Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Khám phá nông trường bò sữa Đà Lạt Organic Milk Farm phong cách Châu Âu đẹp mê ly

28/05/2019

Đà Lạt Organic Milk Farm là điểm đến hấp dẫn khách du lịch của Đà Lạt với khung cảnh nông trại bình yên và trong lành. Đây cũng là trang trại bò sữa tiêu chuẩn Organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi tổ chức Control Union (Hà Lan)

Đến Đà Lạt nếu bạn đã có những khám phá và trải nghiệm tuyệt vời bên những cánh đồng hoa, những thác nước và thung lũng mộng mơ thì hãy cùng bạn bè người thân dắt tay nhau đến địa điểm du lịch mới lạ là Đà Lạt Organic Milk farm để có những trải nghiệm mới lạ và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tại nông trại bò sữa đạt chuẩn Châu Âu với không gian bình yên và mộng mơ tại nơi đây nhé!

Đà Lạt Organic Milk farm với vẻ đẹp yên bình, mộng mơ
Đà Lạt Organic Milk farm với vẻ đẹp yên bình, mộng mơ
 

Đà Lạt Organic Milk farm là địa chỉ thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 35km. Tuy quãng đường khá xa nhưng vẻ đẹp nông trại đến từ những cánh đồng hoa mênh mông và những đàn bò sữa ngoan ngoãn gặp cỏ hồ nước trong xanh thơ mộng vẫn lôi cuốn bước chân khách du lịch Đà Lạt đến với nông trại xinh đẹp này. Đà Lạt Organic Milk farm với thiết kế kiến trúc những ngôi nhà theo phong cách châu Âu nên là địa điểm lý tưởng để những “tín đồ sống ảo” cho ra đời những bức ảnh cực đẹp tại đây nhé! Đặc biệt nếu đến thăm Đà Lạt Organic Milk farm vào khoảng thời gian tháng 11, tháng 12 hằng năm du khách sẽ được chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp nữa đấy.

Cánh đồng hoa tam giác mạch tại Đà Lạt Organic Milk farm
Cánh đồng hoa tam giác mạch tại Đà Lạt Organic Milk farm
 

Đà Lạt Organic Milk farm được hoàn thiện trong vòng 3 năm xây dựng với sự đầu tư tỉ mỉ của Vinamilk. Trước khi xây dựng Đà Lạt Organic Milk farm thì mảnh đất này là nông trại khoai tây lớn nhất Việt Nam của Orion. Sau khi được tập đoàn Vinamilk mua tại và cải tạo trở thành trang trại bò sữa như ngày hôm nay thì Đà Lạt Organic Milk farm đã trở thành điểm đến hứa hẹn thu hút đông đảo khách du lịch đến đây tham quan khám phá trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Đến Đà Lạt Organic Milk farm bạn sẽ có những bức hình cực đẹp
Đến Đà Lạt Organic Milk farm bạn sẽ có những bức hình cực đẹp
 

Đến Đà Lạt Organic Milk farm bạn không chỉ có cơ hội tham quan nông trại bò sữa đạt chuẩn châu Âu của Vinamilk và tìm hiểu về quy trình sản xuất sữa Organic của tập đoàn sữa Việt Nam mà đây còn là khoảng thời gian thư giãn và ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng với khung cảnh thiên nhiên, kiến trúc tuyệt đẹp và bình yên của nơi này.

Không gian rộng lớn, bình yên của Đà Lạt Organic Milk farm
Không gian rộng lớn, bình yên của Đà Lạt Organic Milk farm
 
Xem thêm:

Điều đặc biệt đó là bạn hoàn hoàn toàn không mất vé để được vào thăm Đà Lạt Organic Milk farm mà chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân cho bảo vệ là có thể vào thăm quan và chụp ảnh thỏa thích tại nông trại này. Vì không mất tiền mua vé nên khi đến đây vui chơi bạn nhớ giữ gìn cảnh quan sạch đẹp để cảm ơn Vinamilk nhé! Nông trại có bãi giữ xe cho khách tham quan nên bạn cũng không cần quá lo lắng về chỗ gửi xe đâu nhé!

Những hàng thông rợp bóng mát của nộng trại cũng là địa chỉ “sống ảo lý tưởng của các bạn trẻ
Những hàng thông rợp bóng mát của nộng trại cũng là địa chỉ “sống ảo lý tưởng của các bạn trẻ
 
Xem thêm:

Tham quan Đà Lạt Organic Milk farm thích hợp cho những hộ gia đình có con nhỏ, những bạn trẻ yêu thích khung cảnh thiên nhiên dịu dàng, bình yên, mộng mơ. Cho trẻ em khám phá những điều mới mẻ, quan sát học hỏi những điều mới lạ trong chuyến du lịch Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn không chỉ vui vẻ mà còn ý nghĩa và bổ ích cho con trẻ và hơn nữa là gắn kết tình cảm gia đình nữa phải không nào.

Tưởng như lạc vào trời Tây tại Đà Lạt Organic Milk farm
Tưởng như lạc vào trời Tây tại Đà Lạt Organic Milk farm
 

Với khoảng cách 35km bạn hoàn toàn có thể thuê xe máy tại trung tâm thành phố hoặc đi taxi đến Đà Lạt Organic Milk farm một cách dễ dàng. Nếu đi xe máy bạn đi theo hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25km đến ngã ba Bồng Lai thì rẽ trái, đi tiếp khoảng 10 km nữa là có thể trông thấy không gian xanh mượt, rộng lớn với những ngôi nhà nhỏ xinh theo phong cách đồng quê châu Âu của Đà Lạt Organic Milk farm rồi nhé!.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn. Chúc bạn và người thân yêu, bạn bè có chuyến đi nhiều niềm vui và ý nghĩa!

Bài viết có liên quan:

Thanh Tuyền / Dalattourism.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Đà Lạt

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục