Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Giới trẻ “rần rần” đua nhau check-in tại “Nấc thang lên thiên đường” đang hot 1000 độ tại Đà Lạt

27/10/2018

“Tư dưng” ở trên trời rơi xuống một cái cầu thang siêu hot mà nhà nhà đến chụp ảnh, sao lại thế nhỉ? Chúng ta hãy cùng giải mã hiện tượng Nấc thang lên thiên đường này nhé.

I.    Nấc thang lên thiên đường là gì 


Nấc thang lên thiên đường siêu hot này là một chiếc cầu thang mù trắng, được đổ bê tông rất chắc chắn, điều tạo nên sự đặng biệt cho chiếc cầu thang này đó chính là thiết kế đặc biệt, càng lên cao thì thiết kế những bậc thang lại càng bé lại, do đó khi chụp ảnh từ dưới lên tạo nên một hiệu ứng 3D rất đặc sắc đó chính là cảm giác như đây là một bậc thang bất tận kéo dài lên tận trời cao lên đến tận thiên đường, kết hợp thêm hiệu ứng mây trắng, trời xanh thì quả thực là một tác phẩm tuyệt vời.
 
Nhìn cứ như những bậc thang bất tận vậy

Thực sự thì cầu thang này không lớn, không quá đẹp, nhưng với đôi bàn tay sắp xếp nghệ thuật và ý tưởng độc đáo, thì Nấc thang lên thiên đường thực sự “đáng từng xu” khi bạn muốn một shot hình siêu ảo. Việc bạn cần làm chỉ là một bộ trang phục đẹp, một góc chụp thật xịn và một nháy siêu có tâm là tha hồ ảnh về sống ảo rồi.
 
Chào các bạn mình lên thiên đường đây

Từ lúc lên ý tưởng cho đến lúc hoàn thành chỉ vỏn vẹn 1 tháng, những vật liệu được dùng để tạo nên Nấc thang lên thiên đường này là từ những tấm xi măng siêu nhẹ, kết hợp vưới đổ bê tông vững chãi, đảm bảo an toàn cho người chụp ảnh. Nhưng dù thế quản lý ở đây cũng chỉ cho phép 2 người được lên chụp một lần và không được nô đùa trên những bậc thang.
 
Thực ra nhìn kĩ thì đây là một cầu thang hình chóp
 


II.    Nấc thang lên thiên đường ở đâu? Đến đấy như thế nào?


Nghe xa tít trời nhưng thực ra lại gần ngay trước mắt, đối với những người đã yêu Đà Lạt thì nơi này chẳng xa lạ đâu, Nấc thang lên thiên đường nằm trong khuôn viên của nông trại Sunny Farm, một Studio kết hợp café cũng rất có tiếng ở Đà Lạt.
Sunny Farm nằm trong khu du lịch Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km. Đường đến đây cũng khá dễ đi và lại còn gần những địa điểm check-in khác nữa chứ.
 
Nháy phải có tâm nữa

Sunny Farm nằm tại dốc số 7 Phường 11, Trại Mát thành phố Đà Lạt. Đường đi đến đây khá dễ, từ trung tâm thành phố bạn đi vào đường Hồ Tùng Mậu, đến vòng xuyến rẽ vào đường Trần Hưng Đạo, đến vòng xuyến nữa thì rẽ vào đường Hùng Vương, đi thẳng là đến địa phận Trại Mát rồi, đến đó thì bạn hỏi dốc số 7 thì sẽ có người chỉ cho bạn nhé.
 
Nhớ cái tên Sunny Farm nha các bạn


III.    Ngoài Nấc thang lên thiên đường thì còn gì nữa không?


Như đã nói, ngay từ đầu thì Sunny Farm đã cực kì nổi tiếng khi là một phim trường siêu đẹp ở Đà Lạt, lại còn nằm ở Trại Mát nữa. Bản thân đây là một Studio – Phim trường nên có rất nhiều góc chụp đẹp, tha hồ cho các bạn chụp ảnh đến cháy máy thì thôi. Hoàn toàn không có bất cứ phụ thu nào nhé, bạn chỉ phải trả phần đồ uống tính phí của mình mà thôi.
 
Lưới trời ở Sunny Farm cũng rất hot

Ngoài Nấc thang lên thiên đường ở đây ta còn có những địa điểm check in siêu xịn khác như lưới trời, cây phong cô đơn, xích đu, vườn rau… Và đặc biệt nhất là về đêm, từ Sunny Farm sẽ view thẳng ra vườn hoa Thái Phiên, một nơi tuyệt đẹp của đêm Đà Lạt.
 
 
Quán cafe cũng chất lượng lắm nha

Vậy các bạn, còn chờ đợi gì nữa mà không đến check-in Nấc thang lên thiên đường tại Đà Lạt ngay thôi, tầm này tháng 11 tháng 12 của Đà Lạt đẹp lắm nè, trời quang mây, xanh, cao, không khí lạnh dịu êm, thích lắm.
 
Nếu muốn đến Đà Lạt khám phá Nấc thang lên thiên đường, hãy đặt ngay combo Free and Easy của Cattour ngay để nhận được nhiều ưu đãi
Huy Thông/dalattourism.vn - Ảnh: Internet

 
Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục