Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Tổng hợp những quán Bar chất chơi nổi tiếng nhất Đà Lạt

15/06/2019

Đà Lạt sẽ không còn là thành phố buồn nếu bạn biết đến những quán bar nổi tiếng chất chơi- nơi người trẻ có không gian vui chơi và quẩy “banh nóc” cùng nhau. Cùng điểm qua những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất và được yêu thích nhất tại Đà Lạt hiện nay nhé!

Đến Đà Lạt, vui chơi giải trí tại những quán bar, club đang được rất nhiều du khách yêu thích 
 

Du lịch Đà Lạt là niềm mong ước của rất nhiều tín đồ “xê dịch” khắp cả nước. Vẻ đẹp mộng mơ của những thung lũng, cánh đồng hoa, rừng thông xanh mát và lối kiến trúc độc đáo đã khiến Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn được tìm kiếm nhiều nhất trong bản đồ du lịch Việt. Ban ngày du khách có thể thỏa sức khám phá, ngắm nhìn khung cảnh mộng mơ của Đà Lạt còn khi mặt trời đã khuất sau những dãy núi thì đâu là địa điểm vui chơi lôi cuốn bước chân của những vị khách trẻ tuổi tại thành phố ngàn hoa? Cùng khám phá những quán bar được yêu thích nhất tại Đà Lạt - điểm đến được các bạn trẻ tìm kiếm và ghé đến vào những buổi tối ở Đà Lạt nhé! 

1. V Sky Bar Đà Lạt

 

V Sky Bar là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách những quán bar nổi tiếng nhất tại thành phố ngàn hoa. Đây là quán bar duy nhất tại Đà Lạt chơi dòng nhạc Acoustic. V sky bar là điểm đến yêu thích của người trẻ Đà Lạt và cả khách du lịch đến đây vào mỗi buổi tối để được thưởng thức những màn trình diễn nhạc sống sử dụng guitar, trống Cajon sôi động nhưng cũng rất nhẹ nhàng và lãng mạn. 

V Sky Bar là quán bar lý tưởng cho những ai yêu thích không gian nhẹ nhàng 
 

V Sky Bar có vị trí khá đắc địa đó là nằm ngay cạnh Hồ Xuân Hương - trái tim của Đà Lạt và cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 400m nên rất thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan của khách du lịch đến đây. Không gian bên trong của V Sky Bar cũng rất đẹp và rộng rãi, tại đây bạn có thể ngắm nhìn hình ảnh Hồ Xuân Hương đẹp dịu dàng, nhâm nhi những ly cocktail thơm ngon và tận hưởng không gian dịu dàng, lãng mạn. Nếu bạn không uống được đồ uống có cồn thì V Sky Bar sẽ phục vụ cho bạn những món đồ uống nhẹ để phù hợp với sở thích của bạn nhé!

V Sky bar là quán bar duy nhất chơi nhạc acoustic tại thành phố ngàn hoa 
 

Không giống với hầu hết những quán Bar khác, V Sky Bar tại Đà Lạt mang lại không gian nhẹ nhàng hơn để khách du lịch và người dân Đà Lạt có không gian giải trí, thư giãn và thoải mái ngắm nhìn Đà Lạt mộng mơ khi màn đêm buông xuống. 

View nhìn ra thành phố Đà Lạt mộng mơ 
 

Đối với những ai yêu thích dòng nhạc Acoutics thì V sky Bar chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho bạn trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình bởi đây là quán bar duy nhất tại Đà Lạt phục vụ dòng nhạc này cho khách hàng của quán. Không quá ồn ào và xô bồ, V Sky Bar cực kỳ thích hợp với không gian và cảnh quan của thành phố mộng mơ. Một điều bạn nên biết khi đến V Sky Bar đó là nếu đến đây và cuối tuần hay ngày lễ thì bạn nên đặt bàn trước và những bàn gần cửa sổ luôn là vị trí lý tưởng mà ai đến V Sky Bar đều đặc biệt yêu thích nhé! Trong khung giờ từ 16h30 đến 19h bạn còn có thể có những ưu đãi đặc biệt khi đến đây đấy nhé!

Đồ uống của V Sky Bar khá được lòng khách du lịch và người dân bản địa
 

Cuối tuần ở V Sky Bar thường có nhiều ca sỹ khách mời như Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, Minh Hằng,… Đặc biệt, vào những dịp đặc biệt và lễ hội, quán có nhiều chương trình ưu đãi lên tới 50% cho tổng hóa đơn.

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 80.000 vnđ – 500.000 vnđ/người
  • Cách chợ Đà Lạt: 500m

2. B21Beer Đà Lạt

 

B21Beer là quán bar mang phong cách châu Âu độc đáo tại Đà Lạt. Quán bar còn có tên gọi khác đó là B21 Bar. B21Beer với phong cách trang trí và thiết kế quán rất đặc biệt lấy cảm hứng từ những quán bia đồng quê tại châu Âu mà ta thường thấy trong những bộ phim ảnh của các nước phương Tây. Đồ đạc trong quán chủ yếu làm bằng gỗ tối màu, các đồ vật trang trí và thiết kế những ô cửa sổ đều khiến khách hàng liên tưởng đến một vùng đất xa xôi nào đó ở những vùng quê tại Châu Âu. 

B21Beer là quán Bar được trang trí theo phong cách Châu Âu độc đáo tại Đà Lạt 
 

Điểm cộng của B21Beer khiến khách du lịch và người Đà Lạt lựa chọn đây là điểm đến vào những buổi tối tại “thành phố buồn” đó là không gian và phong cách trang trí. Quán mở cửa rất sớm và đóng cửa khá muộn. Nếu đến đây vào ban ngày bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc nhẹ nhàng của quán và khi mặt trời lặn không khí sôi động và đông đúc hơn với những bản EDM được chơi bởi những DJ có tiếng ở Đà Lạt và cả nước. 

Quán là nơi du khách được tận hưởng những bữa tiệc âm nhạc bởi những DJ nổi tiếng
 

Ngoài là địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng tại Đà Lạt, B21Beer còn là địa chỉ tổ chức những bữa tiệc sinh nhật được yêu thích tại Đà Lạt. Vào các khung giờ từ 15h đến 20h30, B21Beer có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua một tặng một. Nên nếu rảnh và có thời gian đến sớm thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi này để giảm chi phí cho cuộc vui của mình nhé! Vì quán nổi tiếng nên thường rất đông nên nếu bạn đi đông người thì nên đặt bàn trước để có vị trí mong muốn. 

Những cô gái dancer khuấy động bầu không khí ở B21Beer
 
Pha chế đồ uống cầu kỳ tại B21Beer 
 
  • Địa chỉ: 68 Trương Công Định, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 50.000 vnđ – 250.000 vnđ/người
  • Cách chợ Đà Lạt: 400m

3 .Rain Night Club Bar

 

Rain Night Club Bar là quán Bar được đánh giá là nổi tiếng nhất Đà Lạt hiện nay. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê âm nhạc và những vũ điệu cuồng nhiệt. Rain Night Club Bar với phong cách chơi nhạc vô cùng hợp thời và đa dạng khiến bất cứ ai đến đây đều khó có thể cưỡng lại những âm thanh khuấy động cả bầu không khí của Rain Night Club Bar. Dù bạn có là người yêu thích nhạc EDM hay nhạc vinahouse, Pop, Âu Mỹ thì các DJ ở đây đều có thể chạm đến niềm đam mê của bạn. 

Rain Night Club Bar là quán Bar được đánh giá là nổi tiếng nhất Đà Lạt hiện nay
 

Điểm cộng khiến Rain Night Club Bar là quán Bar số 1 tại Đà Lạt hiện nay là bởi hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng với sân khấu lớn. Không gian và phong cách trang trí của quán cũng khơi dậy được không khí sôi động và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ để bất cứ ai đến đây đều có một buổi tối quẩy hết mình và thư giãn, xả stress để tạm quên hết những muộn phiền trong cuộc sống. 

Luôn có những bữa tiệc âm nhạc và những màn biểu diễn cực “hot” tại Rain Night Club Bar 
 

Rain Night Club Bar cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 1km nên cũng rất thuận tiện cho những ai đang đi dạo vòng quanh tại chợ đêm và muốn có một buổi tối sôi động hơn tại thành phố mộng mơ này. Hệ thống ánh sáng của Rain Night Club Bar rất hoành tráng nên bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận được sự chất chơi và mức độ nổi tiếng của quán ngay tức khắc. 

Nụ cười vui vẻ của khách đến Rain Night Club Bar để xả stress và có những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè
 

Rain Night Club Bar chỉ mở cửa từ sau 20h nên bạn chú ý thời gian đến đây vào lúc quán mới mở để tìm cho mình một vị trí lý tưởng trong quán nhé! Cũng vì quán nổi tiếng nên rất đông khách đặc biệt vào những ngày lễ, cuối tuần hay có khách mời nên bạn có thể đặt bàn trước cho chắc chắn rằng mình có một chỗ đẹp khi đến quán nhé!

Các nghệ sĩ nổi tiếng được mời đến Rain Night Club Bar rất thường xuyên để biểu diễn và giao lưu với khách tại quán
 

Rain Night Club Bar còn có điểm mạnh cực lớn lôi cuốn bước chân của khách du lịch và người Đà Lạt đến đây đó là hàng tuần tại quán đều có những chương trình hấp dẫn có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng khắp cả nước. Những nghệ sĩ từng đến Rain Night Club Bar đó là Issac, Bảo Anh, Duy Mạnh… và rất nhiều nghệ sĩ khác nữa. Có thể nói mức độ chịu chi của chủ quán cũng đã làm nên tên tuổi hàng đầu của Rain Night Club Bar tại Đà Lạt hiện nay. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại Rain Night Club Bar 
 

Nếu muốn biết ai sẽ là khách mời tiếp theo của quán thì bạn hãy theo dõi Page của quán nhé! Chắc chắn Rain Night Club Bar là điểm đến rất phù hợp với sở thích của đa số các bạn trẻ hiện nay. Chất lượng phục vụ của quán khá tốt do đó giá dịch vụ của quán cao hơn những Bar khác, đặc biệt là vào những ngày có khách mời và cuối tuần.

Khách hàng của Rain Night Club Bar giao lưu và chụp hình với ca sĩ Đan Trường 
 
  • Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 80.000 vnđ – 1.000.000 vnđ/người
  • Cách chợ Đà Lạt: 1,3km
Xem thêm: 

4. V Club Bar ở Đà Lạt

 

V Club Bar là quán Bar nổi tiếng với hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng sống động và những màn trình diễn ấn tượng.  V Club Bar nằm ngay cạnh với V Sky Bar nên bạn có thể dễ dàng thấy 2 quán bar nổi tiếng này và lựa chọn bước vào đâu phụ thuộc vào sở thích của bạn. 

Nữ ca sĩ Minh Hằng biểu diễn hết mình tại V Club Bar Đà Lạt 
 

Sân khấu của V Club Bar ở Đà Lạt được kết hợp với hệ thống đèn chiếu sắc màu tạo nên một không gian huyền ảo và cực kỳ sống động để khách du lịch và các bạn trẻ đến đây có thể “quẩy hết mình” tại bữa tiệc âm nhạc của  V Club Bar. Vào những dịp cuối tuần ở V Club Bar bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ những khách mời là những nghệ sĩ đến quán biểu diễn và giao lưu. 

Nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn có mặt tại V Club Bar giao lưu gặp gỡ với khách tại quán 
 

Dòng nhạc chủ yếu của  V Club Bar thường là EDM, Pop dance và Vinahouse. Điểm cộng của V Club Bar ở Đà Lạt là không gian khá rộng, sân khấu lớn nên đây là địa chỉ lý tưởng dành cho những khách du lịch và các bạn trẻ muốn thư giãn và “quẩy tưng bừng” theo điệu nhạc. Vào những dịp lễ hay cuối tuần V Club Bar còn mời các nghệ sĩ nổi tiếng đến giao lưu và biểu diễn tại quán nên thu hút đông đảo khách đến đây. Ngoài ra V Club Bar được đánh giá cao bởi giá các gói dịch vụ không quá cao. Tuy nhiên nếu bạn không thanh toán bằng tiền mặt mà bằng thẻ sẽ mất 3% chi phí và chỉ mở cửa vào buổi tối từ 19h – 12h30

Không khí vui tươi, hết mình của khách đến V Club Bar 
 
  • Địa chỉ: 2 Lê Đại Hành, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 300.000 vnđ – 550.000 vnđ/người
  • Cách chợ Đà Lạt: 300m
Xem thêm: 

5. The Fog Bar 

 

Điểm đến tiếp theo Cattour.vn muốn gợi ý cho bạn để có một buổi tối thật “sung” tại thành phố ngàn hoa đó là The Fog Bar. Đây là quán Bar được khách du lịch và người Đà Lạt yêu mến, đánh giá cao bởi chất lượng đồ uống thơm ngon với những ly cocktail được pha chế cầu kỳ bà bắt mắt. Ngoài những đồ uống có cồn thường thấy ở những quán Bar khác thì The Fog Bar còn phục vụ khách đến đây những ly cocktail với đủ loại hương vị và màu sắc bắt mắt khiến bất cứ ai nhìn cũng thích và thử cũng mê. 

The Fog Bar là điểm đến hàng đầu của các bạn trẻ Đà Lạt và khách du lịch
 

The Fog Bar còn lấy được tình cảm của khách đến đây bởi lối trang trí rất ấn tượng và hiện đại theo phong cách đường phố vừa gần gũi vừa chất chơi. Quán với rất nhiều những bức tranh Grafiti. Nếu bạn là tín đồ của dòng nhạc Âu Mỹ hay Vinahouse thì The Fog Bar sẽ là điểm đến lý tưởng để thỏa mãn niềm yêu thích nhạc của mình. 

Cùng nhau “quẩy” hết mình với những bản nhạc sôi động của The Fog Bar 
 

The Fog Bar không chỉ nổi tiếng với những nổi tiếng nhờ chất lượng đồ uống và cách pha chế thơm ngon mà còn để lại ấn tượng bởi phong cách không lẫn vào đâu của quán khiến bất cứ ai đến đây đều khó có thể quên. Điểm cộng không thể bỏ qua của The Fog Bar là các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và không gian sạch sẽ. 

The Fog Bar không phải là quán Bar có diện tích lớn nhưng lại vô cùng đông khách bởi DJ chơi nhạc ở đây không thua kém bất cứ quán Bar lớn nào tại Đà Lạt. Đồ uống của The Fog Bar nổi tiếng là ngon nhưng giá lại rất sinh viên nên các bạn trẻ lui tới đây thường xuyên và dành những lời khen ngợi cho quán bar này. Vì The Fog Bar khá đông nên vào dịp cuối tuần bạn cũng nên đặt bàn trước vài tiếng như các quán bar kể trên nhé! 

  • Địa chỉ: 76 Trương Công Định, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 50.000 vnđ – 300.000 vnđ/người
  • Cách chợ Đà Lạt: 350m
Xem thêm: 

6. 9 Bar Đà Lạt

 

9 Bar là quán Bar nổi tiếng tại Đà Lạt nơi bạn có thể quẩy xuyên màn đêm vì quán này mở cửa rất muộn từ 10h tối cho đến tận sáng hôm sau nên đây chắc chắn là điểm đến cho những chú cú đêm và cho những ai muốn có 1 đêm không ngủ tại Đà Lạt. Sau những hành trình khám phá Đà Lạt và đắm chìm trong nét đẹp bình yên, dịu dàng của Đà Lạt thì một chút sôi động xuyên đêm sẽ khiến bạn tâm trạng bạn nhiệt huyết và hưng phấn hơn rất nhiều. 

 9 Bar Đà Lạt là quán bar mở cửa xuyên đêm tại thành phố ngàn hoa 
 

Phong cách chơi nhạc chủ yếu của quán này là dòng nhạc Funk, đây là dòng nhạc pha trộn giữa nhạc Soul Music, nhạc Jazz và R&B nên mang lại cảm giác sôi động và độc đáo. Những quán Bar xuyên đêm là nơi bạn có thể xả stress, hòa mình vào những bữa tiệc âm nhạc, phiêu theo điệu nhạc để quên đi những muộn phiền, lo toan của cuộc sống và cũng là nơi để bạn bè gặp gỡ, cùng nhau vui vẻ và để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. 

Quán sẽ đưa bạn về tận nơi nghỉ của mình nếu bạn có nhu cầu nhé, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí 
 

Điểm cộng khiến 9 Bar được giới trẻ Đà Lạt và khách du lịch tìm đến đây là bởi thời gian mở quán, cách chơi nhạc sôi động và cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Giá cả đồ uống và dịch vụ của quán cũng không quá đắt, đồ uống chỉ từ 50.000VNĐ nên các bạn sinh viên thường chọn đây là điểm vui chơi giải trí. Quán còn rất chú ý đến sự an toàn của khách hàng nên nếu khi quán đóng cửa mà địa điểm nghỉ ngơi của bạn ở xa thì xe của quán sẵn sàng đưa bạn về nhà an toàn và đáng nói là nó hoàn toàn miễn phí nữa đấy. 

  • Địa chỉ: 188 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo:  50.000 vnđ – 100.000 vnđ/người
  • Cách chợ Đà Lạt: 2km

Trên đây là những quán Bar được các bạn trẻ Đà Lạt và khách du lịch Đà Lạt đánh giá cao. Lựa chọn đâu là địa điểm lui tới khi mặt trời lặn tại Đà Lạt phụ thuộc vào sở thích riêng của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi Đà Lạt nhiều niềm vui và “quẩy hết mình” để có những kỷ niệm đẹp tại thành phố ngàn hoa nhé!

Bài viết có liên quan: 

Nguyễn Thanh Tuyền / Dalattourism.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Đà Lạt bar

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục