Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Những điểm du lịch ngoại ô Đà Lạt đáng đến nhất trong hành trình khám phá mảnh đất ngàn hoa (phần 1)

15/03/2019

Đà Lạt luôn nổi tiếng với việc là một thành phố du lịch hấp dẫn và những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời, hấp dẫn, đặc biệt là những khu du lịch ngoại ô Đà Lạt, gần gũi với thiên nhiên tạo cho con người ta cảm giác sảng khoái, thảnh thơi sau bao bộn bề cuộc sống, hãy cùng tìm hiểu xem du lịch Đà Lạt khu ngoại ô có những gì nhé.

I.    Hoa Sơn Điền Trang


Chắc hẳn trong số các bạn yêu Đà Lạt, không phải một lần các bạn được nhìn thấy người khác chụp ảnh “check-in” tại một bàn tay khổng lồ giữa một cánh rừng hùng vĩ phải không? Bật mí với các bạn đó chính là Hoa Sơn Điền Trang, một khu du lịch sinh thái tuy còn rất mới những đã thu hút được rất nhiều chú ý của giới trẻ bởi quang cảnh siêu đẹp và có nhiều góc để “sống ảo” như vậy.
 
Hình ảnh "Bàn tay Phật" thu hút tại Hoa Sơn Điền Trang

Có thể Hoa Sơn Điền Trang nổi tiếng với bàn tay Phất hấp dẫn, nhưng có thể các bạn không biết ngoài “bàn tay Phật” đó thì Hoa Sơn Điền Trang còn vô vàn góc sống ảo khác đẹp không thua kém gì, có thể kể đến như Hồ Thác Nước, Khu nhà gỗ trên cây, Cổng trời, Cây đa ngàn năm, Con đường hoa đào Nhật Bản, Cánh đồng hoa tam giác mạch hay cánh đồng hoa hồng cổ Sapa... Ngoài ra còn có rất nhiều những địa điểm khác vô cùng thú vị đang chờ các bạn đến khám phá.
 
Hoa Sơn Điền Trang không chỉ có mỗi bàn tay Phật trứ danh

Đến với Hoa Sơn Điền Trang là các bạn đã đến với một khu du lịch sinh thái tuyệt đối gần gũi với thiên nhiên, một khung cảnh bình dị với những đồ dùng bằng gỗ, phóng tầm mắt ra những cánh rừng nguyên sinh đầy kì ảo khiến cho người tham quan không phân biệt được đâu là cảnh quan thiên nhiên đâu là cảnh quan nhân tạo.
 
Mà còn có những địa điểm chụp ảnh siêu lãng mạn khác

Đừng tưởng cảnh đẹp thì Hoa Sơn Điền Trang chỉ phục vụ nhu cầu ngắm cảnh, thưởng hoa nhé, tại đây có tích hợp rất nhiều những dịch vụ du lịch sinh thái thú vị như câu cá, chèo thuyền hay thậm chí là những chuyến thám hiểm rừng mạo hiểm và cắm trại. Nói tóm lại đến với Hoa Sơn Điền Trang các bạn có thể có được hoàn toàn đầy đủ những trải nghiệm khó quên của một chuyến du lịch sinh thái có một không hai tại Đà Lạt.
 
Thêm chút hiệu ứng vào là chả ai nhận ra đây là Đà Lạt luôn

Thông tin về Hoa Sơn Điền Trang

Địa chỉ: Tiểu khu 159 Phường 5 hướng đi đèo Tà Nung, Lâm Đồng, Việt Nam

Giá vé: 30.000 VNĐ đối với người lớn và 15.000 VNĐ đối với trẻ em, giá vé không bao gồm các dịch vụ khác trong khu du lịch.
 


II.    Café Mê Linh Garden


Bạn chán ngắt những quán café trong thành phố, với một cái view chật chội? Bạn muốn tìm một không gian thưởng thức café mới có một không hai? Vậy thì Mê Linh Garden là lựa chọn chính xác cho bạn rồi. Mê Linh là tên một đồn điền café lớn tại Đà Lạt, nơi đây nổi tiếng với hương vị café thơm ngon, nguyên chất, đặc biệt hơn là có loại café chồn chứ danh không nơi nào có.
 
View tuyệt đẹp của Mê Linh Garden

Quán café Mê Linh Garden nằm tại một cao điểm ngay giữa đồn điền café, điểm đặc biệt của quán café này là hoàn thoàn gần gũi với thiên nhiên, với view 360 độ xung quanh đồn điền café, nhìn ra xa là núi rừng Tây Nguyên bạt ngàn. Ban đầu quán mở ra với một quy mô rất nhỏ, thường được dùng để khách đến thử café, nhưng lâu dần, với sự nổi tiếng và khác biệt của mình, Mê Linh Garden đã trở thành một quán café to đẹp, thu hút rất nhiều du khách.
 
Giờ đây Mê Linh Garden còn có chỗ ngồi ngoài trời chất như này đây

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức, nhâm nhi tác café ngon tuyệt, tinh hoa của núi rừng Tây Nguyên, vừa lại được thưởng thức phong cảnh có một không hai, cảnh tượng hùng vĩ của rừng núi, trời và đất. Không những thế đến đây các bạn còn có cơ hội chứng kiến quy trình làm ra những mẻ café chồn nổi tiếng, ngon lành và cũng vô cùng đắt đỏ này. Đến với Mê Linh Garden các bạn cũng có thể mua về cho mình những mẻ café chất lượng nhất, nguyên chất nhất mà không sợ nỗi lo café giả hay mất vệ sinh an toàn thực phẩm. 100% café ở đây đều là café sạch đã qua quy trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt.
 
 
View ở đây không đẹp không lấy tiền nhé

 Không những thế đến với Mê Linh Garden là các bạn còn đang đến với một nơi đẹp nhất nhì ngoại ô Đà Lạt đó chính là huyện Tà Nung, tại đây có cánh đồng hoa hướng dương và hoa cải vàng được liệt vào danh sách lớn nhất Đà Lạt, còn gì tuyệt hơn khi vừa ghé thăm thưởng thức café, vừa đén đây cùng chụp ảnh, thưởng thức vẻ đẹp các loại hoa cơ chứ.
 
Ngay đối diện Mê Linh Garden là vườn hướng dương rộng nhất nhì Đà Lạt nhé

Thông tin về Mê Linh Garden

Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 20km

Giờ mở cửa: 7 giờ sáng, đóng cửa 6 giờ 30 phút chiều


III.    Đà Lạt Milk Farm


Nhìn hình ảnh này các bạn đoán xem đây là đâu?
 

Một miền quê nào đó tại Châu Âu, một nông trại cô đơn kì lạ vùng Tây nước Mỹ? Không, đây là hình ảnh của Đà Lạt Milk Farm, trang trại bò sữa lớn nhất Đà Lạt, đây chính là nguồn cùng cấp sữa chính cho nhà máy sữa Vinamilk mà chúng ta vẫn thường uống đó.
 
Tuy là trang trại sữa nhưng Đà Lạt Milk Farm lại có cách bài trí như một khu du lịch

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 30km, Đà Lạt milk farm có khí hậu trong lành, mát mẻ hiếm có, ngay cả với những địa điểm khác tại Đà Lạt vốn dĩ đã rất nổi tiếng về thiên nhiên ôn hòa.
 
Khung cảnh thảo nguyên gần gũi với thiên nhiên của Đà Lạt milk farm

Đến với Đà Lạt Milk Farm là bạn đã đến với một nông trường rộng lớn với vô vàn những cảnh quan đẹp, những bãi cỏ trải dài, xa tít là những cánh rừng nguyên sinh kết hợp với màu xanh của trời cao và màu trắng của những gợn mây đang trôi lang thang. Với cách bày trí thông mình, mang đậm hơi hướng châu Âu, chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ rất được yêu thích của những bạn có niềm đam mê nhiếp ảnh.
 
Đến đây các bạn có thể thưởng thức sữa tươi nguyên chất không bảo quản

Đến với Đà Lạt Milk Farm là đến với một vùng thảo nguyên xanh đẫm, nơi đưa con người ta về với những yên bình và giản dị của cuộc sống, thư thả ngắm nhìn trời đất, hoa cỏ và cả những chú bò đang yên bình gặp cỏ. Gió phây phẩy mát, thổi mơn man trên da mặt làm con người ta thấy sảng khoái và yên bình hơn bao giờ hết. Đà Lạt milk farm là một nơi rất thích hợp dành cho những bạn muốn tìm không khí mới lạ, muốn có cho mình một bộ ảnh hấp dẫn để lưu giữ thanh xuân hay những đôi vợ chồng sắp cười muốn có một bộ ảnh đẹp thì Đà Lạt milk farm sẽ là một trong những lựa chọn thú vị hàng đầu tại Đà Lạt nhé.
 
Đà Lạt milk farm là một nơi thơ mộng, đáng đến

Đến với Đà Lạt milk farm các bạn không chỉ được tham quan cảnh đẹp trên một thảo nguyên giữa núi rừng Tây Nguyên mà còn được tận mắt chứng kiến quy trình chăm và làm ra những giọt sữa bò sạch, nguyên chất mà chúng ta vẫn uống hàng ngày.

Thông tin về Đà Lạt milk farm

Địa chỉ: thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng

Giá vé: Đà Lạt Milk Farm mở cửa tự do cho bạn nào muốn vào chơi và tham quan, tuy nhiên để vào được đây các bạn phải xuất trình các loại giấy tờ tùy thân cho bảo vệ thì mới được vào, do đó các bạn nhớ chú ý mang theo giấy tờ tùy thân, chứng minh thư để được phép vào nhé.

Giờ mở cửa: từ 7 giờ sáng đến 17 giờ chiều.
 


IV.    Ma rừng lữ quán


Nếu như những địa điểm trên chưa đủ để bạn tách biệt khỏi cuộc sống thì địa điểm sau sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Ma Rừng Lữ Quán, đúng như cái tên của nó, khi đọc lên thôi đã đã thấy được một sự “heo hút”, bí ẩn và đầy sâu xa. Ma rừng lữ quán là một khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái mà khi đến đây các bạn sẽ được tách biệt hoàn toàn so với thế giới bên ngoài. 
 
Chiếc hồ nhỏ lãn mạn tại Ma Rừng Lữ Quán

Tại Ma rừng lữ quán có một chiếc hồ nhỏ, xung quanh là những chiếc nhà gỗ (nghe nói là được làm bằng gỗ thông, một loại gỗ rất phổ biến của Đà Lạt) đôi lúc còn có những tiếng cá đớp, những con chim bói cá chao xuống kiếm mồi hay những chú vịt bơi qua lại, tạo nên một khung cảnh yên bình, lãn mạn. Nếu bạn nào còn thích lãn mạn hơn thì giữa hồ có một chiếc cầu hình cây đàn ghi ta bắc đến giữa hồ, đây là một nơi lý tưởng để chụp ảnh, “sống ảo” khoe với bạn bè. Chính những thứ giản dị, lãn mạn và thơ mông này là một niềm thu hút cực lớn với những du khách lặn lội đường xá xa xôi để đến đây.
 
Những căn nhà gỗ nhỏ xinh sẵn sàng phục vụ các bạn qua đêm

Tại Ma rừng lữ quán ngoài cảnh vật nên thơ, trữ tình và giản dị thì bên trong những ngôi nhà gỗ thơ mộng và đang yêu cũng ẩn chứa nhiều điều thú vị. Tại đây mọi người có thể lưu trú lại qua đêm dưới hình thức như một homstay hay hostel tự do, các bạn có thể lưu trú tại đây với giá 100k/người. Buổi tối tại đây có những tiết mục rất thú vị như nướng thịt BBG hay bên trong ngôi nhà có những nhạc cụ để phục vụ những hoạt động tập thể hay đôi khi là những giây phút lãn mạn của các cặp đôi.
 
Cuộc sống tại Ma Rừng Lữ Quán rất gần gũi thiên nhiên

Trải nghiệm qua đêm tại Ma rừng lữ quán cũng là một trải nghiệm thú vị, sáng hôm sau khi thức dậy vào sáng sớm, các bạn sẽ được chứng kiến một cảnh tượng vô cũng lãn mạn nơi đây, những màn sương mỏng lơ lững giữa mặt hồ, xa xa là những đám sương mù dày hơn bao quanh những con đồi tao nên một khung cảnh lãn mạn khiến cho con người ta tưởng tượng mình đang lạc vào trong cõi tiên mơ mộng.
 

Thông tin về Ma rừng lữ quán

Địa chỉ: Xã Lát, huyện Lạc Dương, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé: Ma rừng lữ quán miễn phí vé vào cửa và nếu bạn nào muốn sử dụng dịch vụ lưu trú ở đây thì giá dịch vụ sẽ là 100.000 VNĐ/người
 


V.    Làng Cù Lần


Cách trugn tâm thành phố Đà Lạt 20km, Làng Cù Lần được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái được đánh giá cao nhất Đà Lạt. Cái tên ngộ nghĩnh “Làng Cù Lần” được cho là cũng có sự tích của nó. Chuyện kể rằng xưa kia có một anh chàng trẻ tuổi, anh đem lòng yêu một cô gái thành thị. Kể từ đó anh quyết tâm xây dựng nên một chốn bồng lai tiên cảnh giữa núi rừng để khiến người mình yêu thương xúc động. Anh nhặt những viên đá đẹp nhất làm nhà, tạc nên những bức bích họa đẹp nhất để trang hoàng cho ngôi làng của mình. Công việc này bị người đời cười chê là “dã tràng xe cát” và gọi anh là Chàng Cù Lần.  Nhưng rồi cuối cùng việc anh làm cũng khiến người con gái kia xúc động, cô bỏ thành phố và về chung sống với anh tại ngôi làng này, từ đó Làng Cù Lần ra đời.
 
Làng Cù Lần ngày nay là một khu du lịch nổi tiếng

Làng Cù Lần nổi tiếng với những trò chơ mạo hiểm, trèo đèo lội suối hay những hoạt động nghỉ dưỡng lành mạnh như tham quan rừng rậm, trèo thuyền… Với diện tích khoảng 20ha, Làng Cù Lần tích hợp đầy đủ tất cả các dịch vụ mà những khu du lịch khác đều có, tạo nên một klhu du lịch sinh thái chất lượng, dịch vụ đầy đủ và cũng cực kì gần gũi với thiên nhiên.
 
Đến với Làng Cù Lần để hiểu thêm về văn hóa các dân tộc Tây Nguyên

Những hoạt động tại Làng Cù Lần có thể kể đến như: Đi xe Jeep khám phá rừng xanh, đốt lửa trại quây quần vào buổi tối, hoặc nếu đi với đoàn đông người thì có thể tổ chức trò chơi team building với nhau, tất cả đều diễn tra trong một khuôn viên rộng lớn, gâng gũi với thiên nhiên và đặc biệt là cực kì trong lành. Ngoài những hoạt động kể trên thì tại Làng Cù Lần còn có những hoạt động khác như bắn cung, cưỡi ngựa hay chèo thuyền. Tất cả mang đến những niềm thú vị cho mỗi du khách đến đây.
 
Làng Cù Lần cũng là địa điểm hợp lý để tổ chức teambuilding

Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời thì Làng Cù Lần cũng phát triển theo hướng resort nghỉ dưỡng và lưu trú. Tại đây có đầy đủ các tiện ích nhà hàng, villa như một resort thực thụ. Nếu dư giả tiền hoặc muốn trải nghiệm hoàn toàn một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nghỉ qua đêm tại những villa 5* đầy đủ dịch vụ tại đây. Còn nếu các bạn có kinh phí eo hẹp hơn hoặc muốn trải nghiệm một chuyến du lịch khám phá giữa rừng xanh thì Làng Cù Lần cũng có dịch vụ cho thuê lều để cắm trại và có khu cắm trại riêng. Đây chính là điểm hay của khu du lịch sinh thái này, không phân biệt điều kiện của du khách, tại nơi đây mọi người đều có trải nghiệm hài lòng nhất, đó chính là điều tuyệt vời và thu hút du khách nhất của Làng Cù Lần.
 


VI.    Đồi chè Cầu Đất


Với thiên nhiên ưu đãi cho rất nhiều thứ lý tưởng, trong đó là một nền khí hậu và địa hình cho ngành công nghiệp trồng chè. Ngành công nghiệp chè tại Đà Lạt đã có từ những năm 1920 của thế kỉ trước cùng với đó là sự ra đời của Đồi chè Cầu Đất, một địa điểm mà người ta vẫn cí nó như là một trong những phần linh hồn của Đà Lạt. Đến với Đồi chè Cầu Đất cũng là các bạn đang đến với một phần của lịch sử của thành phố Đà Lạt, thành phố mù sương có một không hai tại Việt Nam.
 
Đồi chè Cầu Đất là một trong những nơi có thời tiết đẹp nhất Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất thuộc sở hữu của doanh nghiệp Cầu Đất farm, là nơi trồng và sản xuất chè lớn nhất Đà Lạt. Nếu bạn nào đã biết qua vẻ đẹp của những đồi chè Mộc Châu thì chắc chắn không thể bỏ qua Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt rồi đúng không nào? Với diện tích hơn 230ha nằm trên độ cao 1600m so với mực nước biển, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho các bạn khi đến đây tham quan, nghỉ ngơi và chụp ảnh.
 
Đồi chè mờ sương ảo diệu vào mùa lạnh

Vì nằm trên một độ cao khá lớn, thuộc hàng top những điểm cao nhất tại Đà Lạt nên Đồi chè Cầu Đất có một nền khí hậu thấp hơn những nơi khác tại Đà Lạt do đó cảnh quan cũng có nhiều khác biệt. Tại Đồi chè Cầu Đất vào mùa rét các bạn sẽ bắt gặp những đợt sương mù dày đặc, mờ ảo, đôi lúc che lấp cả ánh sáng mặt trời, khung cảnh lúc này như là trốn thần tiên, nơi vườn thượng uyển của tiên giới. Vào mùa nóng thì Đồi chè Cầu Đất lại quang mây, nắng nhẹ nhưng vẫn mang trong mình cái se lạnh của vùng núi cao khiến cho con người ta liên tưởng đến vườn địa đàng nơi Adam và Eva sinh sống.
 
Mùa nắng thì trời xanh, mây trắng, nắng vàng nhé

Đồi chè Cầu Đất vừa có khí hậu tốt, lại có quang cảnh đẹp, ảo diệu nên được rất nhiều người lựa chọn làm nơi chụp những bộ ảnh nghệ thuật hay những bộ ảnh cưới để đời. Nếu bạn thích nơi thảo nguyên lộng gió đáng yêu thì hãy đến với Đà Lạt Milk Farm, nếu bạn muốn một cao nguyên ảo diệu sương mù thì hãy đến Đồi chè Cầu Đất để chụp ảnh, mà tại sao lại không phải là cả hai nhỉ?
 
Nơi thích hợp để các cặp đôi lãn mạn

Không chỉ lên tới đồi chè mới đẹp, Đồi chè Cầu Đất còn nổi tiếng vì con đường đến đây cực kì thơ mộng và trữ tình, cung phượt Đồi chè Cầu Đất được đánh giá là một trong những cung đường đẹp nhất Đà Lạt nói riêng và miền Nam Trung Bộ - Tây Nguyên nói riêng.
 
Cũng là nơi rất thích hợp để "so deep"

Thông tin về Đồi chè Cầu Đất

Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng (Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 22km)

Giá vé: miễn phí nhưng tốt nhất các bạn nên mang theo giấy tờ cá nhân đề phòng có người của công ty Cầu Đất farm hỏi

Giờ mở cửa: cả ngày, tuy nhiên các bạn nên đi sớm về sớm
 
 


VII.    Cây thông cô đơn – Suối Vàng


Nếu nói cung đường lên Đồi chè Cầu Đất là cung đường đẹp nhất Đà Lạt thì có lẽ cung đường đẹp thứ nhì tại Đà Lạt chính là cung đường đi đến thung lũng Vàng – Hồ Suối Vàng – Cây thông cô đơn.
 
Cây thông cô đơn mọc bên hồ Suối Vàng

Cây thông cô đơn chính là một cây thông nằm lẻ lôi một mình bên bờ hồ Suối Vàng, giữa thung lũng Suối Vàng hùng vĩ, đây là một địa điểm “sống ảo” cực kì chất dành cho những bạn “nghiện” Đà Lạt. Ngoài cây thông cô đơn thì thung lũng Vàng cũng là một trong những khu du lịch sinh thái thú vị bậc nhất tại Đà Lạt. Thung lũng nay được một người kĩ sư xây dựng lên với mong muốn kết hợp những gì của thiên nhiên mang lại với những công trình nhân tạo mà không làm mất cảnh quan của thiên nhiên, đồng thời làm tự nhiên hơn những quang cảnh nhân tạo. Và sự thật thung lũng Vàng đã cực kì thành công vì đến đây không ai nhận ra đây chính là khuôn viên của nhà máy cấp nước Đà Lạt. 
 
Thung lũng Vàng là sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên và nhân tạo

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 15km, đường đến Thung lũng Vàng đẹp nhất là vào thời điểm sáng sớm, khi mà những tia nắng chiếu qua những lớp sương mù mỏng nhẹ, tạo nen một hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. Chưa kể nếu đi trên cung đường này vào mùa đông, các bạn còn có cơ hội đến với Đồi cỏ tuyết cực kì nên thơ và trữ tình mà không phải thời điểm nào trong năm của Đà Lạt cũng có được.
 
Rừng thông tại thung lũng vàng 

Thông tin về thung lũng Vàng – Đà Lạt

Địa chỉ: Lạt Đồng, Lạc Dương, Lâm Đồng. 

Tuy nhiên địa chỉ trên là rất khjos tìm, đặc biệt đường vào cây thông cô đơn là cực kì khó đi. Cattour xin phép được có những chỉ dẫn cơ bản sau đây nếu như các bạn muốn đến tham quan cây thông cô đơn.

Từ Trung tâm thành phố Đà Lạt các bạn đi theo đường Xô Việt Nghệ Tĩnh, đến tỉnh lộ 722 đến gần khu vực khu du lịch thung lũng Vàng thì sẽ thấy bên phải có một con đường mòn, rẽ vào con đường mòn đó và men lên đồi cao, tại ngã 3 thứ nhất thì rẽ trái, sau đó cứ đi dọc con đường mòn quanh co và chênh vênh, đến ngã ba thứ 2 thì rẽ phải lên dốc cao, lên đến đỉnh đồi và sau đó xuống dốc. Đi hết con dốc đó là đến cây thông cô đơn trứ danh rồi.
 

Giá vé: theo như thông tin mới cập nhật thì giá vé vào khu du lịch suối vàng là 40.000VNĐ với người lớn và 20.000VNĐ với trẻ em và có khá nhiều thông tin về việc thu vé đến cây thông cô đơn nữa. Tốt nhất các bạn nên chuẩn bị tiền mua vé vào cổng nha.
 


VIII.    Làng hoa Thái Phiên


Nếu như Paris là kinh đô ánh sáng hoa lệ của châu Âu thì tại Đà Lạt cũng có một kinh đô ánh sáng thứ thiệt giữa rừng núi Tây Nguyên đó chính là làng hoa Thái Phiên. Sở dĩ gọi đây là một “kinh đô ánh sáng” vì vào buổi tối, những bóng đèn cao áp được thắp lên, sưởi ấm cho những loài hoa nơi đây. Trải dài trên diện tích hàng chục ha, nơi đâu cũng là đèn, đèn đèn sáng trong những nhà kính và vườn hoa, tạo nên một khung cảnh nhìn từ trên cao không thể lẫn đi đâu được khi đến với Đà Lạt.
 
Làng hoa Thái Phiên nhìn từ trên cao

Làng hoa Thái Phiên là một trong những làng hoa lớn nhất Đà Lạt, dân cư ở đây sinh sống chủ yếu bằng nghề trồng hoa nhưng những năm gần đây cũng đã bắt đầu có quy hoạch, dành riêng ra những vùng mở cửa để đón du khách đến tham quan, chụp ảnh nên đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những bạn ưa thích nhiếp ảnh vốn đã chán quang cảnh không mấy tự nhiên đến từ các khu vực nội thành Đà Lạt như vườn hoa trung tâm hay Thung lũng tình yêu.
 
Buổi tối nơi đây trở thành một "kinh đô ánh sáng" thực sự

Nếu một lần muốn thấy quang cảnh của một kinh đô ánh sáng thật sự vào ban đêm, hay thưởng thức vẻ đẹp của vô vàn loài hoa vào ban ngày thì các bạn mau “note” vườn hoa Thái Phiên vào hành trình khám phá ngoại ô Đà Lạt ngay hôm nay thôi.
 
Lễ hội ánh sáng hằng đêm tại làng hoa Thái Phiên

Một vài điểm lưu ý nhỏ cho các bạn muốn có trải nghiệm ban đêm đẹp nhất tại vườn hoa thì các bạn phải tìm được một cao điểm có view xuống dưới làng hoa Thái Phiên. Nếu các bạn chưa biết địa điểm nào để có được trải nghiệm như thế thì Cattour xin phép được đưa ra một gợi ý nho nhỏ đó chính là quán nông trại Sunny Farm, một studio chụp ảnh kết hợp café, homestay cực kì hot tại Đà Lạt, nơi có Nấc thang lên thiên đường trứ danh.
 
Chỉ cần thêm chút hiệu ứng là các bạn có một bức ảnh tuyệt vời rồi

Thông tin về làng hoa Thái Phiên

Địa chỉ: Phường 12 thành phố Đà Lạt (cách trung tâm thành phố 10km)

Giá vé: Miễn Phí

Bạn muốn đến Đà Lạt để khám phá một nơi thơ mộng, lãn mạn, giản dị và đặc biệt là gần gũi với thiên nhiên? Vậy thì bạn đến đúng nơi rồi đó. Trên đây là một số gợi ý cho chuyến du lịch Đà Lạt khám phá ngoại ô của bạn, hãy ghi nhớ và điền nó vào lịch trình khám phá Đà Lạt nhé. Còn rất nhiều địa điểm khác mà chúng ta chưa khám phá đâu đó.
 
 
Huy Thông/Dalattourism.vn - Ảnh: Internet
 

Xem thêm: Đà Lạt ngoại ô

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục