Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Kể tên những món ăn sáng được tìm kiếm nhiều nhất tại Đà Lạt kèm địa chỉ ăn ngon

28/05/2019

Đi du lịch Đà Lạt câu hỏi tưởng chừng như rất dễ mà lại rất khó đối với nhiều vị khách đến đây đó chính là “ăn sáng Đà Lạt ở đâu, ăn gì?”. Để trả lời cho câu hỏi này, Cattour.vn đã tổng hợp những món ăn sáng được tìm nhiều nhất tại Đà Lạt hiện nay và địa chỉ những quán ăn ngon nhất, uy tín nhất cho bạn tham khảo trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình rồi nhé!

 

Đến Đà Lạt du lịch thưởng thức hương vị đặc trưng của thành phố ngàn hoa là hoạt động không thể thiếu
 

Du lịch Đà Lạt không chỉ để lại trong lòng du khách những ấn tượng về khung cảnh thiên nhiên và những sắc hoa rực rỡ, không khí mát mẻ quanh năm mà Đà Lạt còn gây thương nhớ cho khách du lịch bởi những món ăn ngon. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường ăn uống bất kể là ăn vặt hay những món ăn đặc sản thơm ngon. Thế nhưng “đến Đà Lạt ăn sáng món gì ngon nhất?” vẫn là câu hỏi mà rất nhiều du khách băn khoăn. Nếu bạn đang có chung câu hỏi này với rất nhiều người thì hãy cùng khám phá những món ăn sáng hấp dẫn nhất Đà Lạt hiện nay là món gì nhé!

1. Bánh ướt lòng gà

Bánh ướt lòng gà là một trong những món ăn đặc sản khá nổi tiếng của Đà Lạt mà bạn nhất định phải thử một lần khi đến với thành phố ngàn hoa. Món ăn mang thương hiệu của Đà Lạt được khách du lịch yêu thích và sử dụng cho nhiều bữa ăn trong đó có ăn sáng. Bữa sáng với bánh ướt lòng gà sẽ là bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cần thiết để cung cấp năng lượng cho buổi sáng hoạt động, vui chơi hết mình tại Đà Lạt, không những thế món ăn này còn rất lạ miệng, thơm ngon và dễ ăn phù hợp với khẩu vị của hầu hết các thực khách dù là khó tính hay kén ăn nhất.

Bánh ướt lòng gà là thức đồ ăn sáng vừa ngon miệng vừa đầy đủ dinh dưỡng

Địa chỉ ăn sáng bánh ướt lòng gà tại Đà Lạt:

  • Hẻm 202 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt

Giá tham khảo: 25.000VNĐ/suất

2. Bánh mỳ xíu mại

 

Nhắc đến món ăn sáng Đà Lạt mà không nhắc đến bánh mì xíu mại quả là thiếu sót vô cùng lớn. Đây là món ăn sáng được rất nhiều người dân địa phương và cả khách du lịch đến với Đà Lạt yêu thích và lựa chọn là món ăn sáng phổ biến nhất tại thành phố ngàn hoa. Bánh mì xíu mại ăn kèm với một ly sữa nóng vào buổi sáng là tuyệt hào theo phong cách của người Đà Lạt

Bánh mì xíu mại Đà Lạt chưa bao giờ khiến các tín đồ ăn uống thất vọng

Địa chỉ ăn sáng bánh mì xíu mại tại Đà Lạt:

  • 26 Hoàng Diệu, TP Đà Lạt

  • 26 Pham Nhật Duật TP Đà Lạt

Xem thêm:

3. Phở

Phở là thức đồ ăn sáng mà dù ở bất cứ vùng miền nào của Việt Nam đều được khách du lịch ưa chuộng. Hương vị truyền thống đã trở thành một thói quen trong nét ẩm thực Việt Nam và dù ở nơi đâu thì phở vẫn luôn nằm trong danh sách những món ăn sáng được yêu thích hàng đầu không chỉ với du khách quốc tế muốn nếm thử hương vị nổi tiếng khắp thế giới của phở mà cả người Việt đi đâu cũng vẫn lựa chọn phở là món ăn yêu thích của mình.

Phở chắc chắn là món ăn sáng quốc dân ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam

Địa chỉ ăn sáng phở tại Đà Lạt cho bạn tham khảo:

  • Phở Hiếu - 23 Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt
  • Phở số 1 Hà Nội - 71 Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt

Giá tham khảo: 30.000VNĐ/suất

Xem thêm:

4. Bánh căn

 

Bánh căn Đà Lạt là món ăn được xem là món ăn nhất định phải thử khi đi du lịch tại thành phố ngàn hoa, món bánh nhỏ xinh nhưng có sức hấp dẫn cực lớn bởi hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Rất nhiều người nghĩ rằng bánh căn chỉ là đồ ăn vặt nổi tiếng của Đà Lạt, hương vị dễ ăn và hợp khẩu vị của rất nhiều người nên đã từ lâu món ăn này đã được lọt vào danh sách những món ăn sáng hấp dẫn của thành phố mộng mơ.

Món bánh “nhỏ nhưng có võ” tại Đà Lạt

Địa chỉ thưởng thức bữa sáng với bánh căn Đà Lạt:

  • 22 Tăng Bạt Hổ, TP Đà Lạt

  • 7 Tăng Bạt Hổ, TP Đà Lạt

  • số 27/44 đường Yersin, TP. Đà Lạt

Giá tham khảo: 15.000VNĐ-20.000VNĐ/suất

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những sự tham khảo hữu ích để có những bữa sáng đầy hứng khởi trong chuyến du lịch Đà Lạt nhé! Chúc chuyến đi của bạn thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!

Bài viết có liên quan:

Thanh Tuyền / Dalattourism.vn - Ảnh:Internet


Xem thêm: Đà Lạt

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục