Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tiết kiệm - những bí quyết cho chuyến đi Đà Lạt

21/06/2019

Du lịch Đà Lạt chắc chắn không còn là cụm từ xa lạ đối với bất cứ ai yêu thích xê dịch ở Việt Nam. Vẻ đẹp của Đà Lạt khiến biết bao trái tim phải thổn thức và mong muốn được đặt chân đến đây. Tuy Nhiên Đà Lạt lại là địa điểm du lịch cách khá xa cả 2 thành phố lớn nhất đất nước là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh nên không phải cứ muốn là có thể đến được Đà Lạt. Vậy làm sao để có một chuyến đi Đà Lạt thật tiết kiệm để phù hợp với túi tiền của mình. Hãy cùng giải đáp thắc mắc trong bài viết này nhé!

Làm sao để có một chuyến du lịch Đà Lạt tiết kiệm chi phí? Hãy cùng tham khảo những bí quyết sau đây nhé! 
 

I. Nên đi du lịch Đà Lạt thời gian nào 

 

Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trước chuyến du lịch Đà Lạt của mình bởi mỗi khoảng thời gian, mỗi thời điểm Đà Lạt lại có những điều thú vị riêng khiến ai đến Đà Lạt 2 lần trong năm vào các mùa khác nhau sẽ thấy sự khác biệt và cảm giác vô cùng mới lạ như mới đặt chân đến đây lần đầu hay lâu lắm không quay lại Đà Lạt vậy. Đà Lạt không phải địa điểm du lịch theo mùa và Đà Lạt không phải du lịch mang tính thời vụ như du lịch biển nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm để tận hưởng và ngắm nhìn Đà Lạt với vẻ đẹp của thời gian đó. Cattour.vn sẽ giúp bạn lựa chọn thời điểm du lịch Đà Lạt phù hợp với sở thích của mình dựa trên những thông tin dưới đây nhé!

Đà Lạt mỗi thời điểm lại mang trong mình một vẻ đẹp riêng khiến khách du lịch thích thú 
 

1. Đà Lạt mùa hạ (tháng 3 đến tháng 6)

Từ tháng 3 đến hết tháng 6 là khoảng thời gian Đà Lạt vào hè. Du lịch Đà Lạt mùa hè có rất nhiều điều thú vị trong đó có thời tiết Đà Lạt. Vào mùa này bạn có thể cảm nhận được thời tiết 4 mùa trong một ngày tại thành phố ngàn hoa. Buổi trưa bạn vẫn đang mặc trang phục mát mẻ vì cái nắng thì buổi tối lại phải tìm ngay cho mình một chiếc áo khoác để tránh cái lạnh về đêm tại Đà Lạt. Sáng ngủ dậy, sương mù vẫn còn vương vấn là nắng chưa cao cảm giác không khí xuân dịu dàng và se lạnh, chiều xuống nắng vàng chiếu xiên ngang qua những tán lá, hàng cây và những cơn gió dịu dàng lại khiến ta cảm thấy “mùa thu Đà Lạt” 

Đà Lạt từ tháng 3 đến tháng 6 du khách có thể cảm nhận được thời tiết 4 mùa trong một ngày
 

2. Đà Lạt từ tháng 10 đến tháng 11

Tháng 10 đến tháng 11 Đà Lạt thường được gọi là thời điểm lập đông nên cái lạnh được cảm nhận rõ hơn nhất là vào sáng sớm hay chiều tối còn có sương giăng. Tháng 10, tháng 11 Đà Lạt nổi tiếng với mùa hoa dã quỳ - loài hoa dại nhưng chiếm được cảm tình của biết bao du khách. Sắc vàng của hoài hoa nở rộ hai bên đường khiến khách du lịch không thể kìm nén mà phải dừng chân ngắm nhìn và chụp cho mình những bức ảnh thật đẹp để lưu giữ kỷ niệm. Ngoài hoa dã quỳ thì đây cũng là mùa hoa cải trắng. Vậy nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của 2 loài hoa này thì đừng bỏ lỡ Đà Lạt thời điểm này nhé! Đây cũng là mùa mà các cặp đôi đến Đà Lạt dắt tay nhau đến Đà Lạt cực nhiều, nên bạn đừng đi 1 mình đến đây đâu nhé!

Tháng 10, tháng 11 Đà Lạt rực rỡ với sắc vàng hoa dã quỳ - loài hoa chiếm được cảm tình của rất nhiều khách du lịch Đà Lạt
 

 3. Đà Lạt cuối tháng 11 đến tháng 1

Đà Lạt cuối tháng 11 đến hết tháng 1 là thời điểm mùa đông, đây là khoảng thời gian Đà Lạt lạnh nhất trong năm. Cái lạnh không chỉ vào ban đêm mà cả ban ngày cũng khiến khách du lịch luôn phải mang bên mình những bộ trang phục ấm áp. Mùa Đông nên sương mù Đà Lạt khá dày, dậy sớm vào buổi sáng tại Đà Lạt, thưởng thức một ly trà hay cà phê ấm nóng ngắm nhìn Đà Lạt vận ngập trong sương để thấy tâm hồn thư thái, yên bình và dịu dàng hơn. Hoàng hôn Đà Lạt vào mùa này cũng rất đẹp nên bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc mặt trời lặn tại thành phố mộng mơ này nhé! Do trời về đêm rất lạnh nên bạn không nên cắm trại qua đêm ở Đà Lạt vào thời gian này, trời nhiều sương nếu bị lạnh sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của bạn đấy nhé!

Đà Lạt từ tháng 11 đến hết tháng 1 là khoảng thời gian lạnh nhất trong năm 
 

4. Đà Lạt từ tháng 2 đến tháng 6

Đây là thời điểm mùa khô Đà Lạt và được xem là thời điểm Đà Lạt có thời tiết lý tưởng nhất để tham gia các hoạt động ngoài trời. Các loài hoa Đà Lạt nở rộ để bạn có thật nhiều những bức ảnh đẹp tại Đà Lạt. Đây cũng là mùa hoa quả Đà Lạt nên đến đây bạn sẽ được thưởng thức những loại mứt hoa quả thơm ngon và trải nghiệm những hoạt động hái quả thú vị tại những vườn cây trái của thành phố ngàn hoa nhé!

Từ tháng 2 đến tháng 6 là khoảng thời gian du khách được thăm thú những vườn trái cây chín mọng của Đà Lạt
 

Để có chuyến du lịch tiết kiệm thì bạn nên xác định thời gian đến Đà Lạt thật sớm để chuẩn bị trước và tìm hiểu kỹ về những địa điểm du lịch, đâu là những địa điểm bạn muốn đi và những món ăn nào bạn muốn thử để lên kế hoạch và có nhiều những kinh nghiệm trước chuyến đi của mình nhé!

II. Chi phí du lịch Đà Lạt hết bao nhiêu tiền

 

Chi phí cho chuyến đi chỉ là ước lượng dựa trên những kinh nghiệm mà khách du lịch Đà Lạt review lại nên không thể chính xác đến từng con số vì còn phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn và sở thích chi tiêu của bạn nữa. Cattour.vn sẽ giúp bạn tính toán những chi phí cần thiết nhất cho chuyến đi của mình nhé!

Chi phí cho chuyến đi không thể xác định chính xác mà còn phụ thuộc và nhu cầu của mỗi người 
 

Xuất phát từ Hà Nội hay các tỉnh phía Bắc: Từ Hà Nội hay các tỉnh miền Bắc đến Đà Lạt chắc chắn là khoảng cách xa nhất để đến Đà Lạt. Nên đến Đà Lạt từ Hà Nội sẽ tốn nhiều chi phí nhất cho việc di chuyển đi lại. Máy bay là phương tiện nhiều khách du lịch lựa chọn nhất vì khoảng cách quá xa. Bạn nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt để săn vé rẻ nhé. Theo kinh nghiệm du lịch của rất nhiều người thì giá vé bay từ Hà Nội đến Đà Lạt rẻ hơn so với giá vé từ Đà Lạt bay ra Hà Nội nên bạn đặt vé 2 chiều là tốt nhất. Đặc biệt nếu đi vào dịp lễ tết càng phải đặt vé sớm nhé!

Di chuyển bằng máy bay bạn nên đặt vé sớm hoặc săn vé rẻ để tiết kiệm chi phí, không nên đặt vé sát ngày bay
 

Giá vé máy bay từ Hà Nội đến Đà Lạt là khoảng 800.000VNĐ. Giá vé máy bay chiều từ Đà Lạt về Hà Nội là khoảng 1.000.000 - 1.200.000VNĐ 

Nếu bạn đi xe khách đến Đà Lạt thì chi phí sẽ khoảng 1.000.000 đến 1.200.000VNĐ vé 2 chiều. 

Xuất phát từ TP.HCM hay các tỉnh phía Nam: Từ TP.Hồ Chí Minh đi Đà Lạt khoảng cách không quá xa chỉ khoảng hơn 300km nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách. Giá vé trung bình đi từ TP. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt là 250.000VNĐ/1 chiều. 

Di chuyển bằng xe máy là một trong những phương án tiết kiệm hàng đầu cho những ai xuất phát không quá xa
 

Chi phí ăn uống và khách sạn: Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Đà Lạt thì bạn nên lựa chọn những khách sạn 1 hay 2 sao với giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ những dịch vụ và yêu cầu cần thiết nhé! Giá của các khách sạn 1-2 sao ở Đà Lạt chỉ khoảng 200.000VNĐ đến 350.000VNĐ/đêm thôi nhé! 

Lựa chọn những khách sạn ở phía xa trung tâm thành phố là cách tiết kiệm chi phí khá hiệu quả
 

Chi phí di chuyển tại Đà Lạt: Để tiết kiệm thì tốt nhất bạn nên thuê một chiếc xe máy với giá khoảng 100.000VNĐ/1 ngày để thoải mái đi lại bất cứ đâu bạn muốn. Nếu không muốn phải tự tìm đường thì bạn cũng có thể book Grap cũng không quá đắt nhưng bạn lại hơi bị phụ thuộc một chút về thời gian nhé!

Thuê xé máy để vi vu khắp mọi ngõ ngách ở Đà Lạt chỉ với khoảng 100.000VNĐ/ngày 
 

Chi phí ăn uống ở Đà Lạt: Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường ăn uống nên ở đây vừa có nhiều món ăn ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng nên bạn không cần quá lo lắng về chi phí ăn uống. Nếu xác định tiết kiệm thì bạn sẽ không mất quá 200.000VNĐ tiền ăn cho 1 ngày mà vẫn cực kỳ thoải mái với những món ngon điển hình ở Đà Lạt. 

Chi phí ăn uống ở Đà Lạt không hề đắt đỏ, bạn có thể thỏa thích ăn những món ăn ngon ở Đà Lạt với 200.000VNĐ/ngày 
 

Vậy chi phí cho một chuyến du lịch Đà Lạt từ Hà Nội tiết kiệm là khoảng 3.000.000VNĐ còn TP. Hồ Chí Minh sẽ là 2.500.000VNĐ nhé!

Xem thêm:
Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm
Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

III. Nên thuê khách sạn, homestay nào để tiết kiệm chi phí

 

Nếu muốn có một chuyến đi tiết kiệm chắc chắn khách sạn, homestay mà bạn lựa chọn không nằm trong những địa điểm nghỉ ngơi chất lượng cao ở Đà Lạt. Nếu bạn muốn có địa điểm nghỉ ngơi tiện nghi đầy đủ nhưng giá phòng không quá cao thì có thể lựa chọn những homestay nhà nghỉ nằm xa trung tâm thành phố. Do xa trung tâm nên để tiết kiệm chi phí đi lại thì Cattour.vn khuyên bạn nên thuê xe máy để đi lại thoải mái mà không tốn kém nhé! 

Ở Đà Lạt có vô số những homestay đẹp mê ly với giá cực kỳ hợp lý cho những ai muốn tiết kiệm 
 

Ở homestay là một cách tiết kiệm chi phí khác dành cho bạn. Có rất nhiều homestay giá rẻ ở Đà Lạt với chi phí cho một đêm nghỉ ngơi chỉ khoảng 150.000VNĐ mà thôi. 

Một số homestay giá rẻ gợi ý cho bạn đó là: 

Legume – homestay Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 12a, Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0856 345 693
  • Phòng bungalow 2 người: 400,000 VND/phòng/2 người
  • Phòng bungalow 4 người: 600,000 VND/phòng/4 người
  • Phòng dorm: 100,000 VND/giường/người
Legume – homestay Đà Lạt với phong cách thiết kế độc đáo
 

Thời Bao Cấp

  • Địa chỉ: 36/09 Triệu Việt Vương, phường 3, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 0984 041823
  • Giá phòng: Phòng dorm: 80.000 VNĐ/người. Phòng đơn: 160.000 VNĐ/người.
Homestay Thời Bao Cấp ở Đà Lạt với giá cực rẻ cho những ai muốn tiết kiệm mà vẫn vui 
 

Cô Liên – homestay

  • Địa chỉ: A12 Lý Nam Đế, Phường 8, tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 092 427 23 88
  • Căn hộ 65m2 với 2 phòng ngủ giá 800.000VNĐ/đêm (6 người)
  • Phòng đơn 250.000VNĐ
  • Phòng đôi 420.000VNĐ
  • Phòng Dorm giá rẻ chỉ 50.000VNĐ - 90.000VNĐ/người

IV. Cách để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Đà Lạt

 
  • Đi càng đông càng tiết kiệm: Nếu có nhiều bạn bè người thân đều có mong muốn đi du lịch Đà Lạt thì hãy cùng nhau đi để có chung những kỷ niệm đẹp và tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: Đi lại, chi phí khách sạn. 
  • Săn vé máy bay giá rẻ của các hãng bay để tiết kiệm thời gian di chuyển và tiết kiệm được một khoản tiền dành cho chi phí máy bay
  • Tránh đi những ngày cuối tuần hay vào dịp lễ tết vì Đà Lạt vừa đông, các chi phí dịch vụ nâng giá. Đi vào ngày tuần từ thứ 2 đến thứ 5 bạn sẽ được tận hưởng không gian bình yên của Đà Lạt, không phải chen chúc, xếp hàng hay phải bỏ thêm tiền cho cách dịch vụ tại Đà Lạt. 
  • Lên kế hoạch rõ ràng cho chuyến đi, chọn những địa điểm gần nhau để đi trong một ngày để tiết kiệm thời gian, sức lực và chi phí đi lại. Không nên đặt tour được mời chào giảm giá vì chưa chắc chất lượng đã được như bạn mong muốn. 
  • Tìm kiếm những địa chỉ ăn uống được người dân Đà Lạt chỉ dẫn vừa ngon lại vừa không quá đắt đỏ
  • Trước khi đến bất cứ địa điểm du lịch nào ở Đà Lạt bạn nên tham khảo giá vé của từng địa điểm du lịch để tránh trường hợp mất một khoản tiền chỉ để chụp một vài bức ảnh theo trào lưu trên mạng mà bạn thì không thấy quá cần thiết nhé! 
Bạn cần đọc và tham khảo thật nhiều kinh nghiệm du lịch của mọi người trước chuyến đi Đà Lạt 
 
Xem thêm: 

V. Giá vé những địa điểm tham quan ở Đà Lạt cho bạn 

 

Tìm hiểu về giá vé các địa điểm du lịch ở Đà Lạt để biết chi phí vào cửa của những địa điểm bạn muốn đến là bao nhiêu để tính toán và ước lượng những khoản chi tiêu mà bạn phải bỏ ra cho chuyến đi của mình. 

1. Địa điểm ngắm hoa ở Đà Lạt

  • Vườn hoa Thành Phố Đà Lạt: Giá vé vào cổng: 40.000 VNĐ.
  • Thung Lũng tình yêu Đà Lạt:  Giá vé áp dụng trọn gói: 100.000 VNĐ /khách.  Giá vé bao gồm phí đạp vịt, vé vào cổng, trò chơi tàu điện, đi thuyền trên hồ. Giá vé xe jeep là 360.000VNĐ nếu bạn có nhu cầu.
  • Khu du lịch Đồi Mộng Mơ ( gần thung lũng tình yêu): Giá vé: 50.000 VNĐ/khách. Nếu muốn xem các loài sinh vật là thì mất thêm 10.000 VNĐ
Vườn hoa thành phố Đà Lạt - một trong những điểm đến quen thuộc của khách du lịch Đà Lạt
 

2. Địa điểm du lịch sinh thái

  • Khu du lịch Thác Datanla Đà Lạt : Giá vé vào cổng:  30.000 VNĐ. Giá vé máng trượt là 50.000 VNĐ/2 chiều và 30.000 VNĐ/chiều.
  • Đi tàu thuyền tham quan hồ Tuyền Lâm Đà Lạt: Giá đi du thuyền ngắm cảnh:  300.000 VNĐ. (phụ thuộc vào số lượng khách trên thuyền nữa nên bạn nhớ hỏi kỹ là thương lượng trước rồi hãy lên thuyền nhé!)
  • Khu du lịch hồ Than Thở: Giá vé: 20.000 VNĐ
  • Phim trường Secret Garden Đà Lạt: Giá vé tham quan:  50.000 VNĐ/khách
  • Thác Cam Ly Đà Lạt: Giá vé: 15.000 VNĐ/khách.
  • Đi xe ngựa quanh hồ xuân hương Đà Lạt : Giá một chuyến xe ngựa:  300.000 VNĐ/ chuyến. Xe ngựa sẽ đưa quý khách tham quan chợ Đà Lạt đến vườn hoa Đà Lạt. Xe chở được 5 người
  • Đường hầm điêu khắc ( Làng đất sét ):  Giá vé vào cổng: 60.000 VNĐ/khách. Giá vé áp dụng cho trẻ em: 30.000 VNĐ/khách.
  • XQ Sử Quán: Giá vé:  100.000 VNĐ/ khách.
  • Phí chơi golf ở sân gold Đồi cù:  Ngày thường: 95.000 VNĐ. Ngày lể tết và cuối tuần:  105.000 VNĐ/khách ( có người phục vụ ).
Thác Datanla điểm đến không thể bỏ qua ở Đà Lạt
 

3. Giá vé các địa điểm du lịch ngoại thành Đà Lạt theo hướng Langbiang – Thung lũng vàng

  • Khu du lịch núi  LangBiang Đà Lạt: Giá vé vào cổng 30.000 VNĐ/khách. Giá thêu xe Jeep: 60.000 VNĐ/khách/xe. Mỗi 1 xe Jeep có thể chứa tối đa 6 khách.
  • Làng Cù Lần Đà Lạt: Đây là địa điểm du lịch hot nhất năm 2018: Giá vé vào cổng:  60.000 VNĐ/khách. Giá thuê xe Jeep: 100.000 VNĐ/khách (tối đa 6 người 1 xe). Giá vé này áp dụng cho hết chuyến du lịch của bạn. Nếu bạn muốn ở lại qua đêm giá là: 90.000 VNĐ/khách.
  • Thung lũng Vàng Đà Lạt (cách thành phố 18km): Giá vé:  50.000 VNĐ/khách.  
  • Ma rừng lữ quán Đà Lạt:  Giá vé: 10.000 VNĐ/người. Miễn phí đối với đối với những bạn mang theo thẻ học sinh, sinh viên
Làng Cù Lần - địa điểm du lịch đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ
 

4. Địa điểm du lịch văn hóa tìm hiểu bản sắc dân tộc

  • Dinh I của vua Bảo Đại: Giá vé : 40.000 VNĐ/khách.
  • Dinh Bảo Đại ( còn có tên gọi khác là Dinh III ): Giá vé:  15.000 VNĐ/ khách. Đây là biệt điện đẹp nhất của vua Bảo Đại tại Đà Lạt.
  • Cáp treo Đà Lạt – Thiền viện Trúc Lâm: Giá vé: 50.000 VNĐ/1 chiều. Giá vé đang áp dụng cho 2 chiều: 70.000 VNĐ. Đối với du khách nào đi cáp treo xuống thiền viện trúc lâm. Giá vé là 50.000 VNĐ cho người lớn,  30.000 VNĐ cho trẻ em.
  • Biệt thự Hằng Nga ( hay còn gọi là Carazy House ) : Giá vé:  50.000 VNĐ/ khách.
  • Nhà ga xe lửa Đà Lạt: Giá vé: 5.000 VNĐ. Hiện nay bên trong ga tàu vẫn còn hoạt động 1 chuyến duy nhất để phục vụ du lịch. Đó chính là chuyến đi từ ga đến trại mát và ngược lại.
Dinh I Đà Lạt là địa điểm “check in” cực hot tại thành phố ngàn hoa hiện nay
 

5. Giá vé địa điểm du lịch ngoại thành hướng đồi chè Cầu Đất

  • Chùa Linh Phước Đà Lạt: Miễn phí. Đây là ngôi chùa này giữ 11 kỉ lục gia , được làm hoàn toàn bằng khảm sành và khảm xứ.
  • Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt: Giá vé: 30.000 VNĐ/khách.
  • Chùa Tàu – Bàn xoay kì lạ : Giá vé: 5.000 VNĐ/ khách.
  • Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu: Giá vé: 15.000 VNĐ/khách.
  • Sở thứ Zoodoo Đà Lạt: Giá vé tham quan thành phố ngàn hoa: 100.000 VNĐ\khách
Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu rất được khách du lịch Đà Lạt yêu thích 
 

6. Giá vé các điểm du lịch hướng đi thác Pongour – Trúc Lâm Viên

  • Thác Pongour Đà Lạt (được gọi là Nam Thiên Đệ Nhất thác tại Đà Lạt): Giá vé:  20.000 VNĐ/khách.
  • Thác Prenn Đà Lạt: Giá vé vào cổng: 20.000 VNĐ/ khách. Giá vé cưỡi voi: 300.000 VNĐ/1 lần cho 15 phút.
  • Trần Lê Gia Trang Đà Lạt ( Trúc Lâm Viên ) : Giá vé vào cổng là 30.000 VNĐ.
  • Phim trường Story love Đà Lạt: Giá vé tham quan 50.000 VNĐ\khách
Vẻ đẹp ấn tượng của thách Pongour Đà Lạt 
 

7. Giá vé địa điểm du lịch theo hướng đèo Tà Nung – Thác Voi.

  • Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt: (làng hoa lớn nhất thành phố Đà Lạt)Giá vé: 40.000 VNĐ.
  • Thác Voi Đà Lạt (cách thành phố Đà Lạt 36km): Giá vé: 10.000 VNĐ.
  • Trang trại nuôi dế: Giá vé: 5.000 VNĐ/khách
  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng giao hưởng xanh: Đây là địa điểm khá đặc biệt vì không chịu sự quản lý là địa điểm du lịch nên muốn ghé thăm bạn phải liên hệ trước với chủ nhân của ngôi biệt thự này hoặc là bảo vệ để được vào tham quan. Còn nếu bạn muốn đây là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trước khi cưới thì giá vé là: 500.000VNĐ\ekip
  • Trang trại cafe chồn – Quán cafe Mê Linh: Miễn phí tham quan. Giá cafe ở đây khoảng: 30.000 VNĐ/ly.Hoa Sơn điền trang Đà Lạt: Giá vé: 30.000 VNĐ/khách.
Thác Voi Đà Lạt có giá vé tham quan là 10.000VNĐ
 

8. Địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí vé ở nội thành

  • Thiền viện trúc lâm Đà Lạt
  • Làng hoa Hà Đông
  • Làng hoa Thái Phiên
  • Showroom rừng hoa khô Đà Lạt:
  • Nhà thờ con gà Đà Lạt
  • Thiền viện Vạn Hạnh
  • Trang trại bò sữa Đà Lạt Milk 
  • Trang trại bò sữa organic Đà Lạt
Đà Lạt Milk Farm miễn phí vé tham quan cho khách du lịch
 
Xem thêm: 

VI. Một số lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt bạn cần biết 

 
  • Mang theo trang phục ấm áp vì buổi tối Đà Lạt rất lạnh, bạn không nên chủ quan vì nếu đang quen với thời tiết nóng mà vào Đà Lạt không chuẩn bị quần áo ấm rất dễ ốm nhé
  • Đà Lạt là thành phố duy nhất không có hệ thống tín hiệu đèn xanh đèn đỏ ở các ngã tư nên bạn đi lại nhớ chú ý quan sát. Các con đường ở Đà Lạt cũng khá dốc nên bạn không nên chủ quan mà kiểm tra kỹ hệ thống phanh xe trước khi thuê xe nhé!
  • Không quá cần thiết phòng khách sạn, homestay phải có điều hòa vì thời tiết Đà Lạt vốn mát mẻ về đêm lại lạnh nên không cần thiết có điều hòa đâu nhé!
Bạn nhớ chú ý thời tiết và mang theo trang phục ấm áp khi đi du lịch Đà Lạt nhé! 
 

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch để tiết kiệm chi phí khi đến Đà Lạt. Một chuyến đi tiết kiệm nhưng cũng giúp bạn được thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp mông mơ của Đà Lạt, có những bức ảnh “check in” đẹp lung linh nhưng lại không quá ngôn hầu bao là điều các bạn trẻ vẫn thường mong muốn cho những chuyến đi xa của mình. Chúc bạn và người thân yêu bạn bè, có chuyến du lịch Đà Lạt nhiều niềm vui và có khoảng thời gian ý nghĩa bên nhau nhé! 

Bài viết có liên quan: 

Thanh Tuyền / Dalattourism.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Đà Lạt Kinh nghiệm Tiết kiệm

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục