm bên ngành kiến trúc giúp họ mở mang được kiến thức trong việc tạo ra những công trình độc đáo mang nét riêng trong phong cách.

Biệt thự Hằng Nga với kiến trúc và vẻ ngoài vô cùng độc đáo
Biệt thự Hằng Nga với kiến trúc và vẻ ngoài vô cùng độc đáo
 

Đặc điểm nổi bật của ngôi biệt thự này là thiết kế không theo một khuôn mẫu nào từ trần nhà, cửa sổ, cửa ra vào, mái đều thiết kế một cách ngẫu nhiên theo phong cách độc đáo riêng của một nghệ nhân, cầu thang được thiết kế nhỏ nhắn lại xinh xắn như hình một con ốc vừa đủ cho hai người đi tạo ra sự tinh tế trong cách sáng tạo.

Lâu đài Hằng Nga - Địa điểm đẹp, độc, lạ được giới trẻ check in tới tấp ở Đà Lạt
Lâu đài Hằng Nga - Địa điểm đẹp, độc, lạ được giới trẻ check in tới tấp ở Đà Lạt
 

Bên trong ngôi biệt thự hấp dẫn này có hai thân cây cổ thụ làm bằng bê tông đó là khách sạn gốc cây và lâu đài mạng nhện với đầu đủ tiện nghi của một khách sạn sang trọng.

Biệt thự Hằng Nga được ví như một mê cung đối với những du khách đến đây lần đầu tiên, nó còn mang trong mình một vẻ đẹp ma mị, đáng sợ nên biệt thự Hằng Nga là điểm xứng đáng để khách du lịch tham quan, khám phá vẻ đẹp huyền bí của nơi này.

  1. Đường hầm đất sét.

Đường hầm đất sét là thành quả có giá trị của cả một quá trình tạo dựng công phu và nhiều công  sức của con người. Với nhiều tên gọi khác nhau như đường hầm đất đỏ, đường hầm điêu khắc, làng đất sét.....thu hút ngày càng đông đúc khách du lịch bởi nó mang nhiều nét độc đáo và mới lạ khiến nhiều người phải tò mò khám phá.

Một góc nhỏ ở Đường Hầm Đất Sét
Một góc nhỏ ở Đường Hầm Đất Sét
 

Với chất liệu là đất sét chủ nhân của công trình này đã tạo ra một đột phá hoàn toàn lớn vừa xây dựng thành công một địa điểm du lịch tiêu biểu vừa thân thiện vừa bảo vệ môi trường. Từng chi tiết nhỏ của công trình được tạo nên từ một bàn tay điêu luyện của nghệ nhân, xây dựng tỉ mỉ, trau chuốt, tinh tế đến từng đường nét.

Nét tinh tế đến từng chi tiết của Đường Hầm Đất Sét
Nét tinh tế đến từng chi tiết của Đường Hầm Đất Sét
 

Một ngôi nhà trong đường hầm điêu khắc đã được trung tâm sách kỷ lục Việt Nam xác nhận 2 kỷ lục đó là : ngôi nhà đất đỏ bazan không nung đầu tiên có phong cách độc đáo nhất và ngôi nhà đất đỏ bazan không nung có mái đắp nổi hình bản đồ Việt Nam đầu tiên và có diện tích lớn nhất.

Góc check in siêu nhắng ở đường hầm đất sét
Góc check in siêu nhắng ở đường hầm đất sét
 
Còn đây là một góc check in chanh xả mà nhiều bạn trẻ cực thích
Còn đây là một góc check in chanh xả mà nhiều bạn trẻ cực thích
 

Có thể nói đây là một điểm du lịch vừa có giá trị phục vụ nhu cầu tìm tòi, khám phá của con người vừa mang lại cho khách tham quan một tính giáo dục nhân văn sâu sắc.

Đến với Đà Lạt nếu bạn tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác mà không may bỏ qua cơ hội khám phá các địa điểm mang nhiều nét độc đáo này thì tin chắc rằng chuyến đi của bạn sẽ không còn thú vị nữa. Hãy đến và khám phá để mở rộng tầm hiểu biết của mình nhé!

>>> Tham khảo ngay chùm tour du lịch Đà Lạt trọn gói giá chỉ từ 2650k cực hot của Cattour để đến Đà Lạt ngay các bạn nhé!
>>> Xem chi tiết tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm khởi hành hàng ngày tại đây nhé!

Dalattourism.vn

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục