Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Nắm tay người yêu du lịch Đà Lạt – Một lần chơi lớn để xem em có trầm trồ

22/01/2019

Đà Lạt – Thành phố của những kẻ thích phiêu lưu và mộng mơ, là một nơi rất phù hợp của những cặp đôi đang yêu hay những đôi vợ chồng son hưởng tuần trăng mật. Các cặp đôi đâu rồi, hãy cùng Cattour cùng tìm hiểu chuyến đi Đà Lạt của mình nhé.

I.    Du lịch Đà Lạt cùng người yêu thì lưu trú ở đâu?


Với những cặp đôi đang yêu hay những đôi vợ chồng son đi du lịch Đà Lạt có thể lựa chọn cho mình nhiều cách lưu trú tại Đà Lạt, từ homestay, khách sạn cho đến những resort cao cấp, cái này tùy thuộc vào nhu cầu và đặc biệt là chi phí chuyến đi của mỗi cặp đôi

-    Trong trường hợp các cặp đôi lựa chọn homestay thì rõ ràng tiện nghi và sự riêng tư không phải là tiêu chí hàng đầu, vì loại hình lưu trú homestay là loại dịch vụ lưu trú đơn giản và rẻ tiền nhất, có thể các bạn sẽ mất một chút không gian riêng tư cho nhau nhưng bù lại chi phí lại không tốn kém và đặc biệt là có thể trải nghiệm cảm giác làm những thứ bình dị cạnh nhau, cùng nhau trải nghiệm không khí gia đình ấm cúng
 
Ở homestay vừa giản dị, tiết kiệm mà lãn mạn các bạn nhé

-    Nếu các cặp đôi dư giả hơn một chút và có một chút đòi hỏi về sự riêng từ và tiện nghi trong chuyến đi của mình thì có thể lựa chọn hình thức khách sạn. Tuy nhiên ở khách sạn, đôi lúc các cặp đôi sẽ không có cho mình một trải nghiệm đích thực của một gia đình ấm cúng mà chỉ đơn giản chỉ là một chuyến đi chơi, du lịch

-    Với những cặp đôi có điều kiện, các bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức lưu trú đó chính là ở resort. Đây là loại hình lưu trú cao cấp, thiên về nghỉ dưỡng cao cấp, nếu có đủ điều kiện và muốn có cho mình những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thì những resort đậm chất kiến trúc Châu Âu sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua rồi.
 
Các bạn có thể tham khảo những loại hình lưu trú tại Đà Lạt qua bài viết: Du lịch Đà Lạt nên ở đâu? Lựa chọn khó khăn của mỗi chuyến du lịch Đà Lạt
Hoặc các bạn có thể tham khảo các combo Free and Easy Đà Lạt của Cattour, chi tiết tại: Du lịch tự túc Đà Lạt dễ dàng hơn với “siêu vũ khí” Free and Easy


II.    Những điều cầu lưu ý khi du lịch Đà Lạt cùng người yêu.


1.    Lên một lịch trình tình yêu thật lãn mạn


Đà Lạt là một nơi có rất nhiều những địa điểm tham quan du lịch, đặc biết số lượng những điểm tham quan du lịch phù hợp với các cặp đôi là vô cùng nhiều, do đó trước khi đi du lịch Đà Lạt, các cặp đôi nên cùng tìm hiểu và thống nhất với nhau lịch trình của mình trong mỗi chuyến đi. Điều này vừa giúp các bạn có một chuyến đi an toàn và trơi tru, vừa giúp tránh được các mâu thuẫn không đáng có khi chàng muốn đi nơi này, nàng muốn đi nơi khác gây ra những mâu thuẫn không đáng có trong chuyến đi của hai người.
 
 
Nhớ lên lịch trình trước không là cãi nhau to ấy nhé


2.    Rõ ràng trong chuyện tiền bạc


Nhắc đến tiền nong, trong số chúng ta đều nghĩ đây là một vấn đề nhạy cảm, và chính vì nghĩ nó nhạy cảm nên rất nhiều người ngại không nói ra, gây ra tâm lý ức chế cho cả hai, ảnh hưởng rất nhiều tới chuyến đi. Đà Lạt vốn là một thành phố du lịch, tuy gần gũi nhưng cũng không kém phần náo nức, do đó việc phải tiêu nhiều tiền hoặc mất tiền “oan” là điều khó tránh khỏi trong suốt chuyến đi dài. Các cặp đôi hãy thấu hiểu và thông cảm, san sẻ gánh nặng vật chất cho nhau để cả 2 cùng có những phút giây thoải mái nhất.
 
 
Cặp đôi nước ngoài hạnh phúc tại Đà Lạt


3.    Lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ nhất của nhau


Đây chính là ý nghĩa lớn nhất của chuyến đi, những cặp đôi yêu nhau quan trọng nhất là biết lưu giữ những khoảnh khắc lãn mạn nhất, vui vẻ nhất. Hãy chuẩn bị một chiếc máy ảnh tốt, sạc đầy điện thoại và sẵn sàng chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc của cả hai ở bất cứ đâu nhé. 
 
 
Nhớ luôn lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ nhé


4.    Cùng nhau làm những điều nhỏ nhặt nhưng bình dị


Như trên chúng tôi đã nói, những cặp đôi yêu nhau quan trọng nhất là những khoảnh khắc, ngay cả những khoảnh khắc bình dị nhất của cả 2 người, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đó trong chuyến đi có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà các bạn có thể làm, kết thúc chuyến đi chắc chắn trong mỗi người sẽ có những cảm xúc riêng, những cảm xúc sẽ còn mãi cùng với tình yêu của cả hai người.
 
Cùng bên nhau những khoảnh khắc giản dị chính là chìa khóa của hạnh phúc


5.    Chu đáo trong mọi thứ


Tình yêu là một thứ cảm xúc, mà dòng chảy của nó xuyên suốt và kết nối giữa hai con người. Do đó chỉ cần một khoảnh khắc sơ suất nhỏ cũng đủ ảnh hưởng đến thứ tình cảm đó, chắc chắn chẳng ai muốn nửa kia của mình quên đồ đạc lắt nhắt, đãng trí một cách ngáo ngơ cả, hay đôi lúc là sự không chuẩn bị cho lịch trình, thời tiết hay xe pháo, trang phục. Những thứ đó tuy nhỏ nhặt nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến các cặp đôi yêu nhau khi đi du lịch Đà Lạt. Hãy đảm bảo đừng phạm sai lầm dù nhỏ nhặt nhất nhé.
 
 
"Ơ anh đi đâu đấy?" - "Anh quên đồ ở nhà rồi, về lấy đây!"


6.    Trưởng thành và biết nghĩ cho nhau


Các đôi yêu nhau mà du lịch Đà Lạt chắc chắn đều là những cặp đôi còn rất trẻ, ngay cả những đôi vợ chồng son, cũng đều rất trẻ. Tuổi trẻ thường nông nổi và nóng vội, thường xuyên không để ý đến cảm xúc của đối phương, chúng tôi chỉ có một lời khuyên đó là đôi lúc các bạn nên thông cảm cho đối phương, chuyến đi đôi lúc sẽ gặp trục trặc, xe máy hỏng, không tìm được chỗ ở… và rất nhiều sự cố bất ngờ ập tới nữa, thay vì đổ lỗi và trách móc nhau, hãy cùng đứng lên và cùng giải quyết vấn đề, để có một chuyến đi vui vẻ và hoàn hảo nhất.
 
Thấu hiểu và cùng nhau tiến về phía trước nhé


7.    Hãy nắm tay nhau mọi lúc, yêu nhau như thể là ngày đầu tiên bên nhau


Đà Lạt có rất nhiều khung cảnh đẹp và lãn mạn, đừng bỏ lỡ cơ hội nắm thật chặt tay người yêu, ôm nửa kia của mình thật ấm áp, tình cảm khi đến những nơi lãn mạn hoặc đông người nhé, tình cảm chân thành và nồng ấm luôn luôn là chất keo bền vững của mỗi cặp đôi. Cho du chuyến đi Đà Lạt này là chuyến đi đầu tiên hay thứ hai, thứ ba… của các bạn thì các bạn nên luôn giữ cho mình một thái độ háo hức như những ngày đầu tiên, như những chuyến đi đầu tiên của cả hai người. Hãy nên nhớ rằng muốn về được đến đích thì phải luôn nhớ lý do chúng ta bắt đầu.
 
 
Hạnh phúc là đích đến, không phải chặng đường đúng không nào?


III.    Những địa danh có thể các cặp đôi sẽ lưu ý khi du lịch Đà Lạt cùng người yêu


Như ở đầu chúng ta đã nói, muốn có một chuyến đi du lịch Đà Lạt với người yêu thật vui vẻ, hạnh phúc thì tốt nhất là nên chuẩn bị trước một lịch trình thật vui vẻ. Sau đây Cattour xin phép được có một số gợi ý cho các cặp đôi trước khi du lịch Đà Lạt


1.    Thung lũng tình yêu


Đương nhiên rồi, các cặp đôi yêu nhau là phải đến đây chứ. Thung lũng tình yêu là một quần thể du lịch gồm rất nhiều hạng mục đầy đủ như hồ nước, núi rừng, vườn hoa… Tất cả những hạng mục ở đây đều được trang trí bắt mắt, rực rỡ, mang nhiều hình dáng ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua của mỗi cặp đôi khi đến với Đà Lạt.
 
Đúng như tên gọi, thung lũng tĩnh yêu là địa điểm phù hợp nhất cho các cặp đôi

Địa chỉ: số 7 đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.


2.    Cao nguyên Langbiang


Cao Nguyên Langbiang cũng là một nơi lãn mạn với những cặp đôi, Langbiang chính là tên ghép bởi hai con người yêu nhau, vì bị ngăn cấm mà không đến được với nhau, họ đã nắm tay nhau chết trên cao nguyên này để chứng minh tình yêu và hàn gắn thù hận giữa hai bộ lạc. Đây là một câu chuyện tình yêu làm xúc động mạnh, những cặp đôi yêu nhau nên đến đây một lần, cùng nghe sự tích câu chuyện tình yêu trên để thêm nữa quý trọng tình yêu mà hiện giờ mình đang có.
 
Langbiang là địa điểm hẹn hò lứa đôi

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
 


3.    Hồ Than Thở


“Êu yêu nhau đến hồ than thở làm gì?” Chắc chắn sẽ có những người thốt ra câu đấy khi biết Hồ Than Thở có trong danh sách này. Sở dĩ có điều đó vì tại Hồ Than Thở có di tích Đồi Thông hai mộ nổi tiếng – một câu chuyện buồn về tình yêu mà không ai muốn nhắc đến cả. Tuy nhiên nếu gạt đi mọi chi tiết buồn bã thì Đồi Thông Hai Mộ chính là một biểu tượng cho sự chung thủy, của tình yêu bất diệt dẫu có chia ly, xa cách. Những cặp đôi đến đây hãy cùng trao nhau những lời thề non, hẹn biển, cùng cảm nhận tình yêu bất diệt không thể nào chia lìa.
 
Tên là Than Thở thôi nhưng thức ra rất vui nhé
 
Ta yêu nhau từ ngày trẻ dại
 
Rồi mai em cũng không còn trẻ, anh thành ông già nhăn nheo bụng phệ cũng không chia lìa

Địa chỉ: Phường 12 thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng


4.    Ga Đà Lạt


Ga Đà Lạt là một trong những điểm các bạn “buộc” phải đến tham quan cho dù là cặp đôi hay cô đơn một mình đi chăng nữa. Ga Đà Lạt có kiến trúc Châu Âu độc đáo cùng đoàn xe lửa hơi nước duy nhất tại Việt Nam. Đến với Ga Đà Lạt các bạn có thể tha hồ chụp những bức ảnh đẹp, chất, lãn mạn mà không lẫn đi đâu được, mọi người sẽ ghen tị với các bạn lắm nhé.
 
Những khoảnh khắc lãn mạn bên đoàn tàu hỏa cổ
 
Năm ngoái đến đây chơi, năm nay đã có thêm thằng cu rồi
 
 
Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, phường 10, thành phố Đà Lạt


5.    Ma Rừng Lữ Quán


Cách Đà Lạt 25km, Ma Rừng Lữ Quán chính là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi đến dạo chơi, nghỉ qua đêm một cách lãn mạn, gần gũi với thiên nhiên, đất trời. Tại Ma Rừng Lữ Quán, các cặp đôi sẽ lạc vào một xứ sở thần tiên thật sự với cây cỏ, hoa lá, tránh xa mọi thứ ồn ào của cuộc sống. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng đứng trên cây đàn ghi ta giữa hồ nước, cùng trao nhau những lời thệ ước cơ chứ.
 
Ma Rừng Lữ Quán của các cặp đôi yêu nhau nhé
 
Địa chỉ: Lạc Dương, Lâm Đồng

Trên đó là 5 địa điểm lãn mạn cho những cặp đôi có thể tham khảo trong chuyến đi lãn mạn của mình, và trên hết chính là những kinh nghiệm cho các bạn có một chuyến đi vui vẻ và hạnh phúc. Chúc các bạn
hạnh phúc với tình yêu của mình và có một chuyến đi vui vẻ.
 

P.s: Đôi lời "giải oan" cho lời đồn "đi du lịch Đà Lạt cùng người yêu về là chia tay?

Gần đây, trên những trang mạng thông tin xã hội rộ lên một lời đồn đó là "đi du lịch với người yêu về là chia tay". Thực sự đây là một nhận định cực kì khó hiểu và hơi oan cho Đà Lạt. Đà Lạt là một thành phố lãn mạn và rất phù hợp cho những đôi yêu nhau, chẳng có lý do gì mà khiến cho các bạn đến rồi phải chia tay nhau cả
Chúng tôi chỉ có một vài nhắn nhủ nhẹ đến các cặp đôi ngay đầu bài viết, nếu làm được những điều đó thì chắc chắn các bạn sẽ càng yêu nhau hơn chứ không phải chia tay khi trở về từ Đà Lạt đâu nhé.
 
Huy Thông/cattour.vn - Ảnh: Internet
 
Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục