Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Đắm chìm trong sắc tím thơ mộng của khu vườn Lavender đẹp nhất Đà Lạt

24/01/2019

Đến với Đà Lạt – Thiên đường của các loài hoa đủ mọi sắc màu, các bạn có thể tìm đến khu vực hồ Tuyền Lâm, tại đó có một khu du lịch hoa Lavender đẹp mê hồn đang rất được các bạn trẻ săn đón.

I.    Khu du lịch Lavender Đà Lạt


Nằm tại khu vực hồ Tuyền Lâm, một trong những địa điểm du lịch sinh thái đẹp nhất Đà Lạt, vườn hoa Lavender Đà Lạt nổi lên như một điểm nhấn trong những điểm du lịch về hoa tại Đà Lạt.

Cánh đồng hoa Lavender nằm cạnh hồ Tuyền Lâm


Thông tin chi tiết về Khu du lịch Lavender Đà Lạt:


Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 7h Sáng đến 5h Chiều
Giá vé vào cửa: 50.000 VNĐ

Hồ Tuyền Lâm vốn là một địa điểm nổi tiếng là thơ mộng, view đẹp, giờ đây lại càng đẹp và thơ mộng hơn nữa khi ở đây có một cánh đồng hoa Levender đẹp tựa nước Pháp cổ kính. Không gian trong lành kết hợp với sắc tím lãn mạn của hoa Lavender chắc chắn sẽ là một địa điểm hấp dẫn trong chuyến đi Đà Lạt của các bạn.
 
Ở đây còn có một quán cafe view rất đẹp nhé


Đường đi đến Khu du lịch Lavender Đà Lạt:


Nếu các bạn đã từng đọc qua bài viết
Cùng dạo chơi tại Khu du lịch Đà Lạt Star - Đường hầm đất sét độc đáo có một không hai tại Đà Lạt của chúng tôi thì chắc chắn các bạn cũng sẽ biết đường đến với khu du lịch hoa Lavender Đà Lạt này. Tại Đà Lạt các bạn tìm đến đường Triệu Việt Vương, đi đến khu vực Hồ Tuyền Lâm thì thấy biển chỉ dẫn đến Khu du lịch Đà Lạt Star – Đường hầm điêu khắc thì rẽ phải, đi thẳng đến khi thấy được tấm biển “Lavender Đà Lạt” rất to và bắt mắt thì có nghĩa các bạn đã đến nơi rồi đó. Đây là một khu vực khá xa trung tâm nên các bạn nhớ bảo đảm an toàn cho chuyến đi nhé.
 
Cổng khu du lịch Lavender Đà Lạt

Mùa hoa Lavender đẹp nhất là vào khoảng tháng 5 tháng 6, khi mà trời đất trong xanh, gió mát thổi từ Hồ Tuyền Lâm vào, hít đầy phổi thứ không khí trong lành, mát mẻ và mùi thơm của hoa Lavender sẽ khiến tinh thần bạn sảng khoải, giải tỏa căng thẳng và sẵn sàng đối mặt với mọi việc trong cuộc sống.
 
Những phút giây thoải mái bên vườn hoa Lavender

Hoa Lavender nở đẹp nhất vào tháng 5 và 6, có rất nhiều review trên internet chê cánh đồng này bé và ít hoa nhưng những review đó thường viết vào thời điểm hoa chưa đẹp. Nếu muốn có một trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây thì các bạn hay căn chỉnh đúng thời gian để đến với Khu vườn Lavender Đà Lạt nhé. 
 
 


II.    Một số vườn hoa Lavender nổi tiếng khác tại Đà Lạt


1.    Vườn hoa Lavender tại Thung lũng tình yêu.


Nằm trong khu du lịch Thung lũng tình yêu và có diện tích lên đến 200m2, cánh đồng hoa oải hương tại Thung lũng tình yêu hiện còn đang nhập rất nhiều giống hoa Lavender khác từ Châu Âu xa xôi đến, đây chính là một lời “thách thức” nho nhỏ đến với khu du lịch Lavender Đà Lạt tại Hồ Tuyền Lâm.
 
Hoa Lavender tại thung lũng tình yêu

Giá vé vào cửa có Thung lũng tình yêu hơi đắt hơn so với Khu du lịch Lavender Đà Lạt tại Hồ Tuyền Lâm một chút đó là 100.000VNĐ nhưng đã bao gồm những dịch vụ như xe điện, tàu lượn… Ngoài ra thung lũng tình yêu còn có rất nhiều hạng mục khác để các bạn khám phá nữa nhé.

Địa chỉ: Số 7 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng


2.    Vườn hoa Lavender Cầu Đất


Nằm tại đúng nơi “tiêu điểm” trồng hoa của Đà Lạt, vườn hoa Lavender Đà Lạt nổi lên như một điều đương nhiên và hợp với quy luật của du lịch, đây chính là cánh đồng hoa Lavender rộng nhất Đà Lạt. Lý do bởi vì ở đây trồng Lavender với mục đích thương mại là chính chứ không phải dùng để tham quan như 2 vườn hoa trên. 
 
Cánh đồng hoa Lavender rộng lớn tại Cầu Đất

Ngoài hoa Lavender ở đây còn có trồng rất nhiều các loài hoa khác tạo nên một sự đa dạng cho chuyến đi chơi và tạo ấn tượng khó quên cho mỗi người đến đây. 

Vì là một cánh đồng trồng hoa cho mục đích thương mại nên ở đây có rất nhiều những quy định khắt khe của vườn hoa nếu muốn được vào chụp hình, nhớ tuân thủ mọi nội quy và tỏ ra mình là một người có ý thức các bạn nhé.
 
Trên đây là thông tin về những vườn hoa Lavender đẹp nhất Đà Lạt, ý kiến các bạn sao? Có cần bổ sung gì không? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment phía dưới nhé!
Huy Thông/dalattourism.vn - Ảnh: Internet

 

Xem thêm: Đà Lạt Lavender Hồ Tuyền Lâm

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục